Quay lại

Hiệu quả hơn cả 2day diet nè.giảm cân siêu an toàn không cần ăn kiêng

  • 923063
  • 11:05 15/04/11 Toàn quốc
  • 806

* Cách thức mua hàng: Xem hàng và trả tiền trực tiếp hoặc chuyển tiền trước nhận hàng sau.

         Liên Hệ:0908223864 (như) mình sn88 cho tiện xưng hô nha

Nhiều quà tặng hấp dẫn khi đến nhà mua hàng nhé!!!

Mua Lẻ với giá sĩ .

####################################################

Mua hóa đơn trên 200k có quà Tặng nhé!!

Mình chỉ Free ship ở những địa điểm sau :

CLB LAN ANH

SIÊU THỊ MAXIMARK

RẠP HÁT HÒA BÌNH

HỒ BƠI KỲ ĐỒNG Q3

CHỢ VƯỜN CHUỐI

CHỢ BÀN CỜ

Giao hàng trả tiền trực tiếp

Tất cả các sản phẩm trong shop luôn có sẵn nhé

Khi vừa ý với SP chọn  mj' ss cứ nhắn qua Y!h hoặc sms :

0908223864(như)

Tên SP + thời gian nhận hàng + Địa điểm

* Mỗi quận trong TP đều có người giao hàng nhanh chóng _ tận nơi

* Đối vớc các bạn ở TP. HCM

- Các bạn có thể xem hàng và thử tại nhà mình:

324 LÊ HỒNG PHONG P1 Q10

- Shop có giao hàng tận nơi , các bạn chọn kĩ. Mình chỉ giao hàng khi các bạn chắc chắn mua. Phí ship từ 10-> 30k tùy địa điểm.

 * Đối với các bạn ở tỉnh

Vui lòng chuyển khoản 100% tiền hàng + ship qua bến xe hoặc wa đường bưu điện.Sau khi chuyển khoản mình sẽ chuyển hàng cho bạn theo đường bưu điện.

    XEM LINK SHOP TẠI 123MUA.COM :
Các bạn rảnh wa shop mình xem hàng tắm trắng da tại nhà,kem dưỡng da hot nha.kem tan mỡ săn nở ngực,thuốc giảm cân.các bạn copy link này vào shop nhé                                                          

http://www.123mua.vn/nhu_my_pham

 

www.nhuspa.com

www.nhuspa.com

www.nhuspa.com

www.nhuspa.com



24H DIET HÀNG NHẬT 100% - 500.000

Ảnh số 1 - Giá: 500

         Được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản.

 Đặc biệt sản phẩm dành cho những người mong muốn giảm cân nhanh hoặc khó giảm cân.

Thành phần:

Nấm linh chi Nhật, hoa sen, chiết xuất trà xanh, alismatis, táo gai, nha đam, cây mun, thuốc phục linh, seaman pruni, mầm lúa mì, tảo biển, tinh chất hoa quả (đu đủ, cam), hoa hồng, sữa ong chúa, phấn hoa...

Có tác dụng:

Giảm bớt sự hấp thu calorie, ngăn cản việc chuyển đổi của carbonhydrates và đường thành chất béo. Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, qua đó đào thải đến 85% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

24 hour diet tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể. Làm săn chắc cơ thể, giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn (3-8kg/tháng) mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.

Nếu kết hợp đi kèm với tập thể dục, các vùng mỡ tích tụ sẽ săn chắc, gọn gàng nhanh chóng

Cách sử dụng:

Uống mỗi ngày một viên trước khi ăn 30 phút

Lưu ý:

Không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em & người bị bệnh tim hoặc bị cao huyết áp nặng.

3DAY DIET HÀNG NHẬT HOT - 600.000 VNĐ
Ảnh số 2 - Giá: 600

Sản phẩm giảm cân "3 DAY DIET" được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ & nhiều nước khác giúp bạn có được cơ thể lý tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.

