Đang tải dữ liệu ...

Máy xay nghiền nghệ

Giá bán: 1.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0962701513
Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Lưu lại tin này

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

Địa chỉ: Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chuyên bán lẻ, bán buôn, nhận làm dự án các loại máy móc công, nông, ngư – nghiệp trên toàn quốc

Liên hệ Thùy 0962701513 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất

 

Máy nghiền nghệ tươi có tính năng sử dụng của sản phẩm trong việc xay nhuyễn củ nghệ để làm tinh bột nghệ. Máy được sáng chế ra nhằm mang lại lợi nhuận cũng như tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người dùng. Hiện nay, sản phẩm này đã được các cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp từ tinh bột nghệ sử dụng.

 Tác dụng của tinh bột nghệ:

Bột nghệ hay là tinh bột nghệ đều có công dụng giống như nhau, nhưng với tinh bột nghệ thì có tác dụng hơn rất nhiều lần. Bởi tinh bột nghệ đươc chắt lọc rất kỹ càng, loại bỏ các tạp chất không tốt cho sức khỏe, đảm bảo an toàn tuyệt đối, phải trải qua quá trình sàn lọc kỹ lương và sử dụng với những thiết bị máy móc chuyên nghiệp mới sản xuất ra được tinh bột nghệ mang giá trị cao.

Ưu điểm của máy nghiền nghệ tươi:

Máy nghiền nghệ tươi đa năng là loại máy nghiền đa năng còn có thể dùng để xay sắn dây, củ gừng, giềng, dong…các sản phẩm này sau khi đã được nghiền nát sẽ đem chuyển sang máy vắt tinh bột nghệ.

Máy được làm bằng thép không gỉ, chống được sự oxi hóa theo thời gian, rất nhỏ gọn và dễ di chuyển. Máy chạy bằng động cơ nên bà con chỉ việc cắm điện, bật công tắc khởi động lên là dùng được.

 

Quả lô được làm bằng bằng gỗ già, được gắn các đinh nhỏ,để khi cho nghệ vào các đinh lô bào mòn củ nghệ một cách nhanh chóng, mà không bị hư hỏng về máy, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn so với một số máy có lô ép làm bằng kim loại. Nếu trong trường hợp quả lô hỏng, bà con có thể mua quả lô tại công ty để thay thế.

Năng suất nghiền đạt từ 40 – 70 kg/giờ tùy thuộc vào từng nguyên liệu đem xay và tùy từng công suất mô tơ, máy được thiết kế nhỏ gọn rất dễ sử dụng điện áp 220V/50Hz phù hợp với mọi hộ gia đình kinh doanh. Mô tơ được quấn 100% bằng đồng nguyên chất, nên bà con không phải lo lắng về việc cháy mô tơ hay ảnh hưởng đến tốc độ của máy.

 Thông số kỹ thuật của máy nghiền nghệ giá rẻ:

Motor động cơ là 1,1kw, có loại 2,2kw

Nguồn điện chạy máy là 220V-50hz

Công suất làm việc 40 kg/h

Tốc độ motor: 1450 r/min

Trọng lượng: máy nặng 40kg

Kích thước (d*r*c): 67 x 40 x 82 cm

Bảo hành 6 tháng

Ngoài bán máy nghiền nghệ, công ty điện máy Hoàng Long chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm công, nông ngư – nghiệp trên toàn quốc. Bà con mua hàng liên hệ (Phụ trách kinh doanh): 0962701513 – Minh Thùy để được tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng.

Uy tín, chất lượng, đảm bảo!

Thông tin shop bán
tronganhhlc
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0962701513
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X