Quay lại

Hàng hè khai xuân tại Prettygirl shop, rất nhiều mẫu váy, sơ mi, phông ...

  • 918134
  • 03:26 11/04/11 Hải Phòng
  • 29027
 SHOP : PRETTY GIRL XIN CHÀO QUÝ KHÁCH !
 Bán  giá siêu rẻ luôn nhé,đặc biệt ship miễn phí nội thành Hp !giao hàng trên tòan quốc  đặc biệt : cực kỳ ưu ái cho các tình yêu đến lấy buôn nhé
Hàng shop mình lấy đều là hàng thời trang,kiểu dáng đa dạng,mẫu mã cập nhật thường xuyên(hàng Quảng Châu) cứ 3 đến 4 ngày lại có thêm mẫu mới ,chất lượng đảm bảo Shop mở cửa từ 9h sáng đến 10h00 tối  !
mã số và giá tiền shop mình đều ghi luôn trên ảnh cho tiện rùi nhé,còn màu sắc,size thì  các bạn có thể alô,nt,pm chat cho rõ ! ! giá trên là shop mình bán đúng gía ko mặc cả đâu ạ!!! * cách thức mua hàng :
  • 1 là đến tận nơi số 88 cát cụt_hp xem và mua cho chuẩn 
  • 2  shop mình sẽ ship miễn phí đến tận nhà các bạn(trong nội thành),"tiền trao cháo múc nhé" miễn là mọi người suy nghĩ kỹ,chọn kỹ trc khi quyết định mua kẻo mất công người ship! 
  • 3 nếu các bạn ở ngòai Hp thì chuyển khỏan (tiền hàng + phí chuyển fát nhanh EMS hoặc chuyển thường)vào tài khỏan của mình.Sau khi chuyển xong thì nhắn tin hoặc alô cho mình là đã chuyển khỏan vào ngân hàng nào,cho họ tên,địa chỉ cụ thể để mình gửi đi !
Chuyên bán buôn,bán lẻ QUẦN ÁO THỜI TRANG NỮ HÀNG QUẢNG CHÂU. MẪU MÃ ĐA DẠNG. KIỂU CÁCH PHONG PHÚ. HỢP THEO THỜI TRANG. CHẤT LIỆU 100% HÀNG ĐẸP. GIÁ CẢ LẠI HỢP LÝ.
HÀNG LUÔN LUÔN CÓ SẴN. NHIỀU MẪU MÌNH CHƯA UP ĐƯỢC  HẾT LÊN, CÁC BẠN QUA NHÀ XEM ĐƯỢC NHIỀU MẪU VÀ CHỌN THOẢ MÁI HƠN NHA! ĐỦ DÁNG ,ĐỦ KIỂU ĐỂ CHO CÁC BẠN LỰA CHỌN.

Địa chỉ : 88 Cát cụt _Hải Phòng.

Tel : 0916803602 or 0946406702 

YH : baby_girl_votinh89

Facebook : Prettygirlshop quần áo

Web :enbac.com/zynzyn89 để xem nhiều sản phẩm

Lưu ý :  Shop chỉ nhận tin nhắn đặt hàng thôi nhé !!!Về mẫu mã, màu sản phẩm, chất liệu các bạn call tới số điện thoại hoặc hỏi trên luôn trên web hoặc cm tại facebook : prettygirlshop Quần áo nhé



 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
150.000
Vào shop zynzyn89 để xem thêm sản phẩm