Đang tải dữ liệu ...

Công dụng máy điều hoà làm mát điểm SAC 7500

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Panasonic

Loại: 1 chiều

Kiểu: Tủ đứng

Công suất: 9000 - 12000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Máy điều hoà làm mát điểm SAC 7500 là sản phẩm thương hiệu Nakatomi Nhật Bản nhập khẩu và được Phú Nguyên phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam,máy điều hoà làm mát điểm SAC 7500 là loại máy điều hoà di động công suất lớn chạy điện 380V thường được sử dụng trong các nhà máy ở các khu công nghiệp để làm mát cho các công nhân làm việc hay làm mát các máy móc phát sinh ra nhiệt cao .
Thông số máy điều hoà làm mát điểm SAC 7500 :
 Tên sản phẩm  Máy Lạnh Di Động Nakatomi SAC 7500
 Điện áp  380V/50Hz(3 pha)
 Công suất đầu vào  3500W
 Công suất làm lạnh  8000W(27000BTU)
 Chất lỏng làm lạnh  R22
 Độ ồn  ≤ 55dB
 Kích thước sp  W 900*D700*H1000mm
 Kích thước thùng  W 970*D770*H1140mm
 Trọng lượng  178KGS
 Bảo hành  12 tháng
          Máy điều hoà làm mát điểm SAC 7500
Cấu tạo và công dụng  máy điều hoà làm mát điểm SAC 7500 :
– Máy điều hoà làm mát điểm SAC 7500 với cấu tạo 3 ống lạnh với công suất lớn làm lạnh rất lớn lên tới 27000BTU nên phù hợp sử dụng cho các môi trường công nghiệp có nhiệt độ nóng rất cao khi mà các hệ thống quạt hay hệ thống điều hoà tổng không thể giải quyết được nhu cầu làm mát .
– Máy điều hoà làm mát điểm SAC 7500 còn được chúng tôi thường gọi với cái tên là điều hoà một cục vì mọi bộ phận của một con máy điều hoà được tích hợp lại thành một cục và khi sử dụng chỉ cần cắm điện là dùng chứ không cần khoan tường hay đi đường ống và ngoài ra máy điều hoà di động sac 7500 được thiết kế với 4 bánh xe di chuyển dễ dàng và linh hoạt giúp công nhân có thể mang máy đến cứ chỗ nào mà mình muốn  .
– Máy có thể làm lạnh sâu nếu trong môi trường bình thường máy có thể giảm nhiệt động xuống tới 18 độ còn nếu sử dụng máy trong các môi trường nhiệt độ cao hay môi trường ngoài trời thì máy có thể làm lạnh chênh lệch với môi trường ngoài trời từ 12-15 độ .
– Máy có thể vận hành 24/24 mà không sợ bị quá tải.
Địa chỉ bán máy điều hoà làm mát điểm SAC 7500 chính hãng :
Hiện nay ở thị trường Việt Nam thì CTY TNHH Đầu Tư Thương Mại Phú Nguyên đang là nhà phân phối độc quyền dòng máy điều hoà làm mát điểm SAC 7500này với hàng chục đại lí lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành Việt Nam nhằm mục đích phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất . Mọi nhu cầu về tư vấn kĩ thuật hay báo giá quý khách hàng chỉ cần liên hệ về chúng tôi,mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được chúng tôi đáp ứng tốt nhất .
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ SHOWROOM TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Địa chỉ: 162 Lô A4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim – Định Công-Hoàng Mai-Hà Nội.
Điện thoại : 09680.777.48
Email: hoanganhthoai1107@gmail.com
————————————————————–
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN KIM MỸ Tại Miền Nam:
ĐC: 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Q.7, Hồ Chí Minh.
 Điện Thoại :0988.191.741
Thông tin shop bán
hoangthoai1994
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.