Quay lại

Nam Dược Tiêu Độc Thuỷ chữa dị ứng an toàn cho bé yêu

  • 721461
  • 17:18 09/08/10 Toàn quốc
  • 1925

CHỮA DỊ ỨNG Ở TRẺ SAO CHO AN TOÀN?

Khi những tia nắng cuối cùng của mùa hè ngừng chiếu xuống, ai cũng thở phào nhẹ nhõm vì đã thoát khỏi sự thiêu đốt của cái chảo lửa đang ngày ngày hâm nóng vạn vật. Tuy nhiên, với tiết trời mát dịu có lá vàng rơi của mùa thu, cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông, cái ấm áp ngào ngạt hương hoa của mùa xuân, rất nhiều bậc cha mẹ không khỏi lo lắng khi con trẻ nhà mình phải đối diện với các loại bệnh dị ứng đang sẵn sàng tấn công các bé.

Tỉ lệ bệnh di ứng đang gia tăng một cách nhanh chóng trong 10 năm qua ở nhiều nước trên thế giới. Nguyên nhân chính là do sự ô nhiễm môi trường như khói bụi, nguồn nước, các hoá chất bảo quản thực phẩm,….Phấn hoa, lông súc vật, thức ăn, thuốc…cũng là các tác nhân làm gia tăng bệnh. Khi cơ thể tiếp xúc với các tác nhân dị ứng, cơ thể sẽ phản ứng và sinh ra các độc tố. Nếu các chất độc này nhanh chóng được thải ra ngoài, cơ thể sẽ không mắc bệnh. Khi không được thải trừ, chúng tác động lên cơ thể gây ra các chứng như mẩn ngứa, nổi mề đay, ban đỏ, phù nề, hắt hơi, sổ mũi, co thắt phế quản...Khi bị dị ứng da, trẻ ngứa gãi thường xuyên dễ phát sinh ra các nhiễm khuẩn da. Dị ứng đường hô hấp là tiền đề cho các bệnh như ho, viêm phế quản, viêm phổi,… Ở trẻ em, nhiều cơ quan phát triển chưa hoàn thiện, hoạt động của các cơ quan khử độc và thải độc như gan, thận vẫn chưa hoàn chỉnh, khả năng thải độc yếu, do đó các biểu hiện bệnh trở nên nặng và thường xuyên hơn người trưởng thành.

Để bảo vệ bé khỏi các loại bệnh dị ứng, các bậc cha mẹ cần có các biện pháp cách ly bé khỏi các tác nhân gây dị ứng, giữ gìn môi trường trong sạch xung quanh bé. Khi bé đã mắc bệnh, thuốc là cách duy nhất giúp đẩy lùi các triệu chứng ở bé. Hiện nay, phần lớn các thuốc chống dị ứng hiện đại đều chống chỉ định hoặc được khuyên không nên sử dụng cho trẻ nhỏ. Vậy, có giải pháp nào cứu cánh cho trẻ em mỗi khi mắc bệnh dị ứng?

Theo Đông Y, bệnh dị ứng là chứng bệnh thuộc “phong chẩn”. Bệnh sinh ra bởi nguyên nhân phong nhiệt, phong hàn, huyết nhiệt làm cho khí huyết không lưu thông do đó không mang được chất độc để thải ra ngoài. Các rối loạn này liên quan đến sự mất điều hoà các tạng can, tâm, phế, thận. Do đó phương pháp trị liệu là sử dụng các vị thuốc thanh can, mát huyết,… Từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với tinh hoa Y học cổ truyền được đúc kết trong bài thuốc Tiêu Độc thang, các vị thuốc quí và an toàn cho bé như Bồ công anh, Kim ngân hoa, Hạ khô thảo, Sài Đất, Thương nhĩ tử, Huyền sâm,… đã được phối hợp tạo nên bài thuốc hiệu quả, an toàn trong điều trị dị ứng dành riêng cho trẻ. Các kỹ thuật bào chế hiện đại cũng được hỗ trợ tạo nên sản phẩm Nam Dược Tiêu Độc Thuỷ dịu ngọt, thơm ngon giúp các mẹ dễ dàng cho trẻ uống thuốc. Các mẹ sẽ yên tâm hơn trong việc giúp bé chống lại chứng dị ứng một cách hiệu quả và an toàn.

Bệnh tật không ngừng bám đuổi bé yêu của bạn, tuy nhiên chữa bệnh lại không hề đơn giản cho một cơ thể chưa hoàn thiện. Do đó, lựa chọn một giải pháp tối ưu cho bé là vấn đề mà các bà mẹ nên quan tâm mỗi khi chăm sóc cho thiên thần yêu của mình.

 

Thanh Vân (Theo báo Khoa học & Đời Sống)

 

 

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI CÁC NHÀ THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC.

ĐT tư vấn: 0466756717    Web: www.anphupharma.vn

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
25.000
Vào shop visuckhoecuaban để xem thêm sản phẩm