Quay lại

Uyên Perfume . Nước Hoa Singapore 100% , Dành Riêng Cho Phái Đẹp . Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt .

  • 704929
  • 14:22 12/07/10 Hồ Chí Minh
  • 6669

 UYÊN PERFUME

Thương Hiệu Nước Hoa Singapore Số 1

Best Quality - Best Choice - Best Price
" Nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, giá tốt và hoạt động lâu dài từ năm 2007 , chúng tôi đã tạo dựng uy tín lớn, được hàng ngàn khách hàng thường xuyên ủng hộ trên toàn quốc và còn giới thiệu người quen của họ đến với Uyên Perfume "


>>Xem những lời đánh giá đặc biệt khách hàng dành cho chúng tôi<<

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



Giới thiệu về nước hoa Singapore 100% và thương hiệu Uyên Perfume :

"* Singapore là nước dẫn đầu trong việc fake lại các hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới . Với phương pháp và thiết bị hiện đại họ có thể gia công nên những mẫu nước hoa Replica loại 1 đạt độ chuẩn rất cao so với nước hoa Authentic (vỏ hộp , vỏ chai , mùi hương của nước hoa Singapore đều giống hàng Authentic đến 95%) .

* Ngoài ra , xuất hiện tràn lan trên thị trường còn có nước hoa fake loại 2 , loại 3 do Trung Quốc gia công thường được bán với giá rẻ mạt và chất lượng thì cũng tương đương với cái giá , loại này kém hẳn nước hoa Singapore về độ chuẩn mùi hương và độ lưu hương.


* Gắn liền cùng nước hoa Singapore từ những ngày đầu , hiện nay Uyên Perfume là thương hiệu số 1 cung cấp nước hoa singapore trên thị trường , sự khác biệt giữa chúng tôi và hàng trăm người bán khác nằm ở 3 yếu tố :

. Việc đặt hàng trực tiếp giúp cho Uyên Perfume quyết định được chất lượng sản phẩm phải luôn luôn đúng chuẩn so với hàng Authentic (bên Uyên cung cấp hàng Au song song với hàng Sing nên rất nghiêm khắc trong khâu chất lượng sp) .
. Số lượng sản phẩm nhập dư dã cộng với việc về hàng đều đặn nên luôn luôn có đủ hàng để đáp ứng cho nhu cầu của rất nhiều khách hàng gần xa.
. Hệ thống bán hàng chuyên nghiệp , tư vấn tận tình , phục vụ chu đáo để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi đã quan tâm và ủng hộ Uyên Perfume --> xem thêm về Uyên Perfume"


"0% rủi ro, 100% hài lòng, sau khi mua nước hoa Singapore Replica tại Uyên Perfume, khách hàng được dùng thử sản phẩm trong 7 ngày, nếu không thích mùi hương có thể đổi sang sản phẩm khác mà không mất bất kỳ khoản phí nào."




(Khách mua hàng trực tiếp tại shop Uyên Perfume...)


(Hóa đơn chuyển hàng đi các tỉnh của Uyên Perfume trong 3 tháng đầu năm , chúng tôi dùng các dịch vụ chuyển hàng uy tín nhất như Tín Thành Kerry , GNN , Phương Trang , Hoa Mai.....)




- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Uyên Perfume cam kết với khách hàng những siêu quyền lợi sau đây :


+ Về chất lượng : sản phẩm do chính Uyên Perfume đặt hàng trực tiếp và phân phối nên luôn luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm phải đạt độ chuẩn cao nhất .
+ Về giá cả : nếu bạn tìm mua 1 sản phẩm chất lượng , chúng tôi cam kết mang lại cho bạn 1 mức giá tốt nhất thị trường .


+ Với hