Đang tải dữ liệu ...

5 lợi ích của quạt hút gió vuông 900 trong công nghiệp

Giá bán: 2.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Trong các loại quạt công nghiệp thì quạt hút gió vuông 900x900x400mm là loại quạt được các nhà máy, nhà kính, nhà xưởng, nông trại… lựa chọn nhiều. Bởi vì nó có kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, chi phí vừa phải và có hiệu quả cao. Hãy cùng tham khảo 5 lợi ích của quạt hút gió vuông 900trong công nghiệp nhé.
  1. Quạt hút gió vuông 900 là gì?
Quạt hút thông gió là loại quạt có thiết kế dạng hình vuông có công suất và lưu lượng gió lớn. Loại quạt này thích hợp để sử dụng tại nơi có diện tích rộng như nhà máy, kho hàng hay chuồng trại…
Còn loại quạt hút gió vuông 900 chính là dòng quạt thông dụng với các thông số kỹ thuật như sau:
  • Kích thước: 900x900x400mm
  • Độ sải cánh : 770mm
  • Tốc độ quay: 470 r/m
  • Công suất quạt: 0,37 kw
  • Lưu lượng m khối: 28.000m3/h
  • Độ ồn của quạt: 55dB
  • Điện áp sử dụng: 380V
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng
Quạt hút gió vuông 900 trong công nghiệp
Quạt hút gió vuông 900 trong công nghiệp
Về hình thức quạt hút gió vuông 900:
– Quạt sử dụng dây curoa dẫn chuyền lực từ motor tới cánh quạt. Với mục đích giúp lượng gió được ổn định hơn và giảm độ ồn. Thêm vào đó, 6 cánh quạt làm bằng innox sẽ hạn chế lượng bụi bám vào. Vỏ quạt bằng tôn, kém có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo độ bền cho động cơ trong môi trường hoạt động có nhiều bụi.
– Phía bên ngoài vỏ quạt được lắp lá xách để che mưa nắng. Loại lá này tự động vận hành khi mở cũng như tự dừng khi không hoạt động. Đây là cải tiến của dòng quạt này nhằm đảm bảo sẽ không có sự xâm nhập của vật lạ thể nhỏ và các loại côn trùng.
  1. 5 lợi ích của quạt hút gió vuông 900 
 Kiểu dáng hiện đại,thiết kế gọn gàng, thẩm mỹ
Với bất kỳ sản phẩm nào, ngoài chất lượng, thì hình thức cũng là vấn đề được quan tâm khi lắp đặt và vận hành. Hiểu được nỗi băn khoăn đó của khách hàng, các nhà sản xuất đã thiết kế quạt hút gió vuông 900. Với hình vuông chắc chắn, màu sắc đẹp mắt; lại vừa tăng diện rộng để tạo đối lưu gió tốt hơn. Với chất liệu inox thì quạt sẽ khó bị han gỉ do tác động của môi trường. Ngoài ra, phần cửa chớp còn có thể bảo vệ, che chắn mưa gió tốt; tránh bị hắt vào khu vực đặt quạt, tiện lợi cho người sử dụng.
5 lợi ích của quạt hút gió vuông 900 trong công nghiệp
5 lợi ích của quạt hút gió vuông 900 trong công nghiệp
– Lưu thông không khí, loại bỏ ô nhiễm
Vốn chức năng của quạt hút công nghiệp thông thường chính là giúp điều hòa không khí trong nhà xưởng, khu công nghiệp; để loại bỏ các loại khí tù đọng, giúp luồng khí trong được thông thoáng, mát mẻ hơn. Nhưng đối với loại quạt hút gió vuông 900, được cải tiến với công suất lớn nhưng tiếng ồn nhỏ; sẽ là sự lựa chọn cực kỳ thích hợp cho khách hàng và với khí hậu Việt Nam.
– Sử dụng đa năng
Loại quạt này vừa có thể sử dụng trong hệ thống hút lại cũng có thể sử dụng trong hệ thống đẩy.
– Có thể làm giảm nhiệt độ
Khi sử dụng quạt hút gió này với tấm làm mát loại Cooling Pad có thể giúp giảm nhiệt độ từ 8ºC đến 10ºC; mà vẫn không bị ảnh hưởng tới độ ẩm không khí. Tấm cooling Pad là loại tấm to được làm từ giấy ép với keo có chức năng làm mát siêu bền; sẽ tăng hiệu suất làm mát không khí cao gấp nhiều lần.
– Tuổi thọ cao
Sở dĩ quạt hút gió vuông kích thước 900 được sử dụng nhiều trong công nghiệp không chỉ bởi hình thức, chất lượng. Mà còn vì loại quạt này còn có tuổi thọ cao, tiêu tốn ít năng lượng. Các linh kiện của quạt được làm bằng thép chất lượng cao, cho gió tốt nhưng vẫn dùng được bền. Thêm vào đó, dây curoa của quạt là loại B nhập khẩu có độ bền cao và có độ biến dạng tự do.
  1. Mua quạt hút gió vuông 900 ở đâu uy tín?
Công Ty TNHH & TM Dịch vụ V.G.B Việt Nam là đơn vị sản xuất, phân phối các loại quạt thông gió vuông công nghiệp chính hãng, chất lượng tại Việt Nam.
Tất cả những sản phẩm quạt thông gió vuông 900 của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao. Và đạt được nhiều loại giấy tờ kiểm định của các cơ quan chức năng và tiêu chí đặt ra của nhà sản xuất.
Kích thước chuẩn quạt hút gió vuông 900 trong công nghiệp
Kích thước chuẩn quạt hút gió vuông 900 trong công nghiệp
Không chỉ phân phối, V.G.B Việt Nam còn nhận thiết kế và sản xuất các loại quạt mà quý khách yêu cầu để bạn có một không gian làm việc, sản xuất tốt.
Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bằng đội ngũ chăm sóc khách hàng có nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc. Đồng thời, bộ phận kỹ thuật sẽ hỗ trợ, chăm sóc bảo trì – bảo dưỡng; và luôn có mặt kịp thời để khắc phục sự cố cho khách hàng.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về quạt hút gió; hoặc còn bất cứ thắc mắc gì thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ V.G.B VIỆT NAM
Địa chỉ: Hà Nội: Số 3 Ngõ 59/23 Phố Hưng Phúc- Hoàng Mai – Hà Nội
Số điện thoại : 0937587089
Email: kd.quatdienchatluong@gmail.com
Thông tin shop bán
phanphoiquatcongnghiep
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.