Đang tải dữ liệu ...

Sale Off Ampli Pioneer nhập khẩu tại Nhật, giá tốt

Giá bán: 35.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Pioneer

Xuất xứ: Nhật Bản

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0985547788
024.3732 7653
Lưu lại tin này

Ampli Pioneer SC-LX901

Elite SC-LX901 có bộ khuếch đại Class D3 11.2 kênh với công suất đầu ra cho mỗi kênh là 255W, được trang bị đầy đủ cho các định dạng âm thanh vòm đa chiều mới nhất. Bộ khuếch đại này có công suất lên tới 850W ở chế độ Multi với trở kháng 8Ohms . Và mức tiêu thị điện năng là 340W/0,15W ở chế độ chờ.

Elite SC-LX901 được sử dụng bộ khuếch đại năng lượng trực tiếp Class D3 nó sẵn sang để đáp ứng nhu cầu về nội dung HD mới nhất, cùng với MOSFET, Direct Power FET đơn giản và cao cấp, đáp ứng được các tiêu chuẩn giải trí AV hiện nay. Các tụ điện được bỏ qua tùy chỉnh giúp tăng cường lợi thế của bộ khuếch đại Class D3, tạo tiếng bass mạnh mẽ đồng thời mang đến âm thanh chi tiết, mạch lạc và chân thực.

  • - Ampli Pioneer Elite SC-LX901 thương hiệu Nhật Bản
  • - Bộ khuếch đại Class D3
  • - Trang bị chip ESS SABRE32 Ultra DAC
  • - Công nghệ xử lý âm thanh Dolby Atmos, Dolby Vision, DTS:X
  • - Tính năng xử lý hình ảnh với Ultra HD 4K/60p/4:4:4/24 bit và HDCP 2.
  • - Màu sắc: Black

Ampli hoạt động ở chế độ Class AB, có hiệu suất cao nhằm cho công suất ra loa lớn, có thể điều khiển tất cả các kênh với công suất đầy đủ chỉ có thể trong một khoảng thời gian ngắn, khoảng 300W đến 400W. Bộ khuếch đại năng lượng trực tiếp Class D3 của ampli có khả năng truyền đồng thời 11 kênh.

Kết quả hình ảnh cho Ampli Pioneer SC-LX901

Pioneer Elite SC-LX901 được trang bị chiếc ESS SABRE32 Ultra DAC tốc độ 192kH/32bit được chấp nhận để mang đến âm thanh đặc biệt, với độ méo tiếng cực thấp và tỷ số tín hiệu/tiếng ồn cao. Nó cung cấp âm thanh không nhiễu cho sự tái tạo âm thanh đáng kinh ngạc với âm trầm sâu, tối đa hóa tiềm năng của bộ khuếch đại đa năng trực tiếp Class D3.

Pioneer cũng trang bị công nghệ xử lý âm thanh tiêu chuẩn Dolby Atmos cho âm thanh đa chiều sống động. SC-LX901 tương thích với cấu hình 7.2.4ch/7.2.2ch/5.2.4ch của nền tảng âm thanh mới nhất của nhà hát Dolby Atmos. Bộ khuếch đại này tạo ra các phim/nhạc theo định hướng đối tượng không tương thích với các chuyển động trơn, cong, hoặc chuyển động ba chiều thực tế bằng cách sử dụng công nghệ Dolby Atmos.

Ampli Pioneer SC-LX801

Elite SC-LX801 là một bộ khuếch đại Class D3 9.2 kênh với công suất đầu ra cho mỗi kênh là 255W, được trang bị đầy đủ cho các định dạng âm thanh vòm đa chiều mới nhất. Bộ khuếch đại này có khả năng cho ra công suất 810W ở chế độ Multi. Và mức tiêu thụ điện năng là 320W/0,15W ở chế độ chờ.

Kết quả hình ảnh cho Ampli Pioneer SC-LX801

Pioneer cũng trang bị công nghệ xử lý âm thanh tiêu chuẩn Dolby Atmos cho âm thanh đa chiều sống động. SC-LX801 tương thích với cấu hình 7.2.4ch/7.2.2ch/5.2.4ch của nền tảng âm thanh mới nhất của nhà hát Dolby Atmos. Bộ khuếch đại này tạo ra các phim/nhạc theo định hướng đối tượng không tương thích với các chuyển động trơn, cong, hoặc chuyển động ba chiều thực tế bằng cách sử dụng công nghệ Dolby Atmos.

