Đang tải dữ liệu ...

Giải nhiệt mùa hè với Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS PU9TKH 8 1 Chiều đang hót nhất hiện nay.

Giá bán: 8.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Panasonic

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Giải nhiệt mùa hè với Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9TKH-8 1 Chiều đang hót nhất hiện nay.

Liên hệ để mua sản phẩm với giá rẻ nhất: 

Thanh Thúy phòng kinh doanh phân phối:

0169 2408 604 – 0246 3294 777

Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9TKH-8 1 Chiều

 

Giải nhiệt mùa hè với Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS PU9TKH 8 1 Chiều đang hót nhất hiện nay. Ảnh số 41907736


Giá bán: 8.800.000đ

Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9TKH-8 1 Chiều

Thông số kĩ thuật: 

  • Tổng quan
  • Công suất làm lạnh:1 HP - 8.530 BTU
  • Công suất sưởi ấm:Không có sưởi ấm
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả:Dưới 15 m2 (từ 30 đến 45 m3)
  • Công nghệ Inverter:Máy lạnh Inverter
  • Loại máy:Điều hoà 1 chiều (chỉ làm lạnh)
  • Công suất tiêu thụ trung bình:0.75 kW/h
  • Nhãn năng lượng tiết kiệm điện:5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.60)
  • Tính năng
  • Tiện ích:Làm lạnh nhanh tức thì, Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy, Bảo vệ da - Kiểm soát độ ẩm, Chế độ vận hành khi ngủ, Hoạt động siêu êm
  • Chế độ tiết kiệm điện:
  • Kháng khuẩn khử mùi:Kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G
  • Chế độ làm lạnh nhanh:Chế độ iAuto
  • Chế độ gió:Điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
  • Thông tin chung
  • Thông tin cục lạnh:Dài 87 cm - Cao 29 cm - Dày 21.4 cm - Nặng 9 kg
  • Thông tin cục nóng:Dài 65 cm - Cao 51.1 cm - Dày 23 cm - Nặng 20 kg
  • Loại Gas sử dụng:R-32
  • Chiều dài lắp đặt ống đồng:Tiêu chuẩn 7.5 m - Tối thiểu 3 m - Tối đa 20 m
  • Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng-lạnh:15 m
  • Nơi lắp ráp:Malaysia
  • Năm ra mắt:2017
  • Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-PU9TKH

Một trong những dòng sản phẩm đang làm sôi động thị trường điều hòa trong nước, khi nhắc đến điều hòa là người tiêu dùng không thể không nhắc đến điều hòa Panasonic đảm bảo về chất lượng và đáp ứng được thị hiếu cao cho người mua hàng. Chính vì vậy, hôm nay sẽ cùng tìm hiểu về model CU/CS-PU9TKH là sản phẩm thuộc dòng điều hòa 1 chiều công nghệ inverter.

+ Thiết kế trang nhã

Điều hòa 1 chiều Panasonic inverter CU/CS-PU9TKH-8 có vỏ màu trắng, làm bằng nhựa cao cấp, được sơn lớp sơn bảo vệ có cơ tính tốt, thiết kế hình, nắp thoát khí lạnh tinh tế, mang lại sự sang trọng, đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mĩ, cho một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

+ Làm lạnh nhanh

Được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh, khi người dùng sử dụng chế độ này máy sẽ lập tức hoạt động với công suất tối đa giúp cho phòng nhanh chóng được làm lạnh, thoải mái trong thời gian ngắn nhất, cho bạn cảm giác mát mẻ mà không phải chờ đơi quá lâu.

+ Công suất 9000btu làm mát mạnh mẽ

Công suất làm lạnh/ sưởi ấm của điều hòa này là 9000btu thích hợp để dùng cho các căn phòng có diện tích tương đối 15m2. Công suất cao giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ nhanh chóng cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi bước chân vào phòng, giải tỏa cơn nóng bức ngay tức thì.

 

 

+ Tiết kiệm điện hiệu quả

Được hãng trang bị công nghệ động cơ biến tần trực tiếp inverter giúp máy điều chỉnh được nhiệt độ tự động tiết kiệm điện năng, kết hợp với cảm biến Econavi có khả năng cảm biến người dùng, mức độ chênh lệch nhiệt giữa trong phòng và ngoài trời để có thể điều chỉnh mức nhiệt tiết năng lượng điện tối ưu giảm bớt chi phí hàng tháng của gia đình.

+ Điều chỉnh hướng gió thông minh

Điều hòa tích hợp chế độ điều chỉnh thông minh giúp điều hòa làm lạnh hay sưởi ấm theo chiều lên/xuống giúp cho không khí lạnh không bị dồn về tập trung tại một khu vực mà sẽ lan tỏa đều khắp các ngóc ngách khắp căn phòng. Dù là bạn đang ngồi gần hay một vị trí xa so với điều hòa thì cũng sẽ đều có thể tận hưởng được luồng không khí sảng khoái, dễ chịu.

+ Khả năng khử ẩm hiệu quả

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9TKH có chế độ khử ẩm, hoạt động cánh quạt gió làm khô căn phòng để có thể loại bỏ hẳn độ ẩm giúp cho bạn cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu và ngăn chặn nấm mốc phát triển.

+ Hệ thống lọc khí, diệt khuẩn chất lượng cao

Hệ thống lọc khí hiện đại nanoe-G có khả năng tạo ra các phân tử nano bắt giữ và vô hiệu hoá vi khuẩn, nấm mốc gây hại tới sức khỏe tồn tại trong không khí, mang lại một môi trường sống trong sạch hơn mang bầu không khí mới cho căn phòng luôn được thoáng mát nhất.

Nhìn chung, Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU9TKH là sản phẩm có chất lượng tốt, làm mát/ sưởi ấm mạnh mẽ, sử dụng công nghệ hiện đại…rất xứng đáng có mặt trong ngôi nhà của bạn.

 

 

Liên hệ trực tiếp  ngay để mua  được Điều Hòa giá tốt nhất:

Thanh Thúy Phòng kinh doanh phân phối dự án:

 0169.2408.604 – 0246.3294.777

ĐIỆN MÁY THÀNH ĐÔ - HÀ NỘI (Tổng Kho) .

Đ/c : Số 68 Đường Cầu Diễn,Phúc Diễn,Bắc Từ Liêm,Hà Nội .

Website: https://dienmaythanhdo.vn/

Email:nguyentuyetthuy1991@gmail.com

Thông tin shop bán
thanhthuypptd
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.