Đang tải dữ liệu ...

Ưu điểm của máy sấy quần áo OTTO lồng tròn giá rẻ

Giá bán: 889.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Khác

Màu sắc: Cam

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0971413236
Thanh Xuân, Hà Nội
Lưu lại tin này
Tổng đại lý bán máy (tủ) sấy quần áo Otto Thái Lan chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội Ưu điểm của máy sấy quần áo OTTO

– So với các phương pháp làm khô truyền thống  may say quan ao OTTO giúp quần áo tránh bị làm nhăn, làm rách, hoặc bị trà sát quá mạnh.
– Sử dụng bộ phận cảm biến nhiệt điện trở oxit kim loại với hệ  số nhiệt dương PTC khác biệt với phương pháp làm khô truyền thống  đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tùy chọn chê độ làm nóng, tiết kiệm điện, xây dựng chế độ tắt thiết bị tự động,
– Giảm thiểu sự tiếp xúc của quần áo với môi trường ô nhiễm: Quần áo của bạn sẽ tránh tiêp xúc với môi trường bên ngoài, tránh đước bụi bẩn, sâu bọ, các vi khuẩn gây hại.

 
Máy sấy quần áo OTTO chính hãng mua ở đâu

– Đa chức năng. Bạn có thể sử dụng Tủ sấy quần áo như một chiếc máy sấy quần áo, có thể làm ấm căn phòng của bạn, và cũng có thể trở thành móc treo quần áo tiện lợi.
– Tiết kiệm năng lượng so với phương pháp làm khô truyền thống nhờ bộ phận PTC.
– Hiệu quả cao: Làm khô quần áo nhanh
– Tiện lợi: Bạn có thể gấp gọn lại để mang đi du lịch, hoặc cất đi khi không cần sử dụng. Thích hợp với những bạn sống trong không gian chật chội, hoặc hay phải di chuyển.

Tổng đại lý bán máy (tủ) sấy quần áo Otto Thái Lan chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

 
Giá tham khảo: 1.150.000 VNĐ
Giá bán: 888.000 VNĐ


- Bảo hành: 12 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu việt Nam

NƠI BÁN TỦ (MÁY) SẤY QUẦN ÁO OTTO THÁI LAN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Tủ sấy quần áo otto Thái Lan lồng tròn 2 tầng sấy

Thông số kỹ thuật:

- Khối lượng tổng : 4,8 KG.
– Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo Otto.
– Điện áp : AC220V-240V
– Tần số : 50 HZ
– Công suất : 1200W
– Khối lượng quần áo sấy khô: Max 10 KG
– Khoảng thời gian sấy khô quần áo : Tùy chon ( 0-180 phút).
– Công suất: 900w.
– Thời gian bảo hành: 12 tháng
– Nhiệt độ có thể đạt tới trên 70 độ.
- Sản xuất tại: Trung Quốc

Nơi bán máy sấy quần áo OTTO giá rẻ Nhất Hà Nội
 
Tủ sấy quần áo Otto được phân phối tại “Siêu thị điện máy Quốc tế” với giá bán rẻ nhất tại Hà Nội. Giá máy sấy quần áo Otto chỉ với 950.000 VNĐ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Ngoài ra khi mua máy sấy quần áo tại “SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ” quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Đối với khách hàng ở khu vực tỉnh có nhu cầu mua máy sấy quần áo Otto chính hãng giá rẻ, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm thông qua đường chuyển phát nhanh hoặc qua xe khách, tùy theo yêu cầu của khách hàng.  
 
 

Mọi người thường dùng tủ sấy quần áo nào cho không gian nhà mình?

Đánh giá thực tế từ người tiêu dùng đã sử dụng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản (Xem chi tiết)

MÁY SẤY (TỦ SẤY) QUẦN ÁO EMASU NHẬT BẢN ĐƯỢC TÍCH HỢP HỆ THỐNG UV DIỆT KHUẨN TỐT NHẤT Khả năng khửa mùi diệt khuẩn vượt bậc về công nghệ của tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản ET308UV
 
 
Với nhiều thiết bị giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của con người. Bắt đầu từ những chiếc máy giặt có thể giúp phụ nữ giảm đi công việc nhà. Tiếp đó là những chiếc máy sấy, tủ sấy khiến bạn không lo đồ phơi không khô có mùi ẩm ướt khó chịu.
Tủ sấy quần áo Emasu một trong những loại tủ sấy quần áo đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu xem đây có phải là sản phẩm phù hợp với bạn không nhé!
 
Bạn muốn mua tủ sấy quần áo nhưng chưa biết nên chọn loại máy nào, không chỉ có bạn mà đa số khách hàng hiện nay khi xem sản phẩm cũng thường xuyên đặt ra những câu hỏi tương tự như vậy bởi lẽ trên thị trường có quá nhiều thương hiệu máy sấy quần áo. Vậy có cách nào để lựa chọn được sản phẩm máy sấy quần áo tốt và quan trọng hơn là phù hợp với gia đình mình?

Hiện nay có rất nhiều loại máy sấy quần áo đang bán trên thị trường, tuy nhiên máy sấy quần áo đa năng Emasu Nhật Bản là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Loại này thiết kế đơn giản, vững chắc, sấy nhanh khô, chống hôi mốc với độ an toàn cao bao gồm bộ phận thổi gió nóng và giá treo quần áo

 
Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản là dòng tủ sấy quần áo tốt nhất với nhiều Model để khách hàng lựa chọn như: ET304, ET306, ET308UV ... (tủ sấy quần áo 2 tầng, di chuyển linh hoạt, sấy được cả số lượng ít hay số lương nhiều, sử dụng khung Inox siêu bền, bảo hành 01 đổi 01 trong suốt 24 tháng) không hề kén vải sấy, sấy được tất cả các loại vải từ thông thường tới khó tính như len, lanh, cotton, jean, lụa, tơ tằm … quần áo luôn xuôn thẳng không hề bị nhăn nhúm hay bạc màu vải mà luôn giữ cho quần áo luôn mềm mại thơm mát. Khả năng diệt khuẩn tới 99,99%, khử mùi ẩm mốc toàn phần cho quần áo rất hiệu quả, lưu giữ mùi hương thơm nước xả vải. Máy sấy quần áo Emasu hoạt động cực êm với chức năng điều khiển từ xa linh hoạt vô cùng tiện dụng. Chu trình sấy khép kín với công suất hoạt động từ 1.000W, 1.300W đến 1500W.
Xem chi tiết những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV (Click xem)
 
Máy sấy, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET306 nổi bật nhờ đa chức năng sấy khô từng loại vải:
Máy sấy quần áo Emasu ET306 có từng chế độ sấy khô theo từng chu kỳ với thời gian hẹn giờ từ 15 đến 240 phút. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng.
Một số dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET-306còn sử dụng công nghệ sấy đảo chiều, nhẹ nhàng cho vải vóc, giúp quần áo không bị nhàu và luôn suôn thẳng.
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET306 (Xem chi tiết)
 Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áo Emasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.
Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.
Sản phẩm có màu xanh tươi sáng, được thiết kế độc đáo dạng tủ đứng với khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời, bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm đa chức năng còn được dùng để cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo. 

Một số Model tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản (Click xem)   

 

 


 MỘT SỐ SẢN PHẨM TỦ SẤY LIÊN QUAN KHÁC

Thông tin shop bán
khohangdienmaytot
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại 02466872303
  • Hotline 0971413236
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X