Đang tải dữ liệu ...

Bán Tủ lạnh Panasonic NR F510GT N2, tủ lạnh 6 cửa, 489L

Giá bán: 44.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0974530292
Hà Nội
Lưu lại tin này

Tủ lạnh Panasonic NR-F510GT-X2 là dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp 6 cửa có thiết kế kính tinh luyện phẳng nguyên khối mang đến một nội thất cao cấp và đầy tính thẩm mỹ. Sản phẩm được trang bị 6 cửa với dung tích 489 lít tủ lạnh Panasonic NR-F510GT-X2 để bạn có thể dự trữ khối lượng thực phẩm lớn cho những bữa tiệc lớn và sang trọng.

Để mua sản phẩm giá rẻ nhất thị trường xin quý khách vui lòng liên hệ:

 Gọi hoiline: Miss Linh( P. Kế Toán)- 0974.530.292-01644.352.243 để có giá phân phối -dự án - bán lẻ tốt nhất


Bán Tủ lạnh Panasonic NR F510GT N2, tủ lạnh 6 cửa, 489L Ảnh số 38248078


Giá bán: 44.200.000VNĐ

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế cửa kính sang trọng
Tủ lạnh Panasonic NR-F510GT 
có bề mặt ngoài bằng chất liệu cao cấp và bề mặt cửa bằng kính nguyên khối tạo nên cảm giác tinh tế, sang trọng và cá tính.

Dung tích cực lớn thích hợp gia đình đông người
Tủ lạnh có dung tích 510 lít thích hợp cho gia đình đông người và dành dự trữ thực phẩm cho những bữa tiệc lớn và sang trọng.

Mặt cửa bằng kính nguyên khối
Tủ lạnh có thiết kế mặt cửa bằng kính nguyên khối không khung độ bền cao và dễ dàng làm sạch giúp mang đến một nội thất cao cấp và đầy tính thẩm mỹ.

Giải pháp không gian 6 cửa
Tủ lạnh trang bị 6 cửa giúp tối ưu lưu trữ thực phẩm. Ngoài ra, 6 ngăn chứa tương ứng với 6 công năng thích hợp với từng loại thực phẩm riêng biệt.

Ngăn đông mềm -3 độ C
Tủ lạnh có ngăn đông mềm -3 độ C giúp bạn nấu nướng không cần rã đông, không gây phát tán mùi và giữ hương vị cũng như độ tươi cho thực phẩm.

Ngăn đông có thể mở hoàn toàn
Tủ lạnh có ngăn đông có thể mở hoàn toàn 100% giúp bạn dễ dàng bảo quản thật nhiều thực phẩm để chế biến những món ăn ngon.

Máy nén đặt phía trên
Tủ lạnh thiết kế máy nén đặt phía trên giúp có nhiều không gian để lưu trữ hơn, thực phẩm được dự trữ nhiều hơn.

Ngăn rau quả dung tích cực lớn
Tủ lạnh trang bị ngăn rau quả cung cấp không gian lưu trữ lớn giúp bạn có thể cất trữ số lượng lớn ra quả, chai lọ và nhiều loại thực phẩm khác.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng
Tủ lạnh Panasonic sử dụng công nghệ Inverter, ngoài ra còn có tính năng cảm biến tiết kiệm năng lượng Econavi ngày càng cải tiến giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về chi phí điện năng.

 

MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG XIN LIÊN HỆ:

Liên hệ Phân phối- Dự án-Bán lẻ: Miss Linh : 0974.530.292 – 01644.352.243

 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH ĐÔ

ĐỊA CHỈ :  36 Kiều Mai (Quốc Lộ 32) – PHÚC DIỄN – TỪ LIÊM – HÀ NỘI

Mã số thuế : 0105.952.380

Website: http//megacenter.vn

 Email: Nguyenthilinhkt5@gmail.com

Điện máy Thành Đô chuyên phân phối và cung cấp tivi, tủ lạnh, điều hòa , máy giặt, tủ đông, tủ mát giá bán tại kho, cam kết bán hàng chính hãng, nguyên đai nguyên kiện 100%
Thông tin shop bán
linhkt1992
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.