Đang tải dữ liệu ...

Địa chỉ mua tủ sấy quần áo Samsung chính hãng giảm giá kịch sản rẻ nhất Hà Nội

Giá bán: 550.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Khác

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Lưu lại tin này

TỦ SẤY QUẦN ÁO SAMSUNG CÓ ĐIỀU KHIỂN

- Bảo hành: 12 tháng
- Emasu.vn - Hệ thống phân phối tủ sấy quần áo cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam

Giá tham khảo: 950.000 VNĐ
Giá bán: 599.000 VNĐ

Tủ Sấy Quần Áo Samsung

-Tủ sấy quần áo Samsung có điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện.

-Không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn.

– Trọng lượng quần áo sấy lớn tới 13 kg. Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời.

– Tiết kiệm tới 30% điện năng so với tủ sấy quần áo truyền thống.

– Công suất : nóng 1200w, lạnh 1500w

– Bảo hành 12 tháng.

Tủ sấy quần áo nào tốt nhất?

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP TỐT NHẤT  – EMASU NHẬT BẢN

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áoEmasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.

Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.

Sản phẩm có màu xanh tươi sáng, được thiết kế độc đáo dạng tủ đứng với khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời, bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm đa chức năng còn được dùng để cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo.

 

Máy sấy quần áo đèn UV diệt khuẩn Emasu Nhật Bản ET305UV(Click xem chi tiết)

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET305UV có đèn UV diệt khuẩn – giải pháp hữu hiệu giúp bạn & gia đình có đủ quần áo khô ráo, thơm tho sạch sẽ để sử dụng trong những ngày thời tiết xấu, mưa phùn ẩm ướt, nồm ẩm.

Bạn sẽ không còn lo lắng ngày mưa ẩm ướt, không gian phơi chật trội, quần áo bốc mùi ẩm mốc, hôi hám gây khó chịu, không đủ quần áo dùng… khi sử dụng sản phẩm máy sấy quần áo , tủ sấy quần áo với công nghệ sấy khô thông minh, hiện đại. Emasu giới thiệu tới bạn sản phẩm cao cấp – Máy sấy quần áo Emasu ET305UV có đèn UV diệt khuẩn tiệt trùng tới 99,9%, 3 chế độ sấy thông minh: sấy nóng nhẹ, sấy nóng nhất: 1.000W – 1.300W – 1.500W khả năng sấy khô nhanh tiết kiệm 30% điện năng, hẹn giờ sấy 240 phút/ lần với điều khiển từ xa linh hoạt. Thiết kế khung inox 2 tầng chắc khoẻ với trọng lượng treo phơi 15 – 20kg quần áo…

TỦ SẤY QUẦN ÁO EMASU NHẬT BẢN – THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

Hướng dẫn các bước lắp tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản cho gia đình (Click)

Xử lý quần áo bị hôi do phơi lâu ngày không khô

Quần áo có mùi hôi, mốc là vấn đề ‘đau đầu’ của rất nhiều chị em trong những ngày mưa rét. Sau đây là cách khắc phục mùi ẩm mốc khó chịu và những vết mốc nhanh chóng để chị em có thể áp dụng

Xử lý mốc

Thời tiết mưa xuân ẩm ướt hoặc trời nồm sẽ dễ khiến những món đồ yêu thích của bạn xuất hiện nấm mốc, nhất là những loại vải dày, pha ít nilon. Có hai loại mốc phổ biến và dễ phân biệt nhất đó là mốc đen và mốc trắng. Trong đó mốc trắng dễ xử lý hơn và chúng thường có mặt trên các trang phục tối màu.

Để xử lý mốc trắng, bạn cần chuẩn bị xà phòng và một ít bột nở (baking soda).

Đầu tiên, hòa tan bột giặt với nước vừa ấm, cho từ từ baking soda vào với tỉ lệ 1 thìa các phê cho 2-3 món đồ. Cho quần áo vào ngâm khoảng 5-10 phút, sau đó vò sạch những chỗ bị mốc. Sau đó xả sạch và phơi khô.

