Đang tải dữ liệu ...

QUạt cắt gió, chắn gió

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Quạt chắn gió hay còn gọi là quạt cắt gió. Dòng quạt này dùng để ngăn cách giữa phòng kín và môi trường bên ngoài để hơi lạnh không bị thoát ra bên ngoài.
 
Quạt cắt gió chính hãng, giá rẻ
 
Thông tin quạt chắn gió
Quạt cắt gió hay Quạt chắn gió (có tên tiếng Anh là Air Curtain Fan). Thiết bị Quạt Cắt Gió Điều Hòa  thường được dùng tại các khu vực cửa ra vào của các trung tâm thương mại, khu mua sắm , trung tâm tổ chức hội nghị, hệ thống các siêu thị, các cửa kho xuất nhập hàng công nghiệp, cửa kho lạnh, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, … Đó là những nơi có lưu lượng lưu thông với tần suất lớn mà việc đóng mở các cánh cửa hay các thiết bị cửa tự động không thể đáp ứng được nhu cầu.
 
Về công dụng chính của quạt cắt gió chính là nó tạo ra 1 hơi thổi mạnh từ trên xuống dưới lối đi. Chính làn hơi mạnh này sẽ tạo ra 1 bức màn ngăn cách giữa 2 vùng không gian trong và ngoài. Nó còn được coi là 1 cánh cửa nhân tạo bằng không khí các bạn nhé. Mục đích chính của nó sẽ giúp ngăn không khí ấm hoặc mát từ môi trường điều hòa thất thoát ra bên ngoài từ đó giúp điều hòa không phải hoạt động luôn tục dẫn tới tốn điện.
 
Ngoài công dụng này thì quạt còn có khả năng ngăn bụi bẩn, côn trùng và không khí ô nhiễm nữa. Tuy nhiên tác dụng chính vẫn là tiết kiệm điện ở điều hòa nhiệt độ.
 
Quạt chắn gió có những loại nào?
CÔNG TY TNHH SSB ELECTRIC VIỆT NAM là đại lý cung cấp cho nhiều thương hiệu quạt chắn gió đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
 
Ngoài việc cung cấp, SSB còn lắp đặt chọn gói cho dòng quạt cắt gió. SSB cam kết mang đến những sản phẩm chât lượng với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.
 
Để đảm bảo cho quạt cắt gió được hoạt động hiệu quả thì cách lắp đặt cũng rất quan trọng bởi quạt cắt gió chỉ thổi xa khuyến cáo 3m2.
 
Các loại quạt chắn gió được SSB cung cấp hiện nay như:
  1. Quạt cắt gió Nanyoo
  2. Quạt cắt gió Nedfon
  3. Quạt cắt gió Kyung Jin
  4. Quạt cắt gió Jinling
  5. Quạt cắt gió Theodoor
Chúng tôi bán hàng với phương châm “ Chất lượng khẳng định thương hiệu – Uy tín tạo dựng niềm tin.”  Chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay quý khách
 
Tư vấn lắp miễn phí tại nội thành Hà Nội, HCM và các tỉnh lân cận, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng dài hạn tận nơi cho quý khách hàng an tâm
 
CÔNG TY  TNHH SSB ELECTRIC VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 32 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP. HCM
 
Cơ sở: 376 Đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại : 090 226 1070
Website: Quatmatcongnghiep.net / Email: ssb.electric.vn@gmail.com
Rất vui được phục vụ quý khách.!
Trân Trọng.
Thông tin shop bán
quathut123
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X