**********************************

Không cần phải phẫu thuật hút mỡ, không cần uống thuốc hay vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài, những bạn gái trẻ hay nhất là các mẹ sau khi sinh sẽ thu gọn được vùng bụng xồ xề khi sử dụng công nghệ giảm cân đột phá đến từ Nhật Bản.
VỚI
theo lời ông ALBERT CHIN, hầu hết phụ nữ có 2 loại mỡ trong cơ thể:
-Loại 1: nằm dưới da và gây thừa cân khi được tích lũy quá nhiều.
-Loại 2: nằm tách biệt ở lớp trung bì,được bảo vệ chắc chắn bởi vỏ bọc toxin (độc tố). Thường xuất hiện ở phụ nữ sau tuổi 30, tập trung ở vùng bụng dưới,mông dưới, đùi,bắp tay.Chúng không thể mất đi theo cách thông thường là tập thể dục hoặc ăn kiêng.
Vì thế, 3 DAY DIET giúp tiêu trừ độc tố vỏ bọc toxin giảm cân cực kỳ hiệu quả 

  MAGIC SLIM DIET GIÁ SỐC - 450.000VNĐ
Ảnh số 3 - Giá: 450

Xuất xứ : Nhật Bản

Giá bán : 450.000vnd /hộp

Với chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên với công thức mới, tích hợp nha đam, viên giảm cân Magic Slim được chiết xuất nguyên chất từ nấm linh chi Nhật Bản có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giải độc tố.- Giảm bớt sự hấp thu calorie, ngăn cản việc chuyển đổi của carbonhydrates và đường thành chất béo, qua đó làm giảm chất béo trong cơ thể, 85% chất béo sẽ được loại bỏ.
- Giải độc cho cơ thể- Tăng tác dụng biến thế, tăng tuần hoàn đốt cháy mỡ thừa. Tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể.

 Thành phần có trong viên giảm cân Magic Slim ngăn ngừa tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó giảm hấp thụ chất béo, 85% chất béo được loại bỏ.Trở thành một biện pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, giúp bạn đạt được thân hình như mong đợi mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục

 Thành phần:Nấm Linh chi, Hoa sen, trà xanh, alismatis, táo gai, nha đam, cây mun, thuốc phục linh, seaman pruni, mầm lúa mì, tảo biển, tinh chất hoa quả (đu đủ, cam), hoa hồng, sữa ong chúa, phấn hoa.

Cách sử dụng :- 3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ 4 trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.
-
Uống nước tinh khiết ở nhiệt độ thường sẽ giúp cơ thể bạn thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.
-
Không nên uống Cafe sau khi uống thuốc để tăng hiệu quả tuyệt đối (vì Cafe làm mất tác dụng của thuốc) Hoặc nếu có uống Cafe thì nên uống sau 6 tiếng sau khi uống thuốc

VỚI tiêu chí 3 KHÔNG:KHÔNG hợp chất hóa học- KHÔNG chất bảo quản- KHÔNG chứa dược phẩm và kim loại nặng, 2 DAY Diet được khuyến cáo là sản phẩm giảm cân an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế Nhật Bản  

Công dụng sản phẩm:
+ Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn
+ Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể--> Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể
+ Làm săn chắc cơ thể
Giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.
Do sản phẩm được làm 100% = thảo dược nên ko hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần) như các loại thuốc hay trà giảm cân khác.
Bạn cũng không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc. Sản phẩm được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó.
Ngoài ra, nó còn phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ,..

 Những câu hỏi thường gặp:
-Sau khi ngưng thuốc có bị tăng cân trở lại không?:
Không, vì trong thời gian dùng thuốc, thành phần có trong thuốc đã đốt tan các mô mỡ dư thừa trong cơ thể, dinh dưỡng chỉ đủ cung cấp cho họat động hằng ngày, không còn mô mở tích tụ lại, nên khi ngưng dùng thuốc sẽ không tăng cân trở lại
Lưu ý: sau khi ngưng thuốc chế độ ăn uống hàng ngày phải vừa đủ dinh dưỡng để cung cấp cho cơ thể, ăn nhiều chất xơ, rau , trái cây, không ăn nhiều chất bột, đường, dầu mở đế tránh bị tăng cân trở lại.
- Có bất kỳ tác dụng phụ nào không?