Xử lý quần áo bị hôi do phơi lâu ngày không khô

Những loại vải dày phổ biến nhất mùa đông như len, dạ, nhung, vải tweed… thường bị hôi khi phơi nhiều ngày trong thời tiết mưa ẩm như thế này. Và khi chúng khô, mùi hôi vẫn khiến bạn khó lòng có thể mặc được chúng. Để xử lý vấn đề này, bạn cần đến Tủ sấy quần áo Emasu có đèn UV diệt khuẩn như Model ET305UV sẽ giúp cho quần áo khô nhanh và xua tan mọi mùi hôi khó chịu của quần áo bị ẩm ướt lâu ngày.

Tủ sấy quần áo Emasu ET305UV, ET304 đèn UV diệt khuẩn mới nhất năm nay. Với tính năng sấy quần áo cực kì nhanh khô, thêm vào đó là tia uv diệt khuẩn giúp quần áo khô và không lo các vi khuẩn ẩm mốc. Đây là loại tủ sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất cho mọi chất liệu quần áo.

– Đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Emasu tia UV là khả năng diệt sạch vi khuẩn cho quần áo sạch sẽ, thơm tho và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

– Mô tơ của máy sấy quần áo có đèn cực tím UV có khả năng tạo nhiệt với năng suất lớn đạt đến 1.500W. Với tính năng hoạt động hút không khí từ bên ngoài rồi thổi vào trong. Khiến cho quần áo luôn nhận được luồng gió tự nhiên, giảm thiểu việc đồ vải bị phai màu do phơi lâu ngày và mùi hôi tại các ngày mưa gió

– Tủ sấy quần áo ET305UV có 2 chế độ sấy thông minh: sấy chậm và sấy nhanh. Với công suất từ 1.000W đến 1.500W, khả năng sấy khô nhanh và tiết kiệm 60% điện năng.

– Với điều khiển từ xa người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ và vời thời gian sấy ở bất kỳ vị trí nào, thêm nữa thân máy còn kèm màn hình hiển thị LED tiện dụng cho người dùng biết được thời gian sấy.

– Thiết kế tủ rộng chia thành 2 tầng để dễ dàng phân chia loại quần áo ngắn, dày thì để tầng dưới, quần áo mỏng và dài thì treo móc trên.

– Bộ máy sinh nhiệt quạt gió nóng di chuyển đều tạo cho quần áo được khô đều, tránh tình trạng ẩm từng chỗ.

– Có 4 bánh xe ở dưới dễ dàng kéo đẩy đến nơi mong muốn trong diện tích sinh hoạt, và tiện lợi cho không gian mỗi nhà.

– Mọi chất liệu quần áo đều được sấy khô một cách nhanh chóng và giữ nguyên mùi hương xả vải giúp cho quần áo suôn thẳng như được giặt là ở tiệm.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản(Click xem)

Một số Model tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản(Click)

Tham khảo các model tủ sấy quần áo khác(Click)

Nơi bán tủ sấy quần áo diệt khuẩn giá rẻ, uy tín, chất lượng

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản là giải pháp tối ưu cho gia đình bạn, với thiết kế 2 tầng, và khả năng sấy thông minh, tủ sấy sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề với tất cả các loại quần áo

Giữ quần áo luôn khô và sạch sẽ

Ứng dụng công nghệ sấy khô tĩnh, chính vì thế vừa có khả năng làm khô quần áo vừa chống nhăn và bạc màu cho quần áo. Với vải trùm làm từ chất liệu bền bỉ, vừa kín hơi vừa chịu nhiệt, giúp cho quá trình sấy nhanh hơn.

