Đang tải dữ liệu ...

Bán Ampli 2 kênh tích hợp Pioneer hoạt động như 1 Power amp

Giá bán: 7.990.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Pioneer

Xuất xứ: Nhật Bản

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0985547788
024.3732 7653
Lưu lại tin này

Ampli Pioneer A-10K

Giống như các sản phẩm cùng dòng, ampli tích hợp 2 kênh A-10-K được trang bị công nghệ mạch khuếch đại theo dạng cân đối giữa hai kênh. Theo đó, các mạch khuếch đại sẽ được tinh chỉnh gọn gàng hơn, cân bằng cho cả hai kênh  đồng thời các mạch công suất được làm ngắn hơn, từ đó hạn chế sự mất mát tín hiệu – điều gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng âm thanh . Hơn nữa, công nghệ này còn tối ưu tính năng cung cấp điện cho khối mạch đầu ra và các bộ phận khác. Từ đó, âm thanh sẽ được tái tạo rõ ràng, thanh sạch hơn. Các dây dẫn điện của các mạch công suất và khu vực biến trở công suất cũng được  tách bạch riêng rẽ để tránh nhiễu âm. Các mạch điện điều khiển chính của A-10-K đều được xử lý qua một đi-ôt Schottky nhằm giảm mức tiếng ồn xuống tối thiểu, nhằm cung cấp một nguồn điện sạch nhiễu hết mức có thể. Tính năng Auto Power Down cũng giúp A-10-K tự động ngắt nguồn điện cung cấp cho ampli khi ampli không hoạt động, từ đó, ampli có thể được bảo vệ tối ưu cũng như người dùng sẽ tiết kiệm năng lượng được ở mức tối đa.

Ampli Pioneer A-20K

Ampli tích hợp A-20-K là chiếc ampli hai kênh tích hợp dành cho nghe nhạc, chúng có khả năng cung cấp một hiệu suất âm thanh cho mỗi kênh lên đến 50W,  dải tần 5Hz-100kHz. Bên trong ampli A-20-K này còn được trang bị mạch khuếch đại cân bằng cho mỗi kênh.  Đây là mức công suất không quá lớn nhưng đủ đem đến cho người nghe một chất lượng âm thanh trung thực và mạnh mẽ.

Thêm vào đó, ampli A-20-K còn được áp dụng kỹ thuật Direct Energy Design và Symmetrical Construction trong việc thiết kế mạch khuếch đại công suất. Công nghệ này cung cấp một bộ mạch được tinh giảm gọn gàng hơn, chiếm ít diện tích, cho mức độ tiếp nhận tín hiệu được nâng cao, từ đó tăng chất lượng âm thanh.

Ampli Pioneer A-30K

A-30-K là hệ thống cổng kết nối với loa, nguồn nhạc và các kết nối khác được phân thành các khu riêng biệt với chú thích rõ ràng. Hệ thống tản nhiệt của A-30-K là những lỗ tròn nhỏ li ti được mở rộng, chiếm gần hết mặt trên của thiết bị. A-30-K còn là một chiếc ampli có thể đóng vai trò độc lập như một chiếc Pre-amp khi chúng có khả năng kết nối thêm với một chiếc power bên ngoài để có thể tạo hiệu ứng âm thanh đa phòng nhờ cổng Power Amp Direct từ phía sau. Để đảm bảo cho ampli hoạt động tốt và ổn định, Pioneer đã trang bị cho A-30-K một cầu chì tự ngắt với tính năng Auto Power Down, sẽ tự động ngắt nguồn điện cung cấp đến ampli khi nó ngừng hoạt động. 

được áp dụng kỹ thuật Direct Energy Design và Symmetrical Construction. Nhờ 2 công nghệ này mà cấu trúc mạch khuếch đại của A-30-K được tối ưu hơn, được thiết kế thẳng và rút ngắn nhất nhằm hạn chế hiện tượng nhiễu âm, độ ồn nền gây ra trên mạch. Nhờ đó chất lượng tín hiệu âm thanh trở nên thanh sạch và tự nhiên hơn.  

Ampli Pioneer A-50DA

TẶNG NGAY ampli Pioneer A50DA (black) khi mua combo loa Focal 714 và dây loa Analysis hoặc 1 trong 2 sản phẩm loa Focal 726 (white) hoặc loa Yamaha NS-F700. Các chương trình khuyến mại khác TẠI ĐÂY

Ampli Pioneer A-70DA

TẶNG NGAY ampli Pioneer A70DA khi mua loa AudioPhysic Classic 30. Các chương trình khuyến mại khác TẠI ĐÂY

 Hệ Thống Showroom âm thanh cao cấp #AudioHàNội.
Ad1: 50 Lê Ngọc Hân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ad2: T10 Grand Building, 30-32 Hòa Mã, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
 Website: audiohanoihifi.comaudiohanoi.com
 Hotline: 098 554 7788 hoặc 04.3732 7653
 Mail: info@audiohanoihifi.com

Thông tin shop bán
Huudangpr0
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X