Đang tải dữ liệu ...

Nơi bán buôn, bán lẻ máy sấy quần áo giá rẻ mà chất lượng uy tín nhất

Giá bán: 1.250.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Emasu

Màu sắc: Tím

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Lưu lại tin này
Nơi bán buôn, bán lẻ máy sấy quần áo giá rẻ mà chất lượng uy tín nhất
 
Máy sấy quần áo Thương hiệu nào tốt? mua tủ sấy quần áo ở Hà Nội địa chỉ nào bán rẻ mà chất lượng uy tín nhất? Tủ sấy quần áo giá bao nhiêu tiền? Đó là một trong muôn vàn những câu hỏi thắc mắc của người tiêu dùng khi tìm mua máy sấy quần áo giá rẻ nhưng chất lượng cao. Cùng tìm câu trả lời nhanh trong bài viết tư vấn chọn mua máy sấy quần áo giá rẻ ngay dưới đây.
Nơi bán buôn, bán lẻ máy sấy quần áo giá rẻ mà chất lượng uy tín nhất
Để giải quyết tình trạng quần áo không khô trong thời tiết ẩm ướt kéo dài nhiều ngày như hiện nay thì việc sử dụng tủ sấy quần áo là phương pháp hữu hiệu được nhiều người tiêu dùng nghĩ đến.
Mua sản phẩm tủ sấy quần áo giá lẻ hay giá buôn hãy đến với Siêu thị điện máy quốc tế Emasu, chúng tôi chuyên cung cấp những dòng sản phẩm máy sấy quần áo , tủ sấy quần áo nhập khẩu trực tiếp chính Hãng.
Tủ sấy quần áo Haera Nhật Bản thu hút cái nhìn của khách hàng từ thiết kế bên ngoài lẫn bên trong sản phẩm, những thanh inox sáng bóng chắc chắn và những khớp nối tạo nên một chiếc tủ sấy bền bỉ và chất lượng.
Tủ sấy quần áo Haera Nhật Bản còn có thiết kế thêm phần bánh xe giúp tủ sấy dễ di chuyển hơn. Ngoài ra khi không dùng để sấy quần áo chúng ta có thể dùng như một chiếc tủ vải chứa đồ bình thường hay làm một chiếc máy sưởi giúp chúng ta có không khí ấm áp hơn.
Tủ sấy quần áo Haera Nhật Bản còn có thêm tính năng diệt khuẩn, trong khi sấy quần áo làm suôn thẳng và thơm ngát hương nước xả vải. Ngoài ra có thể giúp chúng ta diệt sạch vi khuẩn trên quần áo.
Tủ sấy quần áo giá bao nhiêu?
Ở mức giá rẻ bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều mẫu mã đẹp, gọn nhẹ, sấy khô nhanh chóng, dễ di chuyển, có thể sử dụng củ sấy làm quạt sưởi ấm tiện dụng. Tuy nhiên ở dòng máy sấy quần áo giá rẻ này khối lượng sấy quần áo rất ít chỉ dao động từ 5-7 kg mà thôi, thông thường là dòng tủ sấy quần áo lồng tròn có giá thành rẻ nhưng độ bền lại không cao và sấy được rất ít quần áo. Còn máy sấy quần áo hay còn gọi là tủ sấy quần áo lồng vuông sẽ sấy được nhiều quần áo trong 01 lần sấy, sấy được đa dạng các loại vải, các kích thước quần áo khác nhau, tiết kiệm điện, có độ bền cao hơn gấp nhiều lần so với Tủ sấy lồng tròn. Điểm mặt nhanh một số mẫu tủ sấy quần áo đáng sở hữu nhất ngay dưới đây
Tủ sấy quần áo giá tầm trung. (800 - hơn 1 triệu)
Ở phân khúc giá máy sấy quần áo tầm trung này bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã tủ sấy quần áo tốt nhất (Như: Emasu ET308UV, Emasu ET306, Emasu ET304, Haera 868UV, Haera 585, Haera SHD2707, Haera HD-882FUV, Haera DH-X816R…) chất lượng nhất, thiết kế chắc chắn công nghệ sấy khô thông minh không gây hại trên quần áo, tích hợp tính năng diệt khuẩn nấm mốc hiệu quả tốt cho những gia đình có trẻ nhỏ, hệ thống sấy khô nhanh có điều chỉnh phù hợp với từng loại vải giúp quần áo an toàn hơn, hệ thống sấy khô kín giúp quần áo luôn sạch khuẩn, tia UV giúp quần áo thơm tho hơn. Khối lượng sấy khô từ 15-20kg giúp sấy khô quần áo với khối lượng lớn tiện dụng.
Mua tủ sấy quần áo giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?
Có rất nhiều địa chỉ bán máy sấy quần áo giá rẻ, tuy nhiên để chọn được một địa chỉ uy tín, mức giá rẻ, đa dạng mẫu mã thương hiệu nổi tiếng nhất, chất lượng cao nhất, dịch vụ bảo hành đổi mới tại Hà Nội như Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là không hề đơn giản. Tại www.emasu.vn - Tổng kho phân phối chuyên bán buôn, bán lẻ máy sấy quần áo loại tốt uy tín nhất thị trường, hội tụ hàng trăm mẫu mã thương hiệu tốt nhất hiện nay, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn, chế độ hậu mãi tốt với thời gian bảo hành đổi mới từ 12 lên đến 24 tháng.
 
 
 
 


 HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CÁC LOẠI MÁY SẤY QUẦN ÁO CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Giá tham khảo: 1.799.000 VNĐ
Giá bán: 1.499.000 VNĐ
 
Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ
Giá bán: 1.350.000 VNĐ
 
Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ
Giá bán: 1.150.000 VNĐ
 
Giá tham khảo: 1.799.000 VNĐ
Giá bán: 1.499.000 VNĐ
 
Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ
Giá bán: 1.150.000 VNĐ
 

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản

Thông tin shop bán
dienmayjapan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X