Đang tải dữ liệu ...

BFAudio 9900A

Giá bán: 9.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Nhật

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này
Khi sử dụng một dàn âm thanh karaoke, hẳn nhiều người sẽ gặp phải tình trạng hú rè gây chói tai khó chịu. Và chắc chắn không phải ai cũng có thể xử trí được vấn đề này. Tuy nhiên, chỉ cần một sự thay đổi nhỏ về thiết bị, chọn lựa những dòng amply có khả năng chống hú chuyên nghiệp , không khác gì so với các dòng mixer. Ở đây Vidia muốn nói về việc lựa chọn và sử dụng các amply karaoke có chức năng chỉnh chống hú, cắt hú . Là những dòng amply karaoke chống hú bán chạy tại Vidia trong thời gian vừa qua.
 
 
 
Amply karaoke chống hú BFaudio K9900A Pro :

amply karaoke chống hú Bfaudoo K9900A Proamply karaoke chống hú Bfaudoo K9900A Pro

Là dòng amply karaoke cao cấp đầu tiên trong top các amply chống hú tốt nhất được Vidia nhắc đến. Là dòng amply tích hợp công nghệ của một bộ khuếch đại âm thanh với công suất lớn. Đồng thời amply còn có chức năng xử lý , phối trộn tín hiệu âm thanh ra loa. Đảm bảo cho âm thanh chất lượng, ấn tượng và hài hòa nhất. Đặc biệt, chính là khả năng xử lý tiếng hú rít , giảm nhiễu.
 
Những tính năng đặc sắc của amply BFaudio BF-K9900A Pro :

amply chống hú Bfaudio K9900A Proamply chống hú Bfaudio K9900A Pro

Amply Bfaudio BF-K9900A Pro sử dụng công nghệ xử lý số độc lập DSP , tối ưu khả năng xử lý tín hiệu âm thanh. Cân chỉnh và phối trộn âm thanh với amply BF-K9900A Pro có thể thao tác trên máy tính bằng cách sử dụng bảy band Equalizer, điều chỉnh tần số thấp. Giới hạn tần số từ đó mang đến cho người nghe âm thanh chuẩn nhất, chất lượng nhất.
 
Amply có khả năng cài đặt âm lượng khởi động và chức năng khóa âm lượng tối đa, là một trong những chức năng giúp hạn chế tình trạng hú rè do âm lượng đột ngột tăng.
 
Ngoài ra, công suất của amply là 450w x 2 kênh, mang lại cho thiết bị một khả năng khuếch đại âm thanh ấn tượng. Nghe nhạc hay hát karaoke, âm thanh đều được thể hiện chi tiết, chân thực. Không hề có hiện tượng nhiễu âm , rè loa do hụt công suất.
 
Về tỷ lệ nhiễu âm, méo tiếng được tối thiễu ở mức thấp nhất, hạn chế sử biến dạng của âm thanh, giúp cho giai điệu hoàn hảo, loại sự tạp âm, cho tiếng ra loa trong trẻo, sạch sẽ. Tính năng dò sóng sạch của amply cũng phần nào hỗ trợ chống hú cho dàn âm thanh- karaoke của bạn.
 
Amply karaoke chống hú BFaudio PA 506 Pro Digital:

amply karaoke chống hú Bfaudo PA 506 Pro Digitalamply karaoke chống hú Bfaudo PA 506 Pro Digital

Dòng amply karaoke có khả năng chống hú tốt tiếp theo Vidia muốn nhắc đến lại là một dòng amply digital và cũng đến từ thương hiệu của Bfaudio. Công nghệ của Bfaudio đã chứng tỏ được khả năng đáng kinh ngạc của mình khi thiết kế nên những dòng amply digital đa năng lại chống hú cực tốt .
 
