Quay lại

Kem dưỡng da KOSE, SHISEIDO, KEM SÂM, kEM CỪU, THEFACESHOP....Hàng xách tay đảm bảo 100%, giá rẻ nhất diễn đàn

  • 770668
  • 23:07 18/10/10 Toàn quốc
  • 21257


 

Chuyên cung cấp các mặt hàng xách tay từ Pháp, Đức, Nhật, Hàn…. Tại

 http://bichthuyshop.com/

 

Hãy click vào để xem chi tiết nhìu sản phẩm nha!




Ảnh số 88: Nước hoa hồng - Giá: 9.999

Deep Moist Lotion 155ml

Nước cân bằng: cung cấp chất dưỡng ẩm sâu, hồi phục nhanh các tế bào già cỗi, mất nước và thiếu dưỡng chất.

Cách dùng:  Sáng & tối, sau khi rửa sạch mặt, thấm 1 lượng nhỏ vào miếng bông, lau đều khắp mặt và cổ. Kết thúc bằng vỗ nhẹ các ngón tay vào mặt để tinh chất được thấm sâu.

 

Giá: 220,000 VNĐ

Ảnh số 92: Dưỡng da - Giá: 9.999

Deep Moist Cream 55g

Kem dưỡng ban đêm: Ức chế sự sản sinh sắc tố, hồi phục từng tế bào lão hóa & nuôi dưỡng da chuyên sâu nhanh chóng lọai bỏ sự thô ráp, làm mờ dần các nếp nhăn nhờ Collagen & HA trong cream. Da mượt mà và trắng sáng hơn sau mỗi đêm sử dụng.

Cách dùng: Dùng vào buổi tối. Sau khi dùng nước cân bằng da Deep Moist Lotion, chấm kem vào 5 điểm cơ bản trên mặt, mát xa thật nhẹ bằng các đầu ngón tay, tránh cọ vùng da quanh mắt. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt và cổ để kem thẩm thấu vào da trọn vẹn.

Giá: 250,000 VNĐ

Ảnh số 89: Nước hoa hồng - Giá: 9.999

Moisture Mild - White Lotion 140ml

Nước cân bằng: Cung cấp ẩm, làm sạch và sáng da, se khít lỗ chân lông.

Cách dùng: Sáng & tối. Sau khi rửa sạch mặt, thấm 1 lượng nhỏ vào miếng bông, lau đều khắp mặt và cổ. Kết thúc bằng vỗ nhẹ các ngón tay vào mặt để tinh chất được thấm sâu.

 

Giá: 220,000 VNĐ

Ảnh số 94: Dưỡng da - Giá: 9.999

Kem dưỡng ban đêm: Làm mờ sắc tố, ngăn ngừa các nếp nhăn. Hàm lượng Collagen & HA giúp da săn chắc & sáng đẹp tự nhiên.

Cách dùng: sau khi dùng nước cân bằng da Moisture Mild White Lotion, chấm kem vào 5 điểm cơ bản trên mặt, mát xa thật nhẹ bằng các đầu ngón tay, tránh vùng da quanh mắt. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt, sau đó đến cổ để kem thẩm thấu trọn vẹn.

 

Giá: 250,000 VNĐ

Ảnh số 91: Dưỡng da - Giá: 9.999

Kanebo - Evita Whitening:Dành cho da sớm lão hóa, sậm màu và có nhiều đốm nâu. Nguồn gốc thảo dược thiên nhiên dưỡng da trắng đẹp an tòan.Thành phần: Collagen, HA, Vitamin C+E, tinh chất hoa hồng trắng.

Evita Whitening Cream 30g

Kem dưỡng đêm: cung cấp ẩm và dưỡng chất cho da, tinh chất Vitamin E+C tích cực xóa mờ các đốm nâu trên bề mặt da đồng thời ức chế hòan tòan sự sản sinh melanin tận sâu bên dưới da trong suốt cả đêm. Tái tạo liên tục để có thể cảm nhận ngay làn da mới sáng đẹp rạng rỡ sau mỗi đêm.