  • - Ampli Pioneer Elite SC-LX801 thương hiệu Nhật Bản
  • - Sử dụng bộ khuếch đại Class D3
  • - Trang bị chip ESS SABRE32 Ultra DAC tốc độ 192kH/32bit 
  • - Công nghệ Dolby Almos, tính năng DTS:X
  • - Tính năng xử lý hình ảnh với Ultra HD 4K/60p/4:4:4/24 bit và HDCP 2.2
  • - Màu sắc: Black

Elite SC-LX801 có âm thanh phản hồi nhanh khi công suất trực tiếp FET được kết nối trực tiếp với bảng mạch in mà không cần bất cứ dây nào. Cấu trúc đơn giản này giúp tối đa hóa hiệu suất âm thanh bằng cách giảm tiếng ồn và chuyển đổi được cải tiến cung cấp một âm thanh có độ phản hồi nhanh, hoàn hảo cho phát lại nội dung kỹ thuật số . Bộ khuếch đại có hiệu quả âm thanh cao do Class D3 được thiết kế với cấu trúc đơn giản để đi qua một đường dẫn ngắn và thẳng giúp hạn chế nhiễu làm ảnh hưởng đến chất lượng của âm thanh. SC-LX801 được trang bị các IC chuyên dụng, cải tiến thiết kế vi mạch, tất cả trong việc theo đuổi âm thanh rõ nét, sạch sẽ. Hoạt động của IC trong bộ khuếch đại được xử lý tín hiệu nhỏ, được đặt ngoài phần khuếch đại để tránh nhiễu lẫn nhau. Điều này cho phép tín hiệu truyền đến Direct Power FET một cách rõ ràng. Ngoài ra, hình thức đơn giản của FET Direct Power có lợi thế là cải thiện được đặc tính nhiệt, bên cạnh việc tản nhiệt ở hệ thống tàn nhiệt phía trên, tính năng bức xạ nhiệt của bo mạch cũng được sử dụng để giảm nhiệt độ xuống, làm cho hiệu suất làm mát cao.

Link chi tiết tại: http://amthanhhifi.com/hifi/ampli-pioneer-elite-sc-lx801/

Ampli Pioneer SC-LX701

Elite SC-LX701là một bộ khuếch đại Class D3 9.2 kênh với công suất phát ra trên mỗi kênh là 220W, được trang bị đầy đủ cho các định dạng âm thanh vòm đa chiều mới nhất. Bộ khuếch đại này có công suất đầu ra tận 760W ở chế độ Multi. Và mức tiêu thụ điện năng là 310W/ 0,15W ở chế độ chờ.

Kết quả hình ảnh cho Pioneer SC-LX701

Pioneer Elite SC-LX701 được trang bị chiếc ESS SABRE32 Ultra DAC tốc độ 192kH/32bit được chấp nhận để mang đến âm thanh đặc biệt, với độ méo tiếng cực thấp và tỷ số tín hiệu/tiếng ồn cao. Nó cung cấp âm thanh không nhiễu cho sự tái tạo âm thanh đáng kinh ngạc với âm trầm sâu, tối đa hóa tiềm năng của bộ khuếch đại đa năng trực tiếp Class D3.

  • - Ampli Pioneer Elite SC-LX701 nhập khẩu Nhật Bản
  • - Sử dụng bộ khuếch đại Class D3
  • - Trang bị chip ESS SABRE32 Ultra DAC xử lý tín hiệu có độ phân giải 192kH/32bit 
  • - Công nghệ Dolby Atmos, DTS:X, Dolby Atmos Vision
  • - Tính năng xử lý hình ảnh với Ultra HD 4K/60p/4:4:4/24 bit và HDCP 2.2
  • - Màu sắc : Black

Elite SC-LX701 có công suất trực tiếp FET được kết nối trực tiếp với bảng mạch in mà không cần bất cứ dây nào làm cho âm thanh phản hồi với tốc độ nhanh. Cấu trúc mạch đơn giản, đường dẫn ngắn và thẳng giúp hạn chế nhiễu, tối đa hóa hiệu suất âm thanh. Elite SC-LX701được trang bị các IC chuyên dụng, cải tiến thiết kế vi mạch, tất cả trong việc theo đuổi âm thanh rõ nét, sạch sẽ. Hoạt động của IC trong bộ khuếch đại được xử lý tín hiệu nhỏ, được đặt ngoài phần khuếch đại để tránh nhiễu lẫn nhau. Điều này cho phép tín hiệu truyền đến Direct Power FET một cách rõ ràng. Ngoài ra, hình thức đơn giản của FET Direct Power có lợi thế là cải thiện được đặc tính nhiệt, bên cạnh việc tản nhiệt ở hệ thống tản nhiệt phía trên, tính năng bức xạ nhiệt của bo mạch cũng được sử dụng để giảm nhiệt độ xuống làm cho hiệu suất làm mát cao.

