Đang tải dữ liệu ...

Bán Ampli AV 4K Pioneer 5 kênh đa dạng mẫu mã

Giá bán: 1.234.567đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Pioneer

Xuất xứ: Nhật Bản

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0985547788
024.3732 7653
Lưu lại tin này

Ampli Pioneer SC-LX901

Elite SC-LX901 được sử dụng bộ khuếch đại năng lượng trực tiếp Class D3 nó sẵn sang để đáp ứng nhu cầu về nội dung HD mới nhất, cùng với MOSFET, Direct Power FET đơn giản và cao cấp, đáp ứng được các tiêu chuẩn giải trí AV hiện nay. Các tụ điện được bỏ qua tùy chỉnh giúp tăng cường lợi thế của bộ khuếch đại Class D3, tạo tiếng bass mạnh mẽ đồng thời mang đến âm thanh chi tiết, mạch lạc và chân thực.

Âm thanh của chiếc ampli đa kênh này được phản ứng nhanh khi sò công suất trực tiếp FET được kết nối trực tiếp với bảng mạch in mà không cần bất cứ dây nào. Cấu trúc đơn giản này giúp tối đa hóa hiệu suất âm thanh bằng cách giảm tiếng ồn và chuyển đổi được cải tiến, cung cấp một âm thanh có độ phản hồi nhanh, hoàn hảo cho phát lại nội dung kỹ thuật số . Bộ khuếch đại có hiệu quả âm thanh cao do mạch khuếch đại Class D3 được thiết kế với cấu trúc đơn giản để đi qua một đường dẫn tín hiệu ngắn và thẳng làm hạn chế nhiễu sóng dẫn đến chất lượng âm thanh được cải thiện

Ampli Pioneer SC-LX801

Bộ khuếch đại Elite SC-LX801 là một bộ khuếch đại Class D3 9.2 kênh với công suất ampli đầu ra cho mỗi kênh là 255W, được trang bị đầy đủ cho các định dạng âm thanh vòm đa chiều mới nhất. Bộ khuếch đại này có khả năng cho ra công suất 810W ở chế độ Multi. Và mức tiêu thụ điện năng là 320W/0,15W ở chế độ chờ.

Amplifier SC-LX801 được trang bị các IC chuyên dụng, cải tiến thiết kế vi mạch, tất cả trong việc theo đuổi âm thanh rõ nét, sạch sẽ. Hoạt động của IC trong bộ khuếch đại được xử lý tín hiệu nhỏ, được đặt ngoài phần khuếch đại để tránh nhiễu lẫn nhau. Điều này cho phép tín hiệu truyền đến Direct Power FET một cách rõ ràng.

Pioneer cũng trang bị công nghệ xử lý âm thanh tiêu chuẩn Dolby Atmos cho âm thanh đa chiều sống động. SC-LX801 tương thích với cấu hình 7.2.4ch/7.2.2ch/5.2.4ch của nền tảng âm thanh mới nhất của nhà hát Dolby Atmos. Bộ khuếch đại này tạo ra các phim/nhạc theo định hướng đối tượng không tương thích với các chuyển động trơn, cong, hoặc chuyển động ba chiều thực tế bằng cách sử dụng công nghệ Dolby Atmos.

Ampli Pioneer SC-LX701

Elite SC-LX701 có công suất trực tiếp FET được kết nối trực tiếp với bảng mạch in mà không cần bất cứ dây nào làm cho âm thanh phản hồi với tốc độ nhanh. Cấu trúc mạch đơn giản, đường dẫn ngắn và thẳng giúp hạn chế nhiễu, tối đa hóa hiệu suất âm thanh. Elite SC-LX701được trang bị các IC chuyên dụng, cải tiến thiết kế vi mạch, tất cả trong việc theo đuổi âm thanh rõ nét, sạch sẽ. Hoạt động của IC trong bộ khuếch đại được xử lý tín hiệu nhỏ, được đặt ngoài phần khuếch đại để tránh nhiễu lẫn nhau. Điều này cho phép tín hiệu truyền đến Direct Power FET một cách rõ ràng. Ngoài ra, hình thức đơn giản của FET Direct Power có lợi thế là cải thiện được đặc tính nhiệt, bên cạnh việc tản nhiệt ở hệ thống tản nhiệt phía trên, tính năng bức xạ nhiệt của bo mạch cũng được sử dụng để giảm nhiệt độ xuống làm cho hiệu suất làm mát cao.

Elite SC-LX701 được xây dựng khung không gian 3D, xây dựng để xác định rõ nền tảng cơ học của khung gầm và làm cho cấu trúc này đủ mạnh để hỗ trợ trọng lượng nặng, hoàn thiện bằng phân tích và thử nghiệm CAE lặp đi lặp lại, công nghệ này cho phép mỗi phần mang lại hiệu suất tối đa. Sự can thiệp cũng được giảm đi bằng cách tách và cách điện nguồn điện, amp, mạch analog, mạch số và các đoạn video từ nhau. Khung 3D nâng cao này có thiết kế khung chính xác, tách khối cấp nguồn và cách ly các khối chức năng kỹ thuật số/ video và hình ảnh analog thành ngăn cụ thể. Điều này làm giảm sự can thiệp của cáp phẳng giữa các khối và cải thiện các đặc tính hoạt động để sao chép chính xác ngay cả những tín hiệu tinh tế nhất.

Ampli Pioneer SC-LX501

Cả hai công nghệ nổi tiếng về hệ thống âm thanh vòm là Dolby Atmos và DTS: X đều được tích hợp trên mẫu ampli xem này. Sẽ tùy vào từng trường hợp, điều kiện hay sở thích mà người dùng lựa chọn công nghệ thích hợp cho mình. Đối với Dolby Atmos, người dùng cần phải xác định chính xác vị của các loa trong hệ thống, càng chính xác càng cho âm thanh hiệu quả nhất. Còn đối với DTS: X, cho phép người dùng xê dịch một chút vị trí của các loa trong hệ thống mà vẫn có được chất lượng âm thanh tốt nhất.

Pioneer SC – LX501 cũng sử dụng công nghệ Google Cast. Công nghệ này gần tương tự như công nghệ Chrome Cast cho phép người dùng sử dụng thiết bị di động của mình để lựa chọn những bài hát yêu thích truyền tới thiết bị âm thanh và đồng thời n có thể điều chỉnh âm thanh qua các thiết bị di động cá nhân tại bất cứ đâu trong nhà như iPhone, iPad, điện thoại Android và máy tính bảng, máy tính xách tay

Một ưu điểm nổi bật nữa ở mẫu ampli xem phim này chúng ta không thể không nhắc tới đó là các cổng HDMI của ampli có hỗ trợ chuẩn mã hóa HDCP 2.2. Nhờ vậy, người dùng có thể thưởng thức các nguồn video, phim có chất lượng cao nhất hiện nay là 4K và những video 4K HD đã được bảo vệ bởi HDCP 2.2. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mẫu ampli này hoàn toàn có thể tương thích với các TV 4K đang rất phát triển hiện nay. Không chỉ có vậy, SC-LX501 còn hộ trợ cả HDR và BT.2020 cho hình ảnh sắc nét, trung thực hơn.

 Hệ Thống Showroom âm thanh cao cấp #AudioHàNội.
Ad1: 50 Lê Ngọc Hân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ad2: T10 Grand Building, 30-32 Hòa Mã, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
 Website: audiohanoihifi.comaudiohanoi.com
 Hotline: 098 554 7788 hoặc 04.3732 7653
 Mail: info@audiohanoihifi.com

Thông tin shop bán
Huudangpr0
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X