Đang tải dữ liệu ...

Căn phòng đầy trăng và sao với chiếc đèn rùa bông, đèn ru ngủ vũ trụ dễ thương

Giá bán: 420.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bóng đèn, chiếu sáng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0987841960
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Đèn Rùa tình yêu biển cả


Một chiếc đèn ngủ , một vật trang trí nội thất , một món đồ chơi thật sự đáng yêu...


Ảnh số 1 Ảnh số 2


Hãy tắt hết đèn trong phòng, bật đèn của chú rùa này, bạn và đặc biệt là các nhóc dễ thương con bạn sẽ vô cùng thích thú và ấn tượng với một bầu trời đầy trăng sao sáng huyền ảo, lung linh xung quanh tường cũng như trên trần nhà được phát ra từ mai rùa.  


Ảnh số 3


Bạn có thể điểu chỉnh ánh sao sáng hiển thị theo 1 trong 4 màu: đỏ, xanh lá, xanh dương và vàng bằng 3 nút điều khiển ngay trên mai rùa, phát sáng màu đơn hoặc kết hợp, tự động thay đổi màu, có 4 giai điệu nhạc rất du dương. Nhờ dùng hệ thống đèn Led tiết kiệm điện tối ưu, ánh sáng từ rùa được phát ra ở cường độ dịu nhẹ với màu sắc êm ái tạo không gian lãng mạn tuyệt vời. Sản phẩm này sẽ giúp các bé đáng yêu chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng, thoải mái hơn.   Hệ thống đèn chiếu sao sẽ tự động tắt sau 60 phút hoạt động (nếu muốn sáng tiếp thì bạn chỉ cần nhấn nút On/off trên mai rùa) do đó chỉ với 3 viên pin đũa AAA bạn có thể sử dụng rùa từ 1-3 tháng mới phải thay pin. Với 01 dây USB lấy nguồn từ máy tính và 01 adaptor được tặng kèm để dùng điện trực tiếp bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền mua pin trong suốt quá trình sử dụng.



Ảnh số 8

 



Loại rùa này có 2 mầu: Xanh và Đỏ, kích thước: 36 x 22 x 14 cm (loại to nhất)
Với thiết kế sáng tạo, rùa xứng đáng là một chiếc đèn ngủ, một món đồ chơi đáng yêu cho các bé hay một vật trang trí nội thất độc đáo...



 giá bán: 420.000 đ

 


Liên hệ: 0987 841 960

 

 


Đèn rùa thông minh chơi nhạc MP3

 


Có đầy đủ tính năng như đèn rùa tình yêu biển cả (đã giới thiệu ở trên) Đèn rùa thông minh còn chơi được nhạc MP3 với điều khiển từ xa cực kỳ tiện lợi. Chỉ với một USB được cắm thêm vào bạn cùng bé yêu có thể tận hưởng những khoảnh khắc  thật đáng yêu và mơ mộng.

Ảnh số 4 Ảnh số 5

Ảnh số 6 Ảnh số 7


Bạn có thể thay đổi nội dung trong USB như những bài bát ru, những câu chuyện cổ tích … vv  tạo cho bé yêu cảm giác thích thú hơn với chú rùa thông minh này.


Ảnh số 9


Với điều khiển từ xa nhỏ gọn bạn có thể thay đổi volume, chế độ nhạc (EQ), tắt/bật, tua bài


Ảnh số 10


Loại rùa này có 2 mầu: Xanh và Đỏ, kích thước: 37 x 23 x 13 cm (loại to nhất) và 01 adaper & usb được tặng kèm khi mua sản phẩm.


Giá bán: 550.000


Liên hệ: 0987 841 960

Thông tin shop bán
shopnhung
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0987841960
Bình luận (2)
    Lưu sản phẩm
    X