Quay lại

Thuốc bí truyền thảo dược trị viêm nhiễm nấm ngứa vùng kín

  • 927593
  • 10:09 19/04/11 Toàn quốc
  • 5736

- Bạn bị nấm, viêm nhiễm âm đạo lâu ngày không khỏi? Dùng thuốc kháng sinh, bôi thuốc tây rồi nhưng vẫn không hiệu quả mà lại mệt mỏi kéo dài?

 

- Bạn muốn có bầu nhưng việc viêm nhiễm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai?

 

- Sau mỗi kỳ kinh nguyệt, bạn muốn làm sạch phần kín của mình một cách tự nhiên nhất mà không phải uống thuốc hay có tác động nào?

 

- Bạn bị đau bụng khi kinh nguyệt?

 

Hãy dùng viên đặt thảo dược Khang Mỹ Đơn nhé!

 

Các thầy thuốc cổ Trung Hoa đã tìm và luyện ra Khang Mỹ Đơn từ đời nhà Đường để bảo dưỡng nhan sắc của các quý phi. Từ đó Khang Mỹ Đơn trở thành bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung các đời vua Trung Hoa và được lưu truyền đến ngày nay. Khoa Y trường Đại học Bắc Kinh và trường Đại học Y Thượng Hải đã dày công nghiên cứu, kế thừa và điều chế thích hợp với thể chất của người dùng hiện đại. Tập đoàn Monjoin đã mua bản quyền và nghiên cứu sản xuất theo công nghệ sinh học hiện đại của Mỹ.

 

5 TÁC DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA KHANG MỸ ĐƠN

1. Làm sạch, giải độc: Có tác dụng làm sạch các chất dơ trong âm đạo và tử cung, các lớp nội mạc tử cung mang độc tố chưa bong, tróc và các tế bào thượng bì lão hóa. Tử cung trước khi có mang chỉ có kích thước bằng một quả trứng gà, nặng khoảng 50g, nhưng qua gần 10 tháng mang thai, tử cung giãn nở giống như một cái bong bóng căng. Tuy rằng sau khi sinh nở tử cung co lại nhưng không thể nào hồi phục lại giống như ban đầu, vách trong tử cung xuất hiện nhiều nếp nhăn, mỗi tháng nội mạc tử cung bị bong tróc theo chu kỳ kinh nguyệt, độc tố nội mạc lão hóa của các nếp nhăn trên không bong tróc hết sẽ dễ gây nên các loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Hiện tượng này nếu điều trị kịp thời bằng Khang Mỹ Đơn sẽ khắc phục được.
2. Đối với âm đạo, Khang Mỹ Đơn có khả năng thúc đẩy sự tái sinh tế bào Thượng bì âm đạo, tăng cường tính đàn hồi, láng bóng của âm đạo. Phụ nữ đã lập gia đình, chưa sinh con chỉ cần sử dụng 3 viên đã có tác dụng. Phụ nữ sau khi sinh, sử dụng một hợp lớn Khang Mỹ Đơn hiệu quả rất rõ ràng, tác dụng lớn nhất là làm co và sạch âm đạo.
3. Tác dụng thông kinh mạch, điều khí hoạt huyết, làm đẹp da, mất dần các vết nám và tàn nhang. Khang Mỹ Đơn được đặt vào vị trí huyệt Bào Trung trực tiếp đả thông kinh mạch. Trên phương diện dược tính: Đương quy bổ huyết, Hoàng kỳ bổ khí, Xà Sảng Tử bổ thận. Nhịp điệu cuộc sống tất bật tạo nên áp lực lớn cho nhiều phụ nữ, thể lực hao mòn xuất hiện tình trạng thiếu khí huyết. Trên lâm sàng, Đương quy, Hoàng kỳ có tác dụng bổ huyết, cộng them sự kết hợp của Đương quy, Mộc dược, Nhũ hương có tác dụng trị chứng đau bụng, ứ huyết, đau toàn thân. Trong thẩm mỹ, một số người do mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến hiện tượng môi thâm đen, nám dưới mắt, khi sử dụng Khang Mỹ Đơn đều đạt được tác dụng tốt.
4. Đề phòng và ngăn ngừa các căn bệnh phụ khoa. Theo kết quả điều tra của cơ quan hữu quan, có đến 70- 80% phụ nữ mắc phải các chứng bệnh phụ khoa với cấp độ khác nhau. Nhưng do ngại ngùng và thiếu hiểu biết, không quan tâm, không chủ động đi khám sức khỏe sinh sản định kỳ. Tác dụng tự làm sạch, tự kiểm tra và tự điều trị của Khang Mỹ Đơn sẽ mang lại sự yên tâm cho phụ nữ.
5. Trị chứng đau bụng kinh. Hầu như mọi phụ nữ đều đã từng bị làm phiền vì các chứng đau bụng kinh, rất nhiều nữ học sinh trung học do áp lực học tập lớn nên thường gặp phải các hiện tượng kinh nguyệt không đều, đau bụng khi hành kinh. Áp dụng phương pháp dán viên Khang Mỹ Đơn lên rốn cũng đã cho được kết quả tốt.

CÁCH DÙNG:
(1) Sản phẩm được đặt vào âm đạo (giữa tử cung và âm đạo) sau khi sạch kinh 4 ngày. - Trước khi dùng rửa sạch 2 bàn tay, sau đó mở hộp Khang Mỹ Đơn, lấy Viên có ký hiệu  A ra, sau đó kéo thẳng sợi dây ở đầu viên.
(2) Nhẹ nhàng dùng ngón trỏ, từ từ đẩy sâu vào bên trong đường âm đạo. Nếu vị trí viên Khang Mỹ Đơn được đặt đúng sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không có gì. - Khi đặt đúng vị trí, đầu sợi dây sẽ nằm ngoài cửa mình.
(3) Sau 48 giờ hoặc 2 – 3 ngày, cầm đầu sợi dây bên ngoài từ từ kéo ra. Viên Khang Mỹ đơn cùng với những chất cặn bã thừa sẽ được đẩy ra ngoài. - Rửa sạch âm đạo.
(4) Sau 24 giờ dùng tiếp viên thứ 2 (Viên có ký hiệu A thứ 2).
(5) Sau khi dùng 2 viên Khang Mỹ Đơn làm sạch, cách 24 giờ, tiếp tục dùng viên Khang Mỹ Đơn phục hồi (Viên có ký hiệu B) và sau 12 giờ kéo ra (cách đặt vào âm đạo giống như viên Khang Mỹ Đơn làm sạch).
CHÚ Ý KHI DÙNG:
(1) Không được uống.
(2) Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú, những người mắc bệnh ung thư.
(3) Tuyệt đối không dùng khi đang bị hành kinh.
(4) Không giao hợp khi đặt viên Khang Mỹ Đơn. Nếu giao hợp phải lấy viên Khang Mỹ Đơn ra, rửa sạch lại âm đạo. Khi đã lấy ra không được dùng lại, phòng sự nhiễm khuẩn bên ngoài.
(5) Sau khi giao hợp 3 giờ mới được tiếp tục đặt viên Khang Mỹ Đơn khác.
QUY CÁCH: Hộp 3 viên/Liệu trình

Chất bẩn trong âm đạo sẽ bị thải ra ngoài một cách tự nhiên khi bạn kéo đầu sợi dây ra, sẽ thấy rõ, nếu trắng như bã đậu thì có nghĩa là ko bị viêm nhiễm. Còn nếu có màu sắc khác - xanh, vàng thì rõ ràng là viêm nhiễm. Kể cả viêm nhiễm nặng,loét, nấm nặng, viêm lộ tuyến cổ tử cung khi dùng sản phẩm này cũng hết sạch, rồi lại có bầu và sinh con bình thường!

 

Tham khảo : http://www.khangmydon.webs.com    (vào phần FAQ để xem 72 câu hỏi và trả lời về Khang Mỹ Đơn nhé)

 Lưu ý các bạn là bây giờ ko còn mẫu màu hồng như ảnh nữa nhé.

 

Giá: 200k/bộ 3 viên.

1 triệu 4/hộp 24 viên

 

Nhận ship toàn quốc.

 

Liên hệ: Ms Ngọc

ĐT: 0988904084/0908596866

YM: ruby121984

Email: tranthibaongoc@gmail.com

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
200.000 240.000
Vào shop ruby121984 để xem thêm sản phẩm