Đang tải dữ liệu ...

Máy lọc nước RO, máy lọc nước tinh khiết, hiệu suất cao DUALRO

Giá bán: 4.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01652267619
Số 12, ngách 27, ngõ 100, ngõ chợ Khâm Thiên
Lưu lại tin này

Ngày nay công nghệ lọc nước RO (Reverse Osmosis – Thẩm thấu ngược) vẫn là công nghệ thông dụng và phổ biến nhất giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết (loại bỏ đến 98% - 99% các chất hóa học, 99,99% vi khuẩn, vi rút) tuy nhiên nó cũng có những mặt hạn chế khi áp dụng thực tế vào các máy lọc nước gia đình công suất nhỏ. Các mặt hạn chế của dòng máy gia đình công suất nhỏ như:

-          Nước thải nhiều (3 phần nước sạch, 4 phần nước thải)

-          Thời gian chảy lâu – lưu lượng thấp (10l/giờ)

-          Hay hỏng, khó sửa chữa, tốn điện do hỏng hóc,

Để khắc phục những vấn đề trên, máy lọc nước RO DUALRO ra đời để bù lấp khoảng trống giữa máy RO gia đình công suất thấp với các dòng máy RO công sở công suất cao. Các ưu điểm của máy RO DUALRO là:

-          Nước thải ít (thể tích nước thải chỉ bằng 1/3 nước thành phẩm).

-          Thời gian chảy nhanh – lưu lượng lớn (30l/giờ).

-          Mặc dù hệ thống tự động hoàn toàn nhưng chỉ duy nhất máy bơm tiêu thụ điện, van cơ được bố trí để duy trì áp lực nước, giúp giảm thời gian bơm, tránh thất thoát nước trong các tình huống.

-          Có hai cấp lọc tinh: cấp thứ nhất dùng 2 lõi lọc RO kích thước lọc 0,1 - 0,5 nanomet, cấp thứ hai dùng lõi lọc Ceramic kích thước lọc 0,5 micron do đó nước thành phẩm có chất lượng cao.

Cấu tạo của máy RO DUALRO:

Cấp lọc của máy RO DUALRO được chia thành 3 cấp lọc chính bao gồm:

-          Cấp lọc thô

-          Cấp lọc tinh

-          Cấp lọc thành phẩm (cấp lọc tinh thứ hai)

Cấp lọc thô có 3 lõi lọc:

-          Lõi than nén 5 micron: lọc các chất cặn lơ lửng trong nước, hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc diệt côn trùng, kim loại nặng và clo dư trong nước.

-          Lõi than xốp hoạt tính: hấp thụ các chất hữu cơ, các chất gây hỏng màng RO.

-          Lõi PP 1 micron: loại bỏ các chất cặn lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 1 micron.

Cấp lọc tinh gồm 2 lõi lọc RO DOW filmtech (sản xuất tại Mỹ), có kích thước lọc 0,1 – 0,5 nanomet chỉ đủ cho các phân tử nước đi qua.

Cấp lọc thành phẩm sử dụng một lõi lọc Sterasyl Ceramic Doulton (sản xuất tại Anh Quốc) có bạc nano kháng khuẩn, kích thước lọc chỉ 0,5 micron giúp loại bỏ hoàn toàn các chất lơ lửng, vi khuẩn trong nước và giúp cân bằng độ pH của nước (Tại sao nước đã qua cấp lọc tinh RO mà vẫn cần phải lọc các chất cặn lơ lửng, hãy xem cấu tạo của lõi lọc RO ở mục dưới đây).

       Nhằm mang tới sản phẩm công suất cao, chất lượng tốt, giá cả phù hợp với mọi người, máy lọc nước    

       DUALRO được bán với giá chỉ 4,8 triệu đồng rẻ hơn rất nhiều so với các máy cùng công suất

       Số điện thoại liên hệ: 01652267619

 

Ngoài cấu hình tiêu chuẩn, còn có thêm cấu hình nâng cấp là DUALRO PLUS có bổ sung chức năng tự động làm sạch hệ thống, giúp thiết bị không phải bảo trì thường xuyên, làm tăng thời gian sử dụng lõi lọc và tuổi thọ máy.

Cấu tạo và nguyên lý làm việc của lõi lọc RO (Reverse Osmosis):

 

      Thành phần chính của lõi lọc RO là một túi lọc giấy hình chữ nhật (có lõi dùng nhiều túi hơn), dài gần 1m và rộng hơn 20 cm, ba cạnh của túi được dán kín, cạnh còn lại được dán thông với một ống nhựa đường kính khoảng 1,5 cm có đục các lỗ nhỏ để nước trong túi giấy chảy qua các lỗ vào trong lòng ống, rồi chảy ra ngoài từ một đầu ống. Túi giấy được cấu tạo đặc biệt, mặt ngoài của giấy lọc được tráng một lớp nhựa mỏng, trên đó nhà sản xuất tạo ra những đường khía mảnh, đứt đoạn, bể rộng của đường khía chỉ đủ cho các phân tử nước đi qua, độ sâu của đường khía bằng bề dày của lớp nhựa phủ, nghĩa là đường khía chỉ làm thủng lớp nhựa tráng bên ngoài túi giấy mà không ảnh hưởng đến lớp giấy bên trong túi, do đó nước từ bên ngoài sau khi đi qua đường khía sẽ thấm qua lớp giấy vào bên trong túi, điều đó cũng giải thích tại sao nước qua màng RO đã rất tinh khiết mà vẫn có cặn lơ lửng, vì cặn này chính là các sợi giấy của túi lọc bị cuốn theo dòng nước. Bên trong túi giấy có một tấm lưới nhựa, giúp tạo không gian cho nước chảy, đồng thời tăng sức chống chịu cơ học cho túi giấy. Để tạo thành một lõi lọc hình trụ tròn hoàn chỉnh và cho nước chảy qua, túi giấy được kẹp thêm với một tấm lưới nhựa mắt to và quấn chặt quanh ống nhựa rỗng. Nhờ tấm lưới mắt to, nước với áp lực cao từ máy bơm dễ dàng chảy qua mặt ngoài của túi lọc và thấm vào trong túi, phần nước còn lại chưa kịp thấm qua sẽ cuốn theo các chất cặn chảy ra ngoài qua đường thải.

Thông tin shop bán
Dualro
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 12, ngách 27, ngõ 100, ngõ chợ Khâm Thiên
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01652267619
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X