Quay lại

Đĩa DVD Chú chim cánh cụt Pororo : 10 đĩa

  • 744595
  • 09:15 13/09/10 Toàn quốc
  • 8269

Đã từ lâu, lâu lắm rồi. Lúc mà không rõ là lúc nào – lúc mà nền văn minh của loài người cũng chưa xuất hiện. Ở một nơi thật bình yên, bao phủ bởi tuyết và nước đá. Nơi đó có một hòn đảo màu trắng, sâu thẳm bên dưới là một khu rừng bí ẩn với một ngôi làng mà các cư dân đều tí nị. Quả là một nơi mà không ai có thể biết làm cách nào để đến đó… nơi ấy là một nơi cực kỳ đặc biệt, với những con vật cũng cực kỳ đặc biệt.

Khí hậu ở đây rất khắc nghiệt, quanh năm không có ánh mặt trời, không có sự ấm áp, nhưng nơi đó có Pororo – một chú chim cánh cụt xinh xắn, ham học hỏi, tinh nghịch. Chú sống ở đó cùng với những người bạn cũng rất đáng yêu, nào là: Gấu con Poby; Cáo đỏ Eddy tọc mạch và  chảnh chẹ;  Khủng Long Crong, Hải Ly Looby hay xí hổ, rụt rè và bẽn lẽn; Cô bạn gái cánh cụt thân thiện Petty và chim sẻ Harry lúc nào cũng kêu ro ro.

Tất cả họ đều sống với nhau rất thân ái, hòa nhã với nhau. Mặc dù đôi khi giữa họ có những xung đột, nhưng sau những chuyện như thế, họ lại thương yêu nhau hơn và cùng nhau giải quyết những vấn đề của cuộc sống.

"Pororo, chú chim cánh cụt nhỏ", là một loạt phim hoạt hình kéo dài một tiếng đồng hồ, do hãng Hanaro Telecom - nhà điều hành internet băng thông rộng lớn thứ hai trên thế giới của Hàn Quốc, cùng với Samcholli General Corp - một chi nhánh của Hiệp hội hợp tác kinh tế quốc gia của Hàn Quốc phát hành. Bộ phim hoạt hình này đã được chiếu tại một số liên hoan phim hoạt hình quốc tế và đã được đánh giá cao.

Hãng Ionix Entertainment, OCON - nhà sản xuất phim hoạt hình và hãng EBS cũng tham gia vào dự án này. Hanaro Telecom gần đây đã sản xuất một bộ phim hoạt hình khác, "Chú mèo lười Dinga," với hãng Samcholli (một nhân vật xuất hoạt hình đã xuất hiện năm 2001).

Hãy gọi 04.39943397 - 0904202277 để sở hữu cho bé yêu của mình một đĩa DVD chỉ với giá 20.000 đồng.

Xem thêm các đĩa hoạt hình khác:

http://s740.photobucket.com/albums/xx41/tunganh_shop/DIA%20DVD%20CHO%20BE/

YM: vananh2277

âna

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
20.000
Vào shop bpo_quay để xem thêm sản phẩm