Đầu đĩa Pioneer DP 30

Đầu Pioneer PD-30 còn có công nghệ Hi –bit DSP, công nghệ này làm cho Pioneer PD-30 đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, tốc độ xử lý cực nhanh. Đầu SACD Pioneer  PD -30 tương trợ dòng đĩa DSP độ phân giải cao, tái tạo âm thanh trung thực hơn nhờ ghi âm theo kỹ thuật tương tự.

Kết quả hình ảnh cho Pioneer PD 30

Giống như hầu hết các đầu CD, Pioneer  PD-30 được bố trí ở mặt trước cho phép người dùng phát trực tiếp nhạc từ thẻ nhớ USB với các định dạng như MP3, WMA, MPEG -4 từ iPod, iPhone….. Đặc biệt ở Pioneer PD-30 còn tích hợp hai công nghệ hiện đại nhất hiên nay là Sound Retriever và Pure Audio Listening.  Công nghệ Sound Retriever cho phép chất lượng âm thanh được nâng cao, hoàn hảo hơn. Còn Pure Audio Listening sẽ tái tạo âm thanh với độ tinh khiết cao.Pioneer PD-30 xứng đáng là sản phẩm tiêu biểu nổi bật của Pioneer. Nó hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm Pioneer, đặc biệt là giá thành so với các sản phẩm cùng dòng cũng như của những thương hiệu khác thì nó được coi là không cao.

Link chi tiết: http://audiohanoi.com/dau-cd-sacd-hi-fi/dau-sacd-pioneer-pd-30-5154634.html

Ampli Pioneer A-70K

Ampli Pioneer A-70-K là chiếc ampli tích hợp  hai kênh dành cho nghe nhạc, song chúng còn được áp dụng nhiều công nghệ nổi trội từ nhà sản xuất. 

Ampli Pioneer A-70-K còn được Pioneer bổ sung thêm nhiều tính năng mới như có thể kết nối Internet từ cổng sau,mang đến cho người dùng nhiều nguồn âm thanh, hình ảnh trực tuyến. Hơn thế nữa, ampli A-70-K còn có thể chuyển đổi sang tuner, và dễ dàng kết nối với đầu đĩa than.Nhờ việc bổ sung đáng kể cổng vào Power Amp Direct In thì ampli A-70-K có thể đóng vai trò như một chiếc pre-amp độc lập và có thể sử dụng thêm ampli công suất (Power) bên ngoài để tạo hiệu ứng âm thanh đa phòng. 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Có thể đánh giá ampli Pioneer A-70-K là một trong những ampli tích hợp hai kênh đầu bảng của dòng A series, khi chúng sở hữu khá nhiều tính năng hiện đại, tiện ích mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất ngay tại nhà mà giá thành sản phẩm thuộc mức tầm trung.

GIÁ ƯU ĐÃI dành cho #Ampli #Pioneer_A_70_K từ 27 đến 30/12 
Là chiếc ampli tích hợp hai kênh đầu bảng của dòng A Series.
Mạch khuếch đại Class D cho người nghe cảm nhận rõ nét từng dải âm được truyền tải chính xác, chân thực.
Chip giải mã ESS SABRE32 nâng cấp chất lượng âm thanh lên tốt nhất.
Nhờ cổng vào Power Amp Direct mà A-70-K có thể đóng vai trò như một pre-amp độc lập.
Ampli còn có thể kết nối Internet, chuyển đổi sang tuner và dễ dàng kết nối với đầu đĩa than.
Đi kèm với ampli là chiếc điều khiển từ xa mỏng nhẹ và dễ dàng sử dụng.
Sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiện ích, Pioneer A-70-K mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với mức giá tầm trung.
Link sản phẩm chi tiết: http://audiohanoihifi.com/ampli-pioneer-a-70-p1818.html
Giá niêm yết: 38.990.000đ
Giá ưu đãi: 35.000.000đ
Chuyển hàng toàn quốc - Giao hàng, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.
----------------------------------------------------------------------------
 Hệ thống Showroom âm thanh cao cấp #AudioHàNội.
Ad1: 50 Lê Ngọc Hân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ad2: T10 Grand Building, 30-32 Hòa Mã, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
 Website: audiohanoihifi.comaudiohanoi.com
 Hotline: 098 554 7788 hoặc 04.3732 7653
 Mail: info@audiohanoihifi.com

Thông tin shop bán
Huudangpr0
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X