Đang tải dữ liệu ...

Tủ sấy áo quần Ramisi có hiệu năng vận hành bền bỉ, là loại máy sấy tốt nhất

Giá bán: 1.250.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Khác

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 MÁY SẤY QUẦN ÁO RAMISI - THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

Tủ sấy quần áo ngày nay đã trở thành một vật dụng quen thuộc với nhiều gia đình. Bên cạnh những thương hiệu lớn như Emasu, Haera…thì các loại tủ sấy quần áo Ramisi rất được ưa chuộng. Để biết lí do vì sao máy sấy quần áo Ramisi lại được săn đón nhiều đến thế, cùng tìm hiểu về sản phẩm này.

MÁY SẤY QUẦN ÁO RAMISI NHẬT BẢN

 

 

Tại sao nên mua máy sấy quần áo Ramisi cho bé?

 

Nhà có trẻ nhất thiết phải mua máy sấy quần áo cho bé

 

Các bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh thường thay rất nhiều quần áo trong một ngày, và mặc dù đã mua rất nhiều quần áo, nhưng đôi khi do bé tè dầm quá nhiều, và quần áo đã giặt phơi vẫn chưa khô khiến không đủ quần áo cho bé mặc, bên cạnh đó quần áo ẩm ướt sẽ là nguyên nhân gây nấm mốc, khiến bé bị ngứa ngáy khi mặc.

 

Chính vì thế, với sự trợ giúp của máy sấy quần áo Ramisi, quần áo, tã vải, khăn lau của bé sẽ nhanh chóng được làm khô sau khi giặt và bạn không phải lo lắng không đủ quần áo cho bé mặc. Ngoài ra, việc được làm khô ngay sau khi giặt, sẽ hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, nấm mốc có hại vào quần áo của bé, do đó, khi bé mặc quần áo cũng sẽ được an toàn.

 

Không những thế, các dòng máy sấy đa năng với cấu trúc lồng sấy hoặc tủ sấy còn là thiết bị sưởi ấm khá hữu hiệu cho bé trong những ngày đông giá lạnh. Đúng là ” 1 công đôi việc”, vừa có thể làm khô quần áo cho bé, vừa có thể sưởi ấm cho bé trong mùa đông.

 

Với những công dụng lớn như thế, nhưng máy sấy quần áo đa năng lại có mức giá khá rẻ, chỉ từ 800,000 đồng tới dưới 2 triệu đồng. Các bậc cha mẹ có thể tìm hiểu mua các dòng máy sấy quần áo tốt nhất thị trường từ các hãng máy sấy quần áo Ramisi, máy sấy quần áo Emasu, máy sấy quần áo Haera

 

Ngoài ra, khi chọn mua máy sấy quần áo cho bé, bạn cũng cần chú ý đến các tính năng phụ như máy sấy quần áo có đèn tạo tia UV giúp diệt khuẩn, hoặc các dòng máy sấy được tích hợp tính năng khử mùi diệt khuẩn ngay khi bật như máy sấy quần áo Emasu, máy sấy quần áo có nhiều chế độ sấy khác nhau giúp phù hợp với các loại vải áo của bé, và cũng có thể dùng để sấy quần áo cho toàn gia đình.

 

Tủ sấy Ramisi là dòng sản phẩm tủ, máy sấy quần áo được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Tủ sấy quần áo Ramisi có tốt không? Công dụng là gì? Cách sử dụng ra sao?

MÁY SẤY QUẦN ÁO RAMISI NHẬT BẢN

 

 


 Xuất xứ tủ sấy quần áo Ramisi của nước nào?

Ramisi - Thương hiệu thiết bị điện tử dân dụng tại Nhật Bản có tầm ảnh hưởng nổi tiếng hàng đầu thế giới và là thương hiệu thân thuộc với người tiêu dùng Việt. Không chỉ gây tiếng vang với các sản phẩm thuộc linh kiện điện thoại di động, máy tính, tivi, tủ lạnh mà tủ sấy quần áo của Ramisi cũng rất được ưa chuộng khắp mọi nơi. Tại Việt Nam các sản phẩm máy sấy quần áo của Ramisi tạo nên một cơn “địa chấn” khiến người tiêu dùng  khao khát sở hữu bởi nó có chất lượng và giá thành rất tuyệt vời. Vậy tủ sấy quần áo Ramisi có tốt không?

 

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

 

Ngày nay, các loại tủ sấy quần áo có thiết kế gọn nhỏ, kiểu dáng hiện đại, màu sắc nhã nhặn, có thể dễ dàng bố trí ở mọi không gian nội thất. Tủ sấy quần áo Ramisi được thiết kế giống như một chiếc tủ đựng quần áo nhưng nó có chức năng sấy, làm áo quần luôn phẳng phiu và sạch sẽ hơn.