Cách dùng: Dùng vào buổi tối. Sau khi dùng nước cân bằng da Evita Moisture Lotion, chấm kem vào 5 điểm cơ bản trên mặt, dùng các ngón tay mát xa thật nhẹ nhàng để kem được thấm đều trên da. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt, đến cổ để kem thấm thấu hòan tòan.

 

Giá: 350,000 VNĐ

Ảnh số 73: Dưỡng da - Giá: 9.999

Bộ dưỡng Shiseido - Aqualabel Blue: Dòng sản phẩm làm trắng và mịn da. Phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thành phần:  Collagen, HA, Vitamin C, Vitamin B6, Amino Acid & chiết xuất thảo dược.

1/ AQL Blue - White Lotion 200ml

Nước cân bằng, làm sạch và sáng da.

Cách dùngSáng & tối. Sau khi rửa sạch mặt, thấm 1 lượng nhỏ vào miếng bông, lau đều khắp mặt và cổ. Kết thúc bằng vỗ nhẹ các ngón tay vào mặt để tinh chất được thấm sâu.

Giá: 250,000 VNĐ

2/ AQL Blue - White Cream 30g

Kem dưỡng ban đêm: ức chế hoàn toàn quá trình sản sinh melanin, giúp da trắng sáng tự nhiên. Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để duy trì & nuôi dưỡng da chắc khỏe, ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Cách dùng: Dùng vào buổi tối. Sau khi dùng nước cân bằng da White Lotion, chấm kem vào 5 điểm cơ bản trên mặt, mát xa thật nhẹ bằng các đầu ngón tay để kem được thấm đều khắp bề mặt da. Tránh cọ xác mạnh trên da lẫn vùng mắt. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt để kem thẩm thấu vào da trọn vẹn, kế đến áp vào cổ để tận dụng lớp kem thừa cho vùng da cổ.

Ảnh số 82: Dưỡng da - Giá: 9.999Ảnh số 69: tinh chất Kose - Giá: 9.999Ảnh số 97: Nước hoa hồng - Giá: 9.999

Bộ dưỡng Kose Rutina pure White: Dòng sản phẩm làm trắng và mịn da. Phù hợp với mọi lứa tuổi.

1- Kem dưỡng da ban ngày 30g Giá 550.000VND

2- Tinh chất dưỡng da ban đêm Nourshing serum I dung tích 100ml. Giá 450.000VND

3- Nước hoa hồng Ice Squash Lotion M dung tích 150ml. Giá 450.000VND

Ảnh số 1: http://bichthuyshop.com/ - Giá: 220.000
Kem dưỡng da ALPINE 50ml, giá 240.000VND
Ảnh số 3: Kem dưỡng da Oil free Thefaceshop - Giá: 270.000
Clean Face - Oil Free Control Cream
Quick & Clean Oil-Free Moisturizing Cream
Quick & Clean là giải pháp để chống mụn trứng cá đặc biệt với làn da dầu quá mức. Với chiết xuất từ trà xanh, một loại nguyên liệu đã được chứng minh là đem lại hiệu quả cao trong việc chống vi khuẩn.
Với Silicone gel mạng hình thành một lớp mỏng gel silicone trên da để ngăn chặn sự bốc hơi ẩm mà không làm cho da bị bí. Chiết xuất từ rau và bươỉ mang lại sự cân bằng cho da. Cây trà Chamomile và Cam thảo ngăn ngừa viêm da đống thời làm giảm căng thẳng, mệt mỏi cho da.
Ảnh số 32: Dưỡng da - Giá: 9.999
MINUS TEN (THEFACESHOP) 50G Giá 400k/hộp
Nó cung cấp hydrat hóa đặc biệt với ô liu dầu & dầu hạt giống nho và dinh dưỡng với emollient giúp da dễ dàng hấp thụ nhanh chóng.
Một bước đột phá tiên tiến nhất chăm sóc da cho làn da trưởng thành mà đặc biệt là khô hay mất nước.
moisturizer giúp hydrat thấm sâu và nâng da.
Ngoài ra dầu hạt Macadamia, các giữ độ ẩm mạnh mẽ, lavishes da với dinh dưỡng tập trung cho một làn da mượt mà và khoẻ mạnh.
Thích hợp cho da khô đến nhạy cảm.

