Đang tải dữ liệu ...

Tủ đông tủ mát, tủ bàn đông, tủ salad, tủ nằm dùng cho bếp nhà hàng và bếp công nghiệp hàng nhập khẩu. Cam kết nhiệt độ.

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Side by side

Dung tích: Trên 700l

Xuất xứ: Trung Quốc

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0905487777
Đại Áng - Thanh Trì - Hà Nội
Lưu lại tin này

Công ty cổ phần thiết bị máy Mạnh Đạt kính chào quý khách!

 Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại thiết bị đồ dùng phục vụ trong bếp công nghiệp, xin được giới thiệu đến quý khách dòng sản phẩm thiết bị lạnh công nghiệp:

 1. Dòng tủ lạnh bằng inox nằm dùng trong bếp : Tủ đông , tủ mát, tủ quạt gió

Ảnh số 1: Tủ saladẢnh số 2: Tủ đông, mát công nghiệpẢnh số 3: Tủ đựng salad

( tủ bàn có kèm tủ đông hoặc mát, tủ salat với khay mát đựng hoa quả, tủ bàn pizza với thiết kế cửa sập tự động)

Thiết kế sử dụng toàn bộ bằng inox, kiểu dáng cao cấp đẹp mắt, sử dụng bộ lọc kiểu mới dễ dàng loại bỏ bụi bẩn. Thiết kế cửa sập tự động, tay cầm hoàn toàn bằng inox. Bộ khống chế và hiển thị nhiệt độ đều sử dụng bộ vi xử lý điện tử cao cấp. Có nhiều kiểu dáng với nhiều  thiết kế đảm bảo thực phẩm luôn được lưu trữ tươi mới.

 2. Dòng tủ đông, tủ mát, tủ quạt gió đứng dùng trong bếp:

Ảnh số 4: Tủ bảo ônẢnh số 5: Tủ lạnh công nghiệpẢnh số 6: Tủ lạnh công nghiệp 6 cánh

( Với nhiều dung tích để khách hàng lựa chọn: 0.5m3, 1.0m3, 1.6m3, 2.0m3; thiết kế 2 cửa 4 cửa 6 cửa. Với thiết kế lạnh trực tiếp hoặc lạnh quạt gió thuận tiện cho mọi nhu cầu của khách hàng.)

Hoàn toàn sử dụng thiết kế inox, kiểu dáng mỹ quan cao cấp, mẫu mã mới mẻ, thiết kế bánh xe linh hoạt có kèm khóa, thiết kế cửa sập tự động với tay cầm  hoàn toàn bằng inox, màn hình hiển thị tinh thể lỏng rõ ràng.

Thiết kế lock máy đặt trên nóc tủ, thuận tiện sửa chữa và làm mát. Có lớp xốp cách nhiệt đảm bảo giữ nhiệt ổn định, tiết kiệm, có chức năng tự động loại bỏ sương.

 MANHDAT.,JSC  cam kết bán hàng chất lượng, nhiệt độ ổn định, giá thành tốt nhất so với mọi đơn vị khác.

Xin chân thành cảm ơn. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MÁY MẠNH ĐẠT

VPGD: Đại Áng - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại : 0436687102

Mail: md@manhdat.com.vn 

Website: http://www.manhdat.com.vn




Thông tin shop bán
root24hvnn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Đại Áng - Thanh Trì - Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0905487777
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.