 

Với thiết kế đẹp mắt và gọn gàng, bạn có thể dễ dàng bố trí, di chuyển tủ đến vị trí nào mình muốn một cách dễ dàng. Không đơn thuần là thiết bị điện gia dụng, giúp hong khô và làm sạch quần áo mà tủ sấy quần áo Ramisi còn giúp không gian nhà bạn thêm phần tiện nghi và sang trọng, chỉ chừng ấy thôi cũng đủ để mọi người biết được tủ sấy quần áo Ramisi có tốt không.

 

Tủ sấy áo quần Ramisi có hiệu năng vận hành bền bỉ

 

Tiết kiệm điện

 

Ưu điểm nổi bật khiến nhiều người chọn sử dụng tủ sấy quần áo Ramisi thay vì các sản phẩm khác là bởi nó không chỉ giúp người dùng sấy áo quần nhanh, hiệu quả mà tủ sấy áo quần Ramisi còn giúp tiết kiệm thời gian và nhiên liệu tiêu thụ.

 

Nhờ được trang bị công nghệ sấy hiện đại, tủ sấy quần áo Ramisi có khả năng sấy khô một khối lượng lớn áo quần trong thời gian ngắn, giúp áo quần khô ráo, thơm tho mà lượng điện năng tiêu thụ lại rất thấp. Ngoài ra tủ sấy áo quần Ramisi có công suất hoạt động hiệu quả, vận hành mượt mà và êm ái nên tiêu thụ điện năng rất ít. Một sản phẩm có hiệu suất làm việc tốt, sấy khô áo quần nhanh chóng, lại tiết kiệm điện năng như tủ sấy áo quần Ramisi thì không có lí do gì để không lựa chọn.

 

Đa chức năng

 

Tủ sấy quần áo Ramisi hội tụ nhiều tính năng nổi bật, mang lại cho người sử dụng một sản phẩm tiện ích, chất lượng và tiện nghi nhất, tìm hiểu về các chức năng của sản phẩm này bạn có thể tìm được đáp án cho câu hỏi tủ sấy quần áo Ramisicó tốt không?

 

Tủ có nhiệt độ sấy lên đến 70 độ C nên áo quần có thể khô ráo nhanh chóng như được phơi ngoài nắng nhưng vẫn đảm bảo giữ được mùi hương. Ngoài ra tủ sấy quần áo của Ramisi còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc lên đến 99,9% , áo quần của bạn không chỉ sạch đẹp, thơm tho mà còn rất an toàn với làn da.

 

Áo quần khi được sấy trong tủ sấy áo quần Ramisi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi, tủ sấy có khả năng giúp áo quần mềm mịn, phẳng phiu, không bị co rúm. Hơn nữa áo quần khi được sấy bằng tủ Ramisi sẽ luôn bền đẹp, không bị phai màu như khi phơi ở ngoài trời nắng.

 

Tủ sấy áo quần Ramisi được trang bị hệ thống bảng điều khiển tự động hiện đại, người dùng có thể tùy chọn chương trình và thời gian sấy phù hợp với từng loại áo quần. Tủ sấy áo quần Ramisi mang lại cho người dùng một sản phẩm tiện ích và chất lượng nhất nên nó được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại.

 

Tủ sấy áo quần Ramisi được trang bị công nghệ quạt sấy 360 độ, gió được thổi từ 3 hướng, giúp áo quần khô nhanh. Tủ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản nên vận hành rất êm, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Mọi chất liệu vải đều có thể sử dụng máy sấy quần áo của Ramisi.

 

Có quá nhiều tính năng nổi bật và thiết thực hội tụ trong chiếc tủ sấy áo quần của Ramisi. Đó cũng chính là lý do mà nó được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích lựa chọn.

 

Tủ sấy áo quần Ramisi hội tụ nhiều tính năng hiện đại (những ưu điểm nổi bần bật của máy sấy quần áo Ramisi UV diệt khuẩn).

 

Máy sấy quần áo Ramisi RA21 tủ vuông, kiểu dáng sang trọng

 

– Kiểu tủ 2 tầng, khung inox chắc khoẻ, chịu lực tốt

 

– 3 chế độ sấy: sấy nóng nhẹ, sấy nóng nhất: 1000 -1500W

 

– Củ sấy chạy êm không gây ồn, hẹn giờ sấy khô 240 phút/ lần

 

– Đèn UV diệt khuẩn, tiệt trùng khi sấy lên tới 99,9%

 

– Sấy khô nhanh tiết kiệm điện tới 40% điện năng

 

– Khối lượng treo phơi 15-20 kg quần áo/ lần sấy

 

– Sấy khô tất cả loại vải: len, cotton… không gây nhăn, không bạc màu

 

– Máy sấy quần áo đa năng: chân lắp bánh xe cơ động, dễ dàng di chuyển

 

Sấy khô triệt để và diệt vi khuẩn

 

Máy sấy Ramisi không giống chức năng làm khô quần áo các dòng máy giặt làm khô bằng lực li tâm vắt kiệt quần áo, bằng cách làm khô này quần áo vẫn chưa thực sự khô hẳn, không diệt trừ được vi khuẩn nhờ tia UV trong máy sấy và có thể làm quần áo bị nhăn. Nếu bạn không có máy giặt thì nên vắt thật khô quần áo rồi đem sấy để giảm thời gian sấy, tiết kiệm điện.