Theo tài liệu cổ điển, Linh Chi được xếp vào hàng thảo dược caocấp. Các loại thảo dược cao cấp được xem là không độc tố và có thể hấp thụ một lượng lớn trong thời gian dài mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Suốt 2000 năm qua, vẫn chưa có nghiên cứu lý thuyết hoặc lâm sàng nào chứng minh tác dụng phụ của nó. Tuy nhiên, những người nhạy cảm có thể gặp phải các triệu chứng như hơi khó tiêu, chóng mặt, đau khớp và phát ban trong suốt thời kỳ đầu dùng thuốc. Đây chính là sự bài tiết các độc tố tích tụ từ thức ăn và các hoạt động trao đổi chất. Đây là những dấu hiệu hồi phục và chứng tỏ rằng về mặt dược phẩm, Linh Chi đang phát huy công dụng rất tốt.
Ngoài ra, trong một chuyên đề của Hội Dược phẩm thảo mộc Hoa Kỳ về nấm Linh Chi, Linh Chi được xếp vào “loại 1: Thảo dược có thể hấp thụ an toàn nếu được sử dụng hợp lý (Mc Guffin và các nhà nghiên cứu khác 1997). Không có bất kỳ tác dụng phụ nào ghi nhận trong các báo cáo lâm sàng. Các bác sĩ có báo cáo lại các trường hợp thỉnh thoảng hơi khó tiêu và phát ban đối với các bệnh nhân nhạy cảm. Các tác dụng phụ này chỉ tồn tại trong thời gian rất ngắn.”
Dùng thêm với Vitamin C sẽ giúp hạn chế các tác dụng phụ có thể xảy ra trong thời kỳ đầu dùng thảo dược
-Tôi có thể dùng Linh Chi với các thuốc khác được không?
Được. Linh Chi là chất bổ tự nhiên và chưa có bất kỳ sự phản bác nào trong suốt 2000 năm nghiên cứu. Tuy nhiên, tất cả dưỡng chất tăng cường hệ miễn dịch như nấm Reishi phải được sử dụng một cách cẩn thận đối với bệnh nhân đang được cấy ghép mô và sử dụng thuốc kháng miễn dịch.
Tốt hơn hết nên đi tư vấn bác sĩ sức khỏe có uy tín trước khi sử dụng.
Mọi thông tin về thuốc có nguy cơ tương tác với Linh Chi có thể tìm thấy trên website: Thư viện: Nấm Linh Chi.
- Trong bao lâu thì tôi có thể thấy được kết quả của Linh Chi?
Kết quả còn phụ thuộc vào từng người. Thông thường, tác dụng của Linh Chi có thể nhận thấy sau 10 ngày đến 2 tuần sử dụng Linh Chi ở liều lượng cao. Sự khác biệt rõ nhất thể hiện sau hơn hai tuần sử dụng Linh chi liên tục.
-Có phải Linh Chi tốt cho mọi lứa tuổi không?
Phải. Linh Chi là dưỡng chất bổ sung cho sức khỏe tốt cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai.
Tuy nhiên, xin được nhắc lại là cần phải tư vấn bác sĩ sức khỏe trước khi sử dụng chất bổ nào
- Linh Chi cần được uống như thế nào?
Tốt nhất nên uống Linh Chi vào buổi sáng trước khi ăn. Uống thêm nhiều nước sẽ giúp tăng cường tác dụng của Linh Chi bằng cách thải bớt chất độc ra khỏi cơ thể.
Nên dùng Vitamin C với Linh Chi bởi vì sẽ giúp cơ thể hấp thụ các hoạt chất trong Linh Chi. Các nghiên cứu cho thấy Vitamin C giúp chia nhỏ phân tử đường polysaccarit phức tạp thành những phần tử nhỏ hơn để cơ thể hấp thụ.
- Sản phẩm Linh Chi nào tốt cho tôi?
Thông thường, các sản phẩm có chứa Linh Chi nằm ở dạng viên thuốc, viên con nhộng hoặc dạng hạt. Sản phẩm Linh Chi sử dụng tốt nhất là ở dạng chiết xuất. (Để biết thêm thông tin, xem câu hỏi 10).
Giống như bất kỳ các sản phẩm khác, tất cả tạo ra không cùng chất lượng. Sản phẩm của Linh Chi có nhiều mức độ chất lượng khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất. Các yếu tố như kỹ thuật nuôi trồng, chất lượng giống của nấm, điều kiện gieo trồng và phương pháp để chiết xuất từ tinh chất Reishi từ nấm Linh Chi đều đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định đến chất lượng của sản phẩm Linh Chi.
Vì Nhật Bản là đất nước tiên phong trong việc nuôi trồng Linh Chi, các sản phẩm từ Nhật Bản thường được sử dụng kỹ thuật cấy tốt nhất, còn được gọi là phương pháp tự nhiên cấy trên gỗ khúc để cấy nấm Reishi có chất lượng cao.
Trước khi quyết định chọn sản phẩm, bạn cần bảo đảm rằng nhãn mác sản phẩm phải nêu rõ thành phần, nhà sản xuất hoặc địa chỉ nhà nhập khẩu và xuất xứ. Bất kỳ sản phẩm dành cho sức khỏe nào uy tín, an toàn và có chất lượng đều ghi rõ những nội dung này.
-Các phương pháp cấy Linh Chi
Có 3 phương pháp cấy phổ biến nhất là trên lõi cây, hộp gỗ và gỗ khúc tự nhiên.
Phương pháp cấy trên lõi cây: đặt lõi cây vào trong hộp thủy tinh cùng với nấm Linh Chi. Thông thường sau 3 tháng sẽ nảy mầm thành những cây nấm nhỏ với chất lượng không tốt.
Phương pháp cấy trong hộp gỗ: cấy nấm vào trong một khúc gỗ rồi đặt vào trong một hộp gỗ. Phương pháp này thường được sử dụng để nuôi trồng các loại nấm trung với chất lượng vừa phải sau 6 tháng.
Phương pháp tự nhiên cấy trên gỗ khúc được phát triển bởi người Nhật. Đây là phương pháp phức tạp nhất để sản xuất số lượng lớn với chất lượng cao. Đầu tiên, cấy giống nấm Linh Chi chất lượng cao trong ống nghiệm trong vòng 85 ngày. Sau đó những hạt giống nảy mầm sẽ được đặt vào những cái lỗ khô của các khúc gỗ đã được chọn lựa kỹ có tuổi từ 26 đến 30. Những khúc gỗ sẽ được đặt vào nhà kính và chôn dưới lớp đất giàu dinh dưỡng trong vòng 5 tháng. Trong suốt thời gian tăng trưởng, nấm Reishi sẽ hấp thụ toàn bộ dưỡng chất từ đất. Mọi điều kiện cần phải được giám sát liên tục để đảm bảo thu hoạch được nấm Linh Chi có chất lượng cao.
-Có nên dùng Linh Chi khi đang ốm?
Không có vấn đề gì. Bạn có thể dùng Linh Chi bất kể thời gian nào kể cả khi ốm. Lợi ích chủ yếu của Linh Chi là hỗ trợ và tái tạo hệ miễn dịch. Do đó, Linh Chi rất tốt cho người bệnh.