Ảnh số 21: Dưỡng da Eco Theorapy - Giá: 1.000

ECO-THERAPY - KEM PHỤC HỒI VÀ TÁI TẠO DA (THEFACESHOP) 50ML GIÁ 400K/ HỘP
Với kết cấu công thức giàu chất dinh dưỡng, Eco-therapy Cung cấp dinh dưỡng cho da, tăng tính đàn hồi, giúp da linh hoạt thích ứng với những thay đổi của thời tiết như đồng thời giảm lão hóa và sự xuất hiện thô khô.
Chúng ta có thể thư giãn trong mùi thơm nhẹ nhàng của cam chanh
Trên tất cả, da của bạn sẽ trở lên hoàn hảo, lỗ chân lông được thu nhỏ và đặc biệt là bạn sẽ thấy hiệu quả rất nhanh, dường như ngay lập tức

Ảnh số 29: Kem gạo - Giá: 9.999

Kem dưỡng da gạo - the face shop 45ml. Giá 140K

Ảnh số 10: Kem cừu Iris Q10 - Giá: 320.000Ảnh số 9: Kem nhau cừu - Giá: 200.000Ảnh số 12: Kem cừu - Giá: 200.000

Kem Cừu :Thành phần: Kem Lanolin Cream với thành phần chủ yếu chiết xuất từ mỡ cừu, có thêm Placenta (nhau thai cừu), bổ sung thêm Aloe Vera (lô hội) và vitamin E, hoặc collagen, nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da, và duy trì sự mượt mà cho làn da, hộp 100g do Viện Dược phẩm Úc nghiên cứu và phát triển. - Lanolin và aloe vera làm mềm mại làn da - Chiết xuất Placenta làm giảm nếp nhăn, chất hydro không bão hoà thấm sâu vào da và giải độc tố cho da. - Vitamin E làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. - 100% tinh chất tự nhiên nên không bị kích ứng da, hoàn toàn không độc hại. - Tinh dầu hạt nho giúp dưỡng ẩm và thêm dinh dưỡng cho da. Sử dụng: Dùng để bôi hàng ngày - Thích hợp với tất cả mọi loại da/ với bất kỳ lứa tuổi. - Có thể được sử dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể. - Dùng được cho trẻ nhỏ chữa nẻ và chàm - Sản phẩm này rất tốt cho chăm sóc tay và dưỡng cơ thể. Bạn còn có thể đặt trong nhà bếp để sử dụng khi tay bị khô. Công dụng: - Kem này cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hoá, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi do Lanolin được cung cấp thêm vitamin E tự nhiên từ gan cá mập… - Cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h, rất thích hợp cho thời tiết như mùa đông, da bị khô và nứt nẻ ở Hanoi. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp. - LANOLIN dùng trị nẻ trong mùa đông rất tốt. Dùng tốt cả trẻ con nữa đấy! Rất lành cho da, không kích ứng, không gây cảm giác khó chịu cho bé yêu! - LANOLIN còn có thể xử lý được các vết chàm trẻ em. - LANOLIN dùng rất tốt cho những người bị nấm tổ đỉa, nứt kẽ tay, kẽ chân, chảy máu vào mùa đông, bôi lên da sẽ thấy mát lạnh và mềm da. - Loại triết xuất từ mỡ cừu giá 150K- Loại triết xuất từ nhau cừu giá 200K- Loại có bổ sung Q10 giá 320K

Ảnh số 8: Kem dưỡng da Oliu - Giá: 200.000

Dưỡng da Lara Bellucci Germany Giá : 200kKem dưỡng da của Đức, thành phần gồm vitamineA, B, C, E, tinh dầu Olive... vv , giúp cho làn da thêm mịn màng, chống nhăn, chống khô, và chống ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.Lọ 50 ml. Giá 200K



