Đang tải dữ liệu ...

Nên sử dụng máy sấy quần áo của hãng nào để tiết kiệm điện nhất

Giá bán: 1.150.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Emasu

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
Lưu lại tin này

Nên sử dụng tủ sấy quần áo Emasu lồng vuông hay lồng tròn

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy sấy quần áo khác nhau nhưng về kiểu dáng thì có 2 loại là lồng vuông (tủ hình chữ nhật) và lồng tròn, tuy nhiên có khá nhiều khách hàng đang băn khoăn nên mua loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, để lựa chọn nên mua loại nào thì bài viết sau đây phân tích về tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản để các bạn có thêm thông tin tham khảo cho sự lựa chọn của mình nhé:

– Về chất lượng thì cả 2 dòng máy này đều rất tốt và có độ bền cao, và bất kỳ thương hiệu nào cũng có cả 2 mẫu này.

"> 
Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản - ET304
Giá tham khảo: 1,150,000 VND
Giá bán : Liên hệ

– Về thời gian sấy: Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản lồng vuông sấy nhanh hơn vì không gian rộng hơn, vì độ thoáng cao hơn do đó hơi nóng dễ dàng len lỏi vào và thoát ra ngoài, lồng tròn mọi người thường nhét quá nhiều do diện tích lại bé, nên hơi nước khó len lỏi và thoát ra hơn.

– Về nhiệt độ sấy: Cả 2 đều sử dụng công nghệ sấy tĩnh điên, và nhiệt độ cố định tỏa ra là 70oC, ở nhiệt độ này đảm bảo an toàn cho mọi chất liệu được sấy.

"> 
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản UV diệt khuẩn- ET305UV
Giá tham khảo: 1,499,000 VND
Giá bán : Liên hệ

– Về diện tích: Lồng tròn sẽ tiết kiệm diện tích hơn một chút do đó phù hợp với gia đình có diện tích để quá hẹp, với số lượng ít người và số lượng quần áo sấy thật ít, nhưng có nhược điểm là chân lồng sấy không cứng, quần áo phải xếp cân bằng xung quanh tủ, nếu xếp lệch tủ rất dễ đổ, nếu nhà bạn đông người và có diện tích không quá hẹp thì nên sử dụng lồng vuông, vì diện tích sấy gấp 2 lần lồng tròn, do diện tích rộng nên thời gian sấy cũng nhanh gấp 2 lần do đó tiết kiện điện năng hợn.

– Về thiết kế: Tuy diện tích sử dụng của lồng vuông lớn hơn so với lồng tròn, nhưng lồng vuông lại được thiết kế khá tinh tế, nên nhìn gọn và không chiếm nhiều diện tích nhà bạn.

– Độ bền: Khung lồng vuông được thiết kế bằng Inox không gỉ nên rất bền với thời gian, tuy nhiên với lồng tròn thì một số móc treo giữ quần áo lại bằng nhưa nên dễ gãy và ít linh kiện để thay thế. Tuổi thọ của lồng vuông thường 5-7 năm, tuổi thọ lồng tròn thường 2-3 năm.

– Lồng vuông có 2 tầng sấy, lồng tròn thường có 1(đôi khi được thiết kế 2 tầng treo nhưng tầng trên quá ngắn nên khi đã treo quần áo lên tầng trên thì chiếm hết diện tích của tầng dưới luôn), do đó lượng sấy của lồng vuông lên tới 15- 20Kg, còn lồng tròn tối đa 7 kg.

"> 
Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản – ET304G
Giá tham khảo: 1,250,000 VND
Giá bán : Liên hệ

– Hai dòng máy sấy khô quần áo Emasu Nhật Bản đều sử dụng bộ phát nhiệt PTC nên cho ưu điểm là phát nhiệt đều trong thời gian dài. Tuy nhiên ở dạng máy tròn thì chỉ có một mức nhiệt độ khoảng 60 đến 70oC khi sấy, còn dòng tủ vuông cho ta 3 chế độ sấy: chế độ sấy mát, chế độ sấy nóng nhẹ, chế độ sấy nóng cao. Hữu ích hơn khi những đồ dày – mỏng, chất liệu khác nhau mà ta chọn chế độ sấy sao cho phù hợp nhất. Tất nhiên khi chọn chế độ sấy nhiệt độ thấp thì điện năng tiêu thụ cũng ít hơn và ngược lại.

– Cả 2 bộ máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản lồng vuông và lồng tròn đều có các nút cơ học trên thân máy và bộ điều khiển từ xa để ta linh hoạt sử dụng khi bật máy hoạt động liên tục hay hẹn giờ tắt. Tối đa của máy sấy dạng tròn ta hẹn giờ được là 180 phút mà máy dạng vuông ta có thể hẹn giờ lên đến 240 phút. Sau thời gian hẹn giờ tối đa ta nên để máy nghỉ ngơi 1 giờ trước khi dùng tiếp. Và ta thường bắt gặp các tủ sấy quần áo vuông có điều khiển nhiều hơn.

Với sự phân tích và so sánh về tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản lồng tròn với tủ sấy hình vuông trên chắc hẳn các bạn đã có được kiến thức chuyên sâu về lựa chọn tủ sấy quần áo phù hợp cho gia đình mình vì thương hiệu tủ sấy quần áo của các Hãng khác cũng có chức năng tương tự.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản (Click xem)

Thông tin shop bán
emasu
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại 02466871248
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X