THUỐC GIẢM CÂN 3X SLIMMING POWER:450.000VND

Ảnh số 4 - Giá: 450

- Sản phẩm giảm cân "3X Slimming Power" được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ & nhiều nước khác giúp bạn có được cơ thể lý tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.

- Giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.

- Do "3X Slimming Power" được làm hoàn toàn 100% bằng thảo dược nên ko hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần) như các loại giảm cân hay trà giảm cân khác.

- Bạn cũng không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc. "3X Slimming Power" được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó.

- Ngoài ra, nó còn phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, vv...

THUỐC GIẢM CÂN BEAUTIFUL SLIM BODY:800.000

- Beautiful Slim Body được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao lượng giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa- nguyên nhân béo phì – trong cơ thể bạn.- Trong khi đó, thuốc uống giảm cân Beautiful Slim Body còn có chứa các thành phần khoáng chất như: muối khoáng: sắt, phôtphô, can-xi, ka-li, kẽm lưu huỳnh… kích hoạt các tế bào loại trừ các độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày. Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body hoàn toàn không gây các tác dụng phụ khi dùng và không còn bị tăng cân lại sau khi ngưng dùng.- Beautiful Slim Body còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ. Beautiful Slim Body sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình.- Đây là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên (100% natural).