Ảnh số 6: Kem làm mờ vết thâm mụn - Giá: 170.000
Clean Face White Post-Acne Nighttime Spot Eraser
Đặc trị làm sáng vết thâm mụn ban đêm
Đăc trị làm trắng vết thâm mụn ban đêm giúp chống viêm nhiễm, ngăn ngừa mụn và làm sáng và cải tạo hiệu quả những vết thâm do mụn để lại với phức hợp kháng khuẩn và arbutin chiết xuất từ cây Viết Quốc.
Cách sử dụng:
Sau bước đặc trị làm sáng đốm thâm mụn, dùng tăm bông lấy 1 lượng sản phẩm vừa phải chấm trực tiếp lên các đốm thâm.
Sau khi sản phẩm đã thẩm thấu hoàn toàn vào da thì tiếp tục chăm sóc da với bước sữa dưỡng và kem dưỡng.
Dung Tích: 15ml .Giá: 165K
Ảnh số 6: Kem làm mờ vết thâm mụn - Giá: 170.000
Kem trị mụn Spot Corector của Thefaceshop (Korea) với triết xuất trà xanh trị mụn. 15ml Giá 165K

Ảnh số 50: Kem Yves rocher - Giá: 9.999

KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA CỦA YVES ROCHER (France).Giá 470K

  
Ảnh số 49: Kem Garnier - Giá: 9.999


kem dưỡng da Garnier pháp, phục hồi tái tạo ,cung cấp dưỡng chất cho làn da tươi mới Giá 290KĐược chiết suất từ giá đỗ và quả vả chín, kem dưỡng da GARNIER được sản xuất tại Pháp mang đến dưỡng chất thiên nhiên kỳ diệu đem lại một làn da tươi mới. Sản phẩm còn có tác dụng chống lão hoá da đặc biệt dành cho tuổi từ 25.Dùng trước khi đi ngủ, làm cho da sạch và sáng hơn.. Da bạn sẽ phẳng hơn tới 72% sau 4 tuần sử dụng .. Da bạn sẽ ít bị mệt mỏi sau một giấc ngủ dài. Cách sử dụng:. Bôi một lượng vừa đủ lên mặt và cổ vào ban đêm, trước khi đi ngủ.. Mát-xa nhẹ nhàng sau khi bôi để giúp kem thấm sâu vào da.

Ảnh số 44: Dưỡng mắt Lorean - Giá: 9.999

KEM DƯỠNG DA CHỐNG NHĂN VÙNG MẮT CỦA LOREAL 15ml (France) Giá: 315K/hộpVùng da quanh mắt có cấu trúc đặc biệt, vì thế chúng ta cần phải quan tâm chăm sóc cẩn thận hơn các vùng da khác để có thể ngăn chặn và làm giảm tình trạng lão hoá da như sự xuất hiện các nếp nhăn, túi mỡ, quầng thâm cũng như các vấn đề khác thường gặp ở vùng da này. L'Oreal Paris đã cho ra đời sản phẩm Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt .Đây là sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ chống lại các dấu hiệu lão hoá ở vùng da quanh mắtThành phần Pro Retional A Forte làm giảm vết nhăn và túi mỡ mắt.Cách sử dụng: Lấy một lượng nhỏ bằng hột gạo kem chống nhăn. Chấm nhẹ dưới mi bằng ngón áp út, vì đây là ngón có lực nhẹ nhất. Thoa nhẹ kem theo hướng từ hốc mi ra ngoài.

