Đang tải dữ liệu ...

Điều Hòa Daikin FTNE25MV1V9 1 Chiều Gas R410 9000Btu

Giá bán: 6.890.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Daikin

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01663163961
137, Nguyễn Lương Bằng
Lưu lại tin này

Điều Hòa Daikin FTNE25MV1V9 1 Chiều Gas R410 9000Btu là dòng điều hoà non inverter 1 chiều 9000 Btu của Daikin có giá rẻ nhất.

 

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 1

  • Máy lạnh không inverter
  • Nhãn tiết kiệm năng lượng 2 sao (Hiệu suất năng lượng 3.22)
  • Cánh đảo gió rộng mạnh mẽ, hơi lạnh đồng điều.
  • Chế độ hoạt động ban đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Chức năng khử ẩm trong phòng, tự động điều chỉnh nhiệt độ.

 

1. Kiểu dáng được thiết kế tinh tế, sang trọng.

 

Điều hoà Đaikin 9000btu FTNE25MV1V9 1 Chiều có thiết kế màu trắng hạnh nhân sang trọng, ưa nhìn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đa dạng chọn lựa vị trí đặt cho người dùng, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

điều hoà 1 chiều inverter đaikin 9000btu

 

Dòng máy lạnh Đaikin 9000btu có công suất làm lạnh phù hợp cho diện tích phòng dưới 15 m2, giúp bạn giải tỏa mọi nóng bức, thoải mái và dễ chịu hơn với không khí trong lành, mát mẻ. Máy thích hợp khi đặt trong phòng ăn, phòng ngủ.

  • 2. Phin lọc khử mùi xúc tác quang  Apatit Titan, diệt khuẩn
  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang  Apatit Titan, diệt khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan có khả năng kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, cho không khí trong lành, mát mẻ.
  • phin lọc khử mùi kháng khuẩn của đaikin
  • 3. Chế độ hoạt động ban đêm.
  • Điều hoà 1 chiều 9000btu Đaikin FTNE25MV1V9 có chế độ hoạt động ban đêm linh hoạt. Chế độ hoạt động ban đêm giúp hạn chế tình trạng quá lạnh, giúp bạn ngủ sâu, ngon giấc.
  •  
  • Hệ thống đảo gió cánh kép thông minh của Đaikin FTNE25MV1V9 giúp khí lạnh bao trùm và lan tỏa mọi góc ngách trong phòng. Ngoài ra Đaikin FTNE25MV1V9 9000btu sử dụng Gas R410A thân thiện môi trường, tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

 

Model FTNE25MV1V9
Loại Điều hòa 1 chiều
Công suất làm lạnh 9000BTU
Tính năng Phin lọc khử mùi xúc tác quang. Chức năng làm khô. Dàn tản nhiệt chống ăn mòn. Chế độ hoạt động ban đêm. Đảo gió 2 cánh mạnh mẽ. Nút tắt mở trên dàn lạnh. Thiết kế mang lại sự an tâm.Cánh hướng dòng rộng. Tự động đảo gió theo phương đứng. Chế độ tắt/mở 24h. Tự khởi động lại sau khi mất nguồn. Tự chuẩn đoán lỗi với màn hình kỹ thuật số . Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.
Xuất xứ Thái Lan
Bảo hành 12 Tháng
Thông tin shop bán
skill090
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 137, Nguyễn Lương Bằng
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01663163961
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.