Đang tải dữ liệu ...

Nơi bán máy sấy quần áo Panasonic HD 882F 13kg 1000W rẻ nhất

Giá bán: 509.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Panasonic

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Lưu lại tin này

Nơi bán Máy sấy quần áo Panasonic HD-882F 13kg 1000W rẻ nhất

Giá tham khảo: 849.000 VNĐ
Giá bán: 594.000 VNĐ
 
- Bảo hành: 12 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam
 

Ưu điểm của máy sấy quần áo Panasonic HD-882D

 Mô tả sản phẩm:

– Sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng

– Sấy quần áo không gây ồn

– Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động

– Nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C

– Sấy khô nhanh, với quần Jeans chỉ cần sấy trong vòng 60 phút

– Tiết kiệm tới 50% điện năng so với máy sấy truyền thống

– Chống nhăn quần áo

– Có thể sử dụng như một máy sưởi trong nhà, diện tích khoảng 20m

– Trọng lượng quần áo sấy tối đa: 10 kg

Thông số kỹ thuật

– Điện áp: 220V-240V

– Tần số: 50Hz – 60Hz

– Công suất định mức: 900W

– Tủ sấy quần áo được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian.

– Khối lượng treo phơi: 10 kg

– Kích thước tủ tiêu chuẩn: 64 cm x 145cm.

– Nguồn điện : 220V – 50/60 Hz

– Công suất  : 1000W

– Trọng lượng : Trọng lượng phơi lên đến 10kg.

– Xuất xứ: Chính Hãng

– Bảo hành: 12 tháng

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304(Click xem chi tiết)

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áoEmasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.

Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.

Sản phẩm có màu xanh tươi sáng, được thiết kế độc đáo dạng tủ đứng với khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời, bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm đa chức năng còn được dùng để cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo.

 

Máy sấy quần áo đèn UV diệt khuẩn Emasu Nhật Bản ET305UV(Click xem chi tiết)

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET305UV có đèn UV diệt khuẩn – giải pháp hữu hiệu giúp bạn & gia đình có đủ quần áo khô ráo, thơm tho sạch sẽ để sử dụng trong những ngày thời tiết xấu, mưa phùn ẩm ướt, nồm ẩm.

Bạn sẽ không còn lo lắng ngày mưa ẩm ướt, không gian phơi chật trội, quần áo bốc mùi ẩm mốc, hôi hám gây khó chịu, không đủ quần áo dùng… khi sử dụng sản phẩm máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo với công nghệ sấy khô thông minh, hiện đại. Emasu giới thiệu tới bạn sản phẩm cao cấp – Máy sấy quần áo Emasu ET305UV có đèn UV diệt khuẩn tiệt trùng tới 99,9%, 3 chế độ sấy thông minh: sấy nóng nhẹ, sấy nóng nhất: 1.000W – 1.300W – 1.500W khả năng sấy khô nhanh tiết kiệm 30% điện năng, hẹn giờ sấy 240 phút/ lần với điều khiển từ xa linh hoạt. Thiết kế khung inox 2 tầng chắc khoẻ với trọng lượng treo phơi 15 – 20kg quần áo…

TỦ SẤY QUẦN ÁO EMASU NHẬT BẢN – THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

Hướng dẫn các bước lắp tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản cho gia đình (Click)

Một số Model tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản(Click)

Tham khảo các model tủ sấy quần áo khác (Click)

 

Emasu là thương hiệu đi đầu trong ngành điện máy, sản phẩm của thương hiệu này có nhiều tính năng hiện đại, độ bền cao, đa dạng về mẫu mã. Máy sấy của hãng sử dụng công nghệ đảo chiều quần áo trong khi sấy. Điều này giúp cho quần áo dễ dàng sấy khô tới từng chi tiết nhỏ đồng thời giúp cho quần áo luôn được suôn thẳng và giữ hương thơm bền lâu.

Thương hiệu Emasu đã có mặt tại Việt Nam khá lâu đời và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Emasu thiết kế ra sản phẩm có nhiều mẫu mã giá cả.

Các thiết kế của máy sấy quần áo Emasu

Có rất nhiều mẫu mã và các thiết kế khác nhau của nhà sản xuất. Bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây để giải đáp thắc mắc của mình về máy sấy quần áo loại nào tốt.

Máy sấy quần áo Emasu có dạng giống máy giặt: Đây là loại máy trên thị trường có giá cao và chất lượng máy tốt nhất. Máy có rất nhiều chức năng mà các dạng máy khác không có được như sấy nhanh, hẹn giờ sấy…

Máy sấy quần áo Emasu dạng tủ: Máy có thiết kế giống như một chiếc tủ quần áo, đây đang là thiết kế được ưa chuộng nhất trên thị trường. Máy có độ bền cao, dao động từ khoảng 4 – 6 năm. Máy có chức năng hẹn giờ sấy, có nhiều mức nhiệt độ sấy, có mức sấy khoảng 15 đến 20 bộ quần áo cho 1 lần sấy.

Máy sấy quần áo Emasu Emasu dạng lồng tròn: Loại thiết kế này rất phổ biến, với giá thành rẻ và thiết kế nhỏ gọn, máy sấy được quần áo ở mức ít khoảng 5kg. Tuy nhiên nhược điểm là máy có độ bền không cao.