Ảnh số 33: Kem sâm - Giá: 9.999Ảnh số 34: Kem sâm - Giá: 9.999

Bộ dưỡng da sâm đỏ gồm: Sữa rửa mặt (120g) 110K, Kem ngày (45ml) 220K, Kem đêm (45ml) 220K, nước hoa hồng (50ml) 220K với thiết kế hộp màu đỏ, nắp vàng trông rất sang trọng nha! -
Ảnh số 43: Kem sâm ngày - Giá: 9.999
Kem dưỡng da ban ngày hồng sâm-Red ginseng sleeping pack (Korea)Giá : 200kKem dưỡng trắng da ban ngày chiết xuất sâm đỏ (Korea) 50g Kem dưỡng trắng da cung cấp những thành phần hoạt chất sinh học, như chiết xuất Hồng Sâm, chiết xuất Dâu Tằm, chitin lỏng, dẫn xuất Vitamin A, E, Natri hyaluronate và thực giá noãn, giúp giữ sự cân bằng thể chất và độ ẩm của da; đồng thời, cải tiến sự lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất, làm cho làn da trắng mịn hoàn hảo.Cách dùng: Đắp một lớp mỏng lên toàn bộ mặt, rồi vỗ nhẹ nhàng.
  Ảnh số 42: Kem sâm đêm - Giá: 9.999
Kem dưỡng trắng da ban đêm chiết xuất Sâm đỏ (Korea) 50g Giá : 200kRed ginseng sleeping pack (Kem dưỡng da ban đêm) chiết xuất từ sâm đỏ Hàn Quốc có tác dụng cung cấp độ ẩm và bổ dung dưỡng chất cho da làm da luôn tươi sáng, mịn màng và sáng dần lên trôn thấy.Cách dùng: Dùng buổi tối trước khi đi ngủ,rửa sạch mặt, thoa nhẹ nhàng để kem ngấm vào da.
Ảnh số 55: Kem sâm tổng hợp - Giá: 9.999
Kem dưỡng da tổng hợp có tác dụng giữ ẩm, làm trắng và chống nhăn chiết xuất Sâm đỏ(Korea) Khi đắp lên da, bọt nước sẽ cung cấp độ ẩm cho da, làm da mềm mịn, căng, tươi sáng. Bạn sẽ cảm nhận hạnh phúc với làn da khoẻ đẹp một cách diệu kỳ.Được tinh chế phù hợp để có thể dùng được cho cả ngày và đêm, bạn chỉ cần 1 hộp kem tổng hợp thay vì 02 hộp riêng biệt cho ngày và đêm nên rất tiện dụng50gGiá: 220K
Ảnh số 37: Nước hoa hồng sâm - Giá: 9.999Ảnh số 38: Nước hoa hồng sâm - Giá: 9.999
Ảnh số 36: BB sâm - Giá: 9.999Ảnh số 39: Kem sâm - Giá: 9.999


Ảnh số 48: Tẩy lông Balea - Giá: 9.999
BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG DA CAO CẤP CỦA LOREAL (France) Giá 720KBao gồm 01 kem dưỡng ban ngày, 01 kem dưỡng ban đêm và một kem chống nhăn vùng mắt.img">http://img.muare.vn/notcomeback/picture012sd8.jpg" /> Kem dưỡng da Nivea chống lão hóa da Q10 . Giá 295K
Ảnh số 45: Kem Nivea - Giá: 9.999Ảnh số 46: Kem Nivea - Giá: 9.999
KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM NIVEA (Germany) hộp 50ml. Giá 250K
Ảnh số 44: Dưỡng mắt Lorean - Giá: 9.999
KEM CHỐNG NHĂN VÀ NÂNG CƠ VÙNG MẮT (15ML)(France) giá 325K
Ảnh số 78: Kem tay - Giá: 9.999
Kem dưỡng da tay Hand Lotion ( Thefaceshop Korean) 70ml, Giá 95KĐược triết xuất từ các thành fần tự nhiên như Quả Olive và bạc hà hay hoa lan và hoa cúc, Chanh và trà xanh . sẽ đem lại cho bạn một đôi tay mềm mại nhất là trong mùa hanh khô!