Những tính năng đặc sắc của amplyBfaudio PA-506 Pro Digital :
Về công suất của amply Bfaudio PA-506 Pro Digital sở hữu mạch công suất chất lượng với công suất trung bình là 300W x 2. Công suất đủ sức đánh phòng karaoke 30m2 với cặp loa full bass 3 tấc cho chất âm mạnh mẽ, sắc nét , và đương nhiên không hề gây ra tiếng hú, tiếng rít, hay khó chịu do thiếu công suất.
 
Vẫn là một dòng amply digital nên Bfaudio PA-506 Pro Digital có khả năng hiệu chỉnh âm thanh và tạo hiệu ứng sinh động, chỉnh âm thanh 3D theo khu vực và lọc âm sắc nịnh tiếng cực hay. Sử dụng công nghệ xử lý âm thanh DSP , mang lại khả năng tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp hệt như các mixer . Với 20 băng tần chỉnh EQ, chỉnh chi tiết các dải âm thanh. Amply còn hỗ trợ lọc và cắt tần số xấu, một trong những nguyên nhân gây hú rè của dàn âm thanh.
 
Amply có tính năng hỗ trợ micro và music phối tự động, mang lại tổng thể âm thanh ra loa hòa hợp, hài hòa giữa tiếng ca và beat nhạc.
 
Tỷ lệ nhiễu âm, méo tiếng cũng như Bfaudio PA-506 Pro Digital được hạn chế nhất, giúp âm thanh đầu ra đảm bảo chi tiết, sắc nét nhưng vẫn chân thực.
 
Amply karaoke chống hú E3 TX6900 :

Amply chống hú E3 TX6900Amply chống hú E3 TX6900

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top đầu các dòng amply chống hú là dòng amply digital từ thương hiệu E3 – Amply karaoke E3 TX6900 . Amply E3 TX6900 có đặc điểm khá nổi trội ở khả năng điều chỉnh âm sắc ở mọi dải tần từ 20Hz- 50kHz . Âm vực rộng giúp thể hiện trọn vẹn bản nhạc từ những nốt cao đến những nốt trầm sâu. Sử dụng mạch công suất lớp TD chính vì vậy, amply luôn mang lại cho người nghe chất âm sáng, sạch nhất,  âm thanh được hạn chế hú rè tối đa, dù ở bất cứ thể loại nhạc nào đều giàu cảm xúc, tính nhạc.
 
Những tính năng đặc sắc của amply E3 TX6900 :
Amply digital E3 TX6900 có hỗ trợ điều chỉnh nâng cao về feebback, echo, reverb bằng phần mềm điều chỉnh trên máy. Xử lý âm thanh feedback chất lượng chính là cách tốt nhất để hạn chế hù rè thường thấy. Vì vậy, amply E3 TX6900 hoàn toàn xứng đáng là dòng amply có khả năng chống hú tốt nhất.
 
Không chỉ có vậy, amply digital E3 TX6900 là còn dòng thiết bị tích hợp thêm tính năng khuếch đại âm thanh, với công suất trung bình là 500w x 2 kênh, amply hoàn toàn đủ công suất chơi nhạc trong không gian rộng lên đến 40m2, đánh cùng lúc 2 cặp loa full karaoke bass 25cm với chất âm mạnh mẽ, sạch sẽ và không hề bị nhiễu âm, hụt âm.
 
Top amply karaoke chống hú tốt nhất hiện nay đều là những dòng amply karaoke digital. Điểm chung của những dòng amply này là công suất lớn, mạch công suất khủng, chất lượng với khả năng cân chỉnh, phối trộn âm thanh. Đặc biệt là khả năng chống hú chuyên nghiệp. Để tìm hiểu thêm những amply karaoke khác có khả năng tương tự được khách hàng ưu chuộng , hãy để lại comment ngay bên dưới bài viết. Vidia sẽ gọi lại và tư vấn thêm cho bạn. Chúc bạn tìm được dòng amply chống hú tốt nhất, thích hợp nhất với dàn âm thanh gia đình bạn.
Thông tin shop bán
banhangvidia
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0902699186
  • Hotline 0902799186
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X