Đang tải dữ liệu ...

Quạt làm mát điều hòa hiệu quả cho ngày hè oi bức

Giá bán: 3.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: 1 chiều

Kiểu: Tủ đứng

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

QUẠT LÀM MÁT ĐIỀU HÒA HIỆU QUẢ CHO NGÀY HÈ OI BỨC

 

Quạt làm mát điều hòa hiệu quả cho ngày hè oi bức hay còn gọi là quạt điều hòa hơi nước công nghiệp được sử dụng từ nguồn nước tự nhiên theo nguyên lý hoạt động của làm mát của tấm cooling pad để tạo hơi mát lan tỏa cho các không gian rộng từ 30 -100m2.

Quạt làm mát điều hòa hiệu quả cho ngày hè oi bức được cấu tạo bởi các các bộ phận chính sau:

- Tấm làm mát Cooling Pad bao xung quanh 3 mặt của quạt làm mát điều hòa.

Tấm làm mát cooling pad được xem là lá phổi xanh của quạt điều hòa. Không khí nóng, bui bẩn được các đông cơ cánh quạt hút vào chúng sẽ được đẩy qua tấm làm mát giúp giữ lại bụi bẩn, nhiệt độ không khí giảm xuống và thổi gió mát, trong lành ra ngoài môi trường tạo không gian tươi mát, sạch sẽ.

- Hệ thống bơm nước

Hệ thống máy bơm hút nước từ khay chứa nước để cấp nước liên tục và tuần hoàn từ trên xuống dưới tấm làm mát cooling pad để giữ chúng luôn được ướt và không khí sẽ được làm mát khi chạy qua.

- Quạt gió công suất lớn

Các cánh quạt được động cơ vận hành mạnh mẽ hút không khí từ bên ngoài vào đi qua tấm cooling pad.

- Mô tơ  đảo chiều:

Để làm mát không khí với diện tích lớn và khí mát đều hết cả không gian thì mô tơ đảo chiều sẽ thực hiện công việc này. Mô tơ giúp đảo gió qua lại làm mát đều cho không khí hơn, giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng.

- Tấm lưới chắn bụi  và lọc không khí.

Một tấm lưới chắn bụi bên ngoài lớp cooling pad vừa có chức năng chống bụi cho tấm làm mát vừa có chức năng vệ sinh máy làm mát

- Hệ thống điều khiển

Hệ thống điều khiển thể hiện các chức năng của quạt như: làm lạnh, ion, quy chớp, tốc độ gió,…

- Khay chữa nước

Tùy từng loại quat và công suất mà chúng có khay chứa nước to nhỏ khác nhau. Đây chính là lượng nước bạn phải đổ vào để cung cấp cho tấm là mát.

- Hệ thống bánh xe

Quạt làm mát điều hòa được thiết kế khoa học, tiện dụng với 4 bánh xe di giúp di chuyển linh hoạt từ nơi nay qua nơi khác 1 cách dễ dàng.

Quạt làm mát điều hòa cho ngày hè oi bứccó những ưu điểm vượt trội so với các loại quạt thông thường khác như sau:

- Quạt làm mát điều hòa có khả năng làm nhiệt độ giảm từ 5 – 10 độ C tùy vào các môi trường khác nhau.

- Quạt điều hòa tỏa hơi nước mát dễ chịu, cân bằng độ ẩm tốt.

- Không phun sương làm hỏng các thiết bị điện tử và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

- Tiết kiệm chi phí

- Thiết kế bền, đẹp, tiện dụng.

- Dễ dàng về sinh và bảo hành

Quạt làm mát điều hòa cho ngày hè nóng bức này sử dụng được cho những không gian nào?

Quạt làm mát điều hòa là thiết bị làm mát hiệu quả nhất cho những không gian mở và bán mở có diện tích từ 30 – 100m2 như:

- Các xưởng dệt may có quy mô vừa và nhỏ

- Nhà hàng, quán ăn, quán nước, quán café, quán game, Khu vui chơi, công viên,…

- Các phòng ban trong công ty hay trong hộ gia đình

….

Quạt làm mát điều hòa cho ngày hè oi bức ngày càng được sử dụng phổ biến rộng rãi bởi vì quạt điều hòa làm mát không chỉ có tác dụng làm giảm nhiệt độ môi trường sử dụng mà còn có tác dụng an toàn sức khỏe kể cả đối với trẻ em, người già đều sử dụng an toàn.

Quạt điều hòa cho ngày hè oi bức được công ty VTEC-ASIA nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nước ngoài với nhiều loại model khác nhau, phù hợp cho nhiều loại hình không gian. Quạt điều hòa tại VTEC-ASIA có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giá thành cô cùng cạnh tranh cùng với chế độ bảo hành nhanh chóng.

Một trong các dòng quạt điều hòa cho ngày hè oi bức đang có số lượng bùng nổ tại VTEC-ASIA là Model: ESE6000, loại quạt điều hòa này sử dụng tối ưu cho các không gian từ 30-50M2, quạt được sản xuất từ chất liệu nhựa PP bền đẹp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giá cả hợp lý, điện năng tiêu thụ thấp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Hãy liên hệ để có được một Model quạt điều hòa cho ngày hè oi bức tốt nhất, phù hợp nhất.

CÔNG TY CP KỸ THUẬT XÂY LẮP CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ công ty: Nhà C31, tổ 58, Dịch VọngHậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ kinh doanh miền bắc: Số 56, Liền kề 5, Khu đô thị Đại Thanh,  Hà Nội

Liên hệ: Thu Hà 0914.890.358/0948745000/043.9945903

www.vtec-asia.com or   http://vtec-codienlanh.com/

Email: thuha.vtecasia@gmail.com

 

 

 

 

Thông tin shop bán
Thonggiolammat
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.