Máy sấy vừa tích hợp tạo nhiệt, vừa tích hợp quạt tản nhiệt, do đó, khả năng phân bố nhiệt được đều hơn. Ngoài ra còn được tích hợp bộ điều khiển hẹn giờ sấy, người dùng chỉ cần cho quần áo vào tủ và hẹn chế giờ sấy (người dùng có thể tùy chỉnh thời gian thông qua nút tăng hoặc giảm thời gian sấy trên bộ điều khiển) rất tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng.

Khối lượng sấy lớn, tiết kiệm điện

Với tổng khối lượng sấy tối đa lên đến 20 kg (quần áo còn ẩm), nên có thể đáp ứng nhu cầu sấy đa dạng của mọi gia đình. Bên cạnh đó, giá treo được thiết kế với cấu trúc 2 tầng, thích hợp với các loại quần áo dài, ngắn khác nhau, nên có thể tận dụng tối đa khả năng làm nóng trong tủ cho quần áo mau khô, với khối lượng sấy lớn hơn.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản sử dụng nguồn điện 220V nên rất phù hợp với điều kiện nước ta, bên cạnh đó, công suất tiêu thụ điện 1Kw/h, nên rất tiết kiệm điện cho gia đình, với khả năng sấy nhanh, chỉ mất khoảng 40- 60 phút để sấy không hầu hết các loại quần áo (với giá điện khoảng 1500 đồng mà sấy được 20 bộ quần áo, thì thực sự rất tiết kiệm so với mang quần áo ra tiệm)

An toàn tuyệt đối

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có các tiếp xúc giữa các khung kim loại là những mảng nhựa dẻo, cách nhiệt, do đó, vải phủ bên ngoài không bị nung nóng nhiều so với việc tiếp xúc trực tiếp với thanh kim loại, nên người dùng có thể yên tâm không sợ hỏa hoạn. Hệ thống tạo nhiệt được bao phủ bởi nhựa cách nhiệt, do đó, không xảy ra rò rỉ hay chập điện, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Tủ có thể tháo rời, nên rất tiết kiệm diện tích khi không sử dụng có thể gấp gọn và cất giữ trong tủ. Thiết kế trang trọng với màu sắc nhã nhặn nên có thể thích hợp với nhiều không gian. Khi không sấy có thể sử dụng máy như một tủ quần áo tiện dụng.

Ưu điểm nổi bần bật của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản:

Máy sấy quần áo tủ vuông, kiểu dáng sang trọng

– Kiểu tủ 2 tầng, khung inox chắc khoẻ, chịu lực tốt

– 3 chế độ sấy: sấy nóng nhẹ, sấy nóng nhất: 1000 – 13000W, sấy lạnh: 1500W

Máy sấy chạy êm không gây ồn, hẹn giờ sấy khô 240 phút/ lần

– Đèn UV diệt khuẩn, tiệt trùng khi sấy lên tới 99,9%

– Sấy khô nhanh tiết kiệm điện tới 60% điện năng

– Khối lượng treo phơi lên đến 20 kg quần áo/ lần sấy

– Sấy khô tất cả loại vải: len, cotton… không gây nhăn, không bạc màu

–  Máy sấy quần áo đa năng: chân lắp bánh xe cơ động, dễ dàng di chuyển

Máy sấy quần áo Emasu có tốt không ?

Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này tương đối tốt. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ hoạt động tốt. Thương hiệu Emasu Nhật Bản bền bỉ bảo hành 01 đổi 01 lên tới 24 tháng. Đó chính là những lý do người tiêu dùng chọn sử dụng loại máy sấy quần áo này.

Head Office: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

Điện thoại : 024.6687.1248 – 0972.369.628

Email: dienmayemasu@gmail.com

Website: http://emasu.vn

Tủ sấy, máy sấy quần áo nào tốt (Click xem)

Model tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản(Click xem)

Model các loại tủ sấy quần áo (Click xem)

Thông tin shop bán
267866
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
  • Điện thoại 02466871248
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X