Với  thương hiệu Emasu đến từ Nhật Bản thì người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới cũng như Việt Nam đều rất quen thuộc, cảm thấy an lòng khi mua những sản phẩm này. Vì bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, chế độ bảo hành đều làm rất tốt nên chiếm được một lòng tin rất cao.

Máy sấy quần áo Emasu được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, các dòng sản phẩm của hãng này được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản nói riêng và các nước đông Nam Á nói chung trong đó có Việt Nam, hãng này đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển.

Hiện nay, dòng sản phẩm này có hai loại chính với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, tuy nhiên với thị trường Việt Nam do mức thu nhập trung bình, thời tiết lạnh giá không kéo dài như các nước Châu Âu nên phần lớn là sử dụng máy sấy quần áo Emasu dạng tủ vải.

Máy sấy quần áo Emasu là thương thiệu máy sấy được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Tại sao mọi người lại tin tưởng thương hiệu này đến thế?

Emasu là một thương hiệu lớn của Nhật Bản rất tuy tín trên thị trường Việt Nam, với các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, tính năng cũng như giá cả. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua tủ sấy quần áo hãng nào thì dòng máy sấy quần áo Emasu là một gợi ý hoàn hảo cho gia đình bạn.

Vì sao nên mua máy sấy quần áo Emasu?

Tầm giá phong phú gia đình nào cũng có thể mua, Emasu  mang đến nhiều mẫu mã dòng tủ sấy quần áo dạng vuông và tủ tròn, ở những phân khúc giá khác nhau sẽ có mẫu mã khác nhau chức năng khác nhau, trong đó có rất nhiều mẫu máy sấy quần áo giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và được nhiều người tiêu dùng tin chọn. Cụ thể, các sản phẩm với tầm giá khác nhau từ 1-1,5 triệu.

Đa dạng khối lượng sấy phù hợp với nhu cầu gia đình bạn.

Máy sấy quần áo Emasu có 2 dòng tủ tròn và tủ vuông, với dòng máy sấy tủ tròn thì khối lượng sấy tối đa từ 7-10 kg, loại này phù hợp với gia đình có 2,3 thành viên. Tuy nhiên với những mẫu tủ sấy quần áo Emasu vuông khối lượng sấy của tủ lên đến 20 kg loại này được ưa chuộng vì phù hợp với đại đa số gia đình Việt.

Tủ sấy quần áo Emasu có khối lượng phù hợp với cả gia đình ít người hoặc đông người.

Thiết kế hiện đại, tinh tế, tiện dụng.

Các mẫu mã sản phẩm tủ sấy quần áo Emasu nói chung được đánh giá cao về thiết kế kiểu dáng, tính tiện dụng, kiểu dáng sang trọng tinh tế, ngoài tính năng sấy còn giúp không gian nội thất của bạn thêm tiện nghi đầy đủ hơn, tô điểm cho không gian sống hiện đại nổi bật.

Tủ tròn được thiết kế bằng khung nhôm, tủ vuông được thiết kế bằng khung inox rất chắc chắn, không han gỉ, độ bền cao, sức chống chịu tốt, dễ vệ sinh vải bạt, màu sắc tươi sáng nhiều sự lựa chọn , dễ vệ sinh.

Hệ thống sấy thông minh + công nghệ sấy hiện đại + động cơ mạnh mẽ.

Hầu hết hệ thống sấy khô giống nhau, củ sấy của tủ sấy quần áo Emasu tích hợp tính năng hiện đại nhất như hẹn giờ, chọn chế độ sấy theo 3 chế độ (nhanh, chậm, vừa) kết hợp với hệ thống sấy khô tĩnh nhiệt là hệ thống xạ tia UV và thổi gió nóng đều 360 độ, quần áo nhanh khô và sạch sẽ an toàn hơn vì có thể diệt sạch vi khuẩn.

Máy sấy quần áo Emasu nhiều tính năng tiện dụng.

Bên cạnh việc sấy quần áo nhanh chóng, các dòng máy đến từ thương hiệu Emasu thường xuyên cải tiến về công nghệ, tích hợp những tính năng tiện dụng, tủ đa năng.

+ Sưởi ấm không gian: Với hệ thống củ sấy nóng, chiếc tủ sấy có thể biến thành chiếc máy sưởi tạo hơi ấm cho không gian phòng nhà bạn vào mùa đông.

+ Tủ chứa quần áo: Khi không sử dụng làm máy sấy quần áo bạn có thể biến chiếc tủ sấy quần áo Emasu thành chiếc tủ đựng quần áo tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian.

Máy sấy quần áo Emasu không những đa dạng về thiết kế, tính năng mà còn có nhiều mức giá để bạn dễ dàng lựa chọ, nếu bạn muốn một chiếc tủ sấy quần áo loại tốt, đừng ngần ngại hãy chọn luôn sản phẩm của Emasu Nhật Bản. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng sau mỗi lần sử dụng.

www.emasu.vn

Thông tin shop bán
267866
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
  • Điện thoại 02466871248
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X