Ảnh số 64: Dưỡng thể - Giá: 9.999

Dưỡng da tay Calliderm creme mains & ongles giàu dưỡng chất glycerin và keratin nuôi dưỡng và bảo vệ giúp da tay bạn luôn trắng và mịn màngHướng dẫn sử dụng: Áp dụng lên vùng tay, bạn có thể áp dụng bất kỳ thời gian nào trong một ngày, massage lên từng ngón tay và cỗ tayMade In ffice:smarttags" />France Giá 100K

Ảnh số 83: Dưỡng da - Giá: 9.999
Kem dưỡng tay và móng với CollagenC và Q10 chống lão hóa của Nhật giá 160k/túyp

Ảnh số 76: Kem tay - Giá: 9.999Ảnh số 77: Kem tay - Giá: 9.999

Kem dưỡng tay (Germany) Giá 85K

Ảnh số 86: Dưỡng da - Giá: 9.999

Dưỡng thể Alpi (Germany) triết xuất từ quả bơ, lôhội và ngọc trai, sáp ong và sữa. Loại 250ml giá 120K/hộp, loại 200 ml giá 100K/ hộp

Ảnh số 65: Dưỡng thể - Giá: 9.999

Kem dưỡng da toàn thân Alpi fresh (Đức) bổ sung Vitamin E, B5, tinh dầu Jojoba 500ml - 120.KẢnh số 84: Dưỡng da - Giá: 9.999 

Dưỡng thể Nivea (Germany) giá 155K
   Ảnh số 68: Dưỡng thể - Giá: 9.999
Dưỡng thể Cleopatra (France) Giá 200K
Ảnh số 13: Dưỡng thể - Giá: 1.000Ảnh số 14: Dưỡng thể - Giá: 1.000
Happy Blossom Oriental Flower Body CreamKem dưỡng ẩm toàn thân với kết cấu nhẹLoại màu hồng: Được chiết xuất từ các loài hoa Phương Đông như: hoa sen, hoa cúc, mẫu đơn, tầm gởi... có tác dụng giữ ẩm tự nhiên,cải thiện vòng tuần hoàn máu, chống oxy hóa, bảo vệ da.Happy Blossom Oriental Flower Body Cream giúp đem lại cho bạn một làn da mịn màng, thanh khiết và dịu nhẹ.Dành cho mọi loại daLoại màu nâu: Với công thức với chiết xuất hoa đại diện của Châu Âu như JasmineIris và arnica. Dòng này cơ thể cho tất cả các loại da invigorates cả cơ thể và các giác quan. Hỗn hợp của chiết xuất hoa tạo hương thơm irresistibly đáng yêu và không làm mới-kết cấu trong khi vẫn giữ nếp da mềm và mượt.Dung Tích: 180mlGiá: 185,000 VN

Ảnh số 79: Dưỡng thể - Giá: 9.999

Bath & body work Japanese Cherry Blossom Body Lotion

Là sự pha trộn của hoa anh đào Nhật Bản, gạo vanilla, gỗ phương đông và hoa Mimosa.

Mùi hương sang trọng và ngọt ngào. Giá 190K

  Ảnh số 31: Kem đánh tan mỡ bụng - Giá: 9.999
Kem Massage làm săn ngực của Thefaceshop ( Korea) 280KSau khi tắm, đi một lượng nhẹ nhàng của smear ở ngực và dưới hình thức chuyển động tròn nhẹ nhàng xoa bóp.bắt đầu tại trung tâm của phía trên ngực của bạn dưới xương cổ, massage về phía nách trong chuyển động tròn asmallmassage chuyển động tròn hướng về trung tâm lặp lại với phía bên kia

Ảnh số 80: Dưỡng thể - Giá: 9.999

Sữa dưỡng thể toàn thân Calliderm 500ml  ( made in France) Giá 180K

Ảnh số 16: Dưỡng môi Shiseido - Giá: 1.000
Son duỡng môi Shiseido Japan Giá: 60K


Ảnh số 35: Son bóng - Giá: 9.999

Son bóng Fruit Jell Tube của Thefaceshop (Korea)Thiết kế dạng thỏi dễ sử dụng với nhiều tông màu cho bạn lựa chọn: PK103 - màu hồng nhũ ; OR 201 - Màu hồng cam không nhũ; OR203 - Màu Cam không nhũ..Giá 90K/ thỏi.

  Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước gốc là 851x285.

 

Ảnh số 27: Dưỡng môi - Giá: 9.999Ảnh số 28: Dưỡng môi - Giá: 9.999Ảnh số 26: Dưỡng môi - Giá: 9.999

Dưỡng môi Thefaceshop . Giá 100K/ hộp

Ảnh số 22: Dưỡng môi - Giá: 11.111 Ảnh số 61: Dưỡng môi - Giá: 9.999Ảnh số 62: dưỡng môi - Giá: 9.999
Kem dưỡng môi Lip care cream Thefaceshop (Korea) bổ sung vitamin, giữ ẩm cho môi, giúp đôi môi mềm mại. Giá 90K/tuýp


  Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước gốc là 913x281.

Ảnh số 99: Dưỡng môi - Giá: 9.999
Son hũ Thefaceshop ( Korea), đây là dòng lip balm 2in 1 vừa là son dưỡng vừa có màu, mùi hoa quả rất dễ chịu, Giá 150K/ hũ, có 3 màu như hình trên nha!


Ảnh số 93: Dưỡng môi - Giá: 9.999  _Ảnh số 98: Dưỡng môi - Giá: 9.999
Son dưỡng môi Labelo, BeBe(Germany) Giá : 75K 

Ảnh số 18: Dưỡng môi - Giá: 1.000Son dưỡng môi Lipstick (Japan) Giá : 40K

Ảnh số 20: Dưỡng môi - Giá: 1.000
Kem dưỡng môi Vasalin Giá : 50KLà kem dưỡng môi dạng lỏng , thiết kế tuýp dễ sử dụng, có vị dâu hoặc không mùi. Sản phẩm của Mỹ
Ảnh số 100: Dưỡng môi - Giá: 9.999
Dưỡng môi hoa quả của Yves rocher ( France) , không màu, mùi hoa quả dễ chịu, Giá 75K/ tuýp


Ngoài ra mình còn rất nhìu các mặt hàng khác nữa như: dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm ... các bạn vào link sau để xem thêm nha! 

Chuyên cung cấp các mặt hàng xách tay từ Pháp, Đức, Nhật, Hàn…. Tại

 
http://bichthuyshop.com/

 

Hãy click vào để xem chi tiết nhìu sản phẩm nha!


Tất cả những mặt hàng trên đều hàng xách tay mới 100%.Mình sẽ cập nhật mặt hàng thường xuyên cho mọi người.Nhà mình ở Cầu Giấy Để phục vụ khách hàng tốt hơn, Shop mới khai trương cửa hàng tại 58 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy -HN với nhìu sản phẩm mới và chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn! mình làm việc bên Gia Lâm (Gần bến xe Gia Lâm) nên các bạn mua hàng nếu tiện trên đường đi hoặc đơn hàng trên 500K thì mình shíp miễn phí còn không tiện đường thì các bạn cho mình xin 10K đến 20K tiền ship.Nhận đặt các sản phẩm xách tay khác của các nước Pháp,Nhật,Hàn,Đức...Ai có nhu cầu liên hệ trực tiếp với mình, Mua nhiều hoặc đến tận nhà mua mình cũng sẽ ưu tiên giảm giá nhé!
- Các bạn ngoại tỉnh mún mua hàng xin vui lòng chuyển tiền trước vào TK cho mình rùi mình sẽ chuyển fát nhanh hàng cho các bạn!
Mìh có TK ở Vietcombank và BIDV nhé, số TK như sau:
TK Vietcombank: 0541001558019 tại Vietcombank Chương Dương, Tên TK : Nguyễn Bích Thuỷ
TK BIDV: 15010000164307 tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, CN Bắc Hà Nội, Tên TK : Nguyễn Bích Thủy 
Thank các bạn!!!
ĐT:0915022939

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000
Vào shop nguyenbichthuy1082 để xem thêm sản phẩm