Đang tải dữ liệu ...

Máy sấy tóc Philips BHD029 00

Giá bán: 1.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy tóc

Hãng: Philips

Màu sắc: Đen

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0947919339
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Công suất hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng
Máy sấy tóc Philips BHD029/00 cho hiệu suất sấy khô như công suất 2100W với mức điện năng sử dụng chỉ 1600W. Thiết kế quạt mới cho phép máy sấy đạt hiệu quả sấy khô nhanh chóng, với mức điện năng tiêu thụ tiết kiệm tương đương 23% so với mức công suất 2100W.



Tính năng sấy ion làm mượt tóc, chống xoăn rối
Máy được trang b tính năng sấy ion giúp chăm sóc và bảo vệ mái tóc của bạn khỏi xoăn rối, đồng thời đem đến vẻ bóng mượt cho mái tóc. Máy sẽ giúp loại bỏ các hiện tượng tĩnh điện trong quá trình sấy, nhờ đó mà sau khi sấy mái tóc của bạn sẽ không bị hút vào nhau và xoăn rối.

Phân phối nhiệt đều, giảm tình trạng nóng quá mức
Với tính năng phân phối nhiệt đều, Philips BHD029/00 sử dụng cửa thoát gió được thiết kế độc đáo để đảm bảo luôn phân tán nhiệt đều trên tóc của bạn trong khi sấy khô, ngay cả ở nhiệt độ cao, tránh tạo ra các điểm nóng gây hư tổn tóc. Điều này giúp bảo vệ tối ưu cho tóc không bị quá nóng và nhờ vậy duy trì mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.



Chức năng sấy mát để cố định kiểu tóc
Là một chức năng chuyên nghiệp bắt buộc phải có, sấy mát của máy sấy tóc Philips BHD029 cung cấp luồng khí lạnh rất mạnh. Chức năng này được sử dụng sau khi tạo kiểu để thiết lập và hoàn thiện kiểu tóc.

Kiểm soát tối đa với 3 cài đặt nhiệt và 2 cài đặt tốc độ
Dễ dàng thiết lập và kiểm soát các cài đặt nhiệt và tốc độ để tạo ra kiểu tóc hoàn hảo. Chọn trong số 3 cài đặt nhiệt và 2 cài đặt tốc độ để kiểm soát hoàn toàn việc sấy khô và tạo kiểu tóc ở  mức chính xác

Đầu tập trung khí 12mm cho luồng khí tập trung đều đặn
Máy sấy tóc Philips BHD029 còn trang bị 1 đầu tập trung khí 12mm, giúp tập trung luồng khí để tạo kiểu tóc chính xác và nhanh hơn. Tính năng tuyệt vời này cho phép bạn chỉnh sửa hoặc tạo kiểu tóc một cách dễ dàng.

Cài đặt nhiệt độ ThermoProtect
Cài đặt nhiệt độ ThermoProtect có trong máy sấy tóc Philips BHD029 giúp cung cấp nhiệt độ sấy khô tối ưu và tăng cường bảo vệ tóc không bị quá nóng. Với luồng khí mạnh đồng đều, bạn sẽ có được kết quả tối ưu mà vẫn an toàn.


Thông tin shop bán
BanBuonGiaDung
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0947919339
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X