 

Máy sấy quần áo Ramisi UV diệt khuẩn RA21 có điều khiển từ xa tiện lợi linh hoạt trong phạm vi 8 mét. Đặc biệt trang bị đèn UV diệt khuẩn giúp quần áo luôn sạch sẽ không hôi hám.

 

Với kiểu thiết kế 2 tầng, kiểu dáng tủ vuông khung inox sang trọng, tiết kiệm không gian, vỏ bọc vải trên khung màu sắc trang nhã có nhiều ô thoáng giúp thoát hơi nước ra, quần áo khô nhanh hơn, không có mùi ẩm mốc.

 

Cấu tạo khung inox chắc chắn với các khớp nối có khả năng chịu lực cao. Trọng lượng sấy tối đa 20kg quần áo/lần sấy.

 

Máy sấy quần áo Ramisi hoạt động 3 chế độ sấy: gió, nóng nhẹ, nóng nhất với công suất sấy nóng 1000-1300 W, công suất sấy lạnh 1500 W cho khả năng sấy khô nhanh, an toàn tiết kiệm điện năng.

 

Máy có thời gian sấy tối đa 180 phút và cho phép hẹn giờ 240 phút/lần giúp bạn sễ dàng kiểm soát nhiệt độ.

MÁY SẤY QUẦN ÁO RAMISI NHẬT BẢN

 

 


 

Giá tủ sấy quần áo Ramisi

 

So với các sản phẩm tủ sấy quần áo đến từ các thương hiệu khác thì tủ sấy quần áo Ramisi có tính năng vượt trội hơn mà giá lại rẻ hơn rất nhiều. Với số tiền trên dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể tậu cho gia đình mình một chiếc tủ sấy áo quần của Ramisi rồi. Với mức giá hợp lý, hội tụ nhiều ưu điểm và tính năng hiện đại, máy sấy quần áo của Ramisi là một sản phẩm đáng để mọi gia đình lựa chọn sử dụng. Nhắc đến tủ sấy quần áo tốt thì Ramisi là cái tên đáng để bạn lưu tâm.

 

Đánh giá tủ sấy quần áo của Ramisi dựa trên một số tiêu chí mà người tiêu dùng mong muốn ở bất kỳ một sản phẩm nào có thể thấy được tủ sấy quần áo Ramisi có tốt, có nên sử dụng không?… Không hổ danh là thương hiệu hàng đầu thế giới, tủ sấy áo quần của Ramisi hội tụ quá nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành lại vô cùng hợp lý, không khó lý giải vì sao nó lại được người tiêu dùng ưa chuộng.

 

Để mua được tủ sấy áo quần Ramisi chính hãng, giá tốt và nhanh chóng thì hiện nay các kênh đại lý, kệnh thương mại điện tử là địa chỉ hoàn hảo mà bạn có thể tin chọn. Tại đây, bạn sẽ tìm được rất nhiều loại máy sấy áo quần Ramisi chính hãng với nhiều mức giá, đến từ nhà cung cấp uy tín.

 

Không phải ngẫu nhiên mà tủ sấy áo quần của Ramisi lại được người tiêu dùng khắp mọi nơi săn đón, qua quá trình đánh giá sản phẩm có nhận thấy được đây là dòng sản phẩm tiện ích, chất lượng và phù hợp với đời sống sinh hoạt của mọi gia đình. Với nhiều ưu điểm nổi trội thì không khó để đưa ra nhận định tủ sấy quần áo Ramisi có tốt không. Nếu bạn đang có ý định mua tủ sấy quần áo cho gia đình thì tủ sấy áo quần của Ramisi là gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn.

 

Ngoài tủ sấy quần áo của Ramisi, bạn có thể sử dụng nhiều Model tủ sấy quần áo cao cấp khác như: Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, Tủ sấy quần áo Emasu Nhật BảnJEG1106, Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG1108

 

Để mua được máy sấy quần áo Ramisi UV diệt khuẩn RA21, Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản  chính hãng giá rẻ nhất bạn đừng quên so sánh giá máy sấy quần áo Ramisi tại cổng thông tin www.emasu.vn để được giá nơi bán uy tín nhất nhé!

Các Model máy sấy quần áo khác (Click xem)

 

 

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY SẤY - TỦ SẤY QUẦN ÁO RAMISI NHẬT BẢN

RAMISI - THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

Hotline: 0972.369.628

Thông tin shop bán
Ramisi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X