Ảnh số 5 - Giá: 800

Tác dụng và lợi ích:

. Giúp giảm cân từ 6 đến 8 kg trong tháng đầu tiên.

. Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày.

. Không bị đi tiêu chảy.

. Giúp giảm miệng bị hôi do bao tử yếu.

. Giúp làm tan đàm trong cổ họng.

. Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màn, không bị khô cằng.

. Dùng rất tốt cho cả nữ giới và nam giới.

 

Cách sử dụng:

 

Mỗi ngày uống 1 viên. Uống trước hoặc sau ăn sáng. Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ giảm từ 6-8 kg sau tháng đầu tiên sử dụng.

THUỐC GIẢM CÂN DẠNG VỈ BOTANICAL :650.000VND

Ảnh số 6 - Giá: 650

Giá bán :650.000 VNĐ / Hộp 36 viên (mẫu cũ dạng vỉ)

650.000 VNĐ / Hộp 30 viên (mẫu mới dạng hộp)

Meizitang gel mềm được làm từ lựa chọn công thức giảm béo thực vật tự nhiên cho vẻ đẹp làm và các chất chiết xuất hoạt động từ jobstears và Lotus Leaf. Nó được sản xuất tại nhà máy GMP SFDA phê duyệt.Meizitang gel mềm có thể làm giảm các hợp chất và hấp thu chất béo, pha loãng và đốt cháy các chất béo có hiệu quả, đẩy nhanh sự trao đổi chất và tính không bền da chậm trễ của chất chống oxy hóa. Đó là dinh dưỡng và an toàn cho bạn để có chế độ ăn uống thuốc này. Không có tiêu chảy và quay trở lại. Bạn sẽ nhận được bất ngờ kết quả tốt.
Cơ chế Meizitang gel mềm:
Thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo và ngăn chặn các nguyên liệu không chất béo chuyển đổi thành chất béo.
Cơ bản thảo dược chất, thúc đẩy no và kiểm soát lượng chất béo có hiệu quả
Làm mịn ruột để thư giãn ruột và hệ thống làm sạch ruột
Tập trung vào bụng eo và vị trí các nơi dễ dàng tích lũy chất béo đặc trưng
Chất chiết xuất từ thực vật tự nhiên, miễn phí của tác dụng phụ, kiềm chế sự thèm ăn tự nhiên mà không cần ăn kiêng hiệu quả nhanh. Từ ngày đầu tiên bạn uống thuốc chế độ ăn uống.
Chất chiết xuất từ thực vật tự nhiên, miễn phí của tác dụng phụ
Nhanh chóng tác động; nhanh giảm cân
Mục tiêu giảm cân: Tập trung vào thắt lưng, bụng và vị trí các nơi tích lũy chất béo dễ dàng.
Phù hợp với tuổi của meizitang gel mềm:  người trên 18 tuổi và dưới 60 tuổi
Thận trọng:
1.    Những người có bệnh tim mạch vành, huyết áp cao
2.    Những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu
3.     Những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận
4.    Những người bị tăng sản tuyến tiền liệt hoặc bệnh tăng nhãn áp
5.    Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú
Cách sử dụng và bào chế của meizitang gel mềm:
·        1 viên một ngày trước hoặc sau khi ăn sáng, Đừng uống viên nang hơn khuyến khích.
·        Không dùng sản phẩm này nếu bạn đang dùng bất cứ loại thuốc (thuốc hoặc toa-)
·        Uống nhiều nước và ăn hoa quả nhiều hơn nếu khát (không đủ nước tinh khiết trong cơ thể làm giảm mức độ glucose trong cơ thể trong máu, gây suy yếu và chóng mặt).
·        Đừng bỏ qua bữa ăn (đặc biệt là bữa ăn sáng hoặc ăn trưa). Điều quan trọng là trong khi dùng sản phẩm này để duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng, bao gồm cả nước uống tinh khiết và nước ép tự nhiên.
·        Không uống rượu khi đang dùng Viên nang. Nó có thể vô hiệu hóa tính hiệu quả của quá trình giảm béo.

Ảnh số 7



 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
500.000
Vào shop annie_tino để xem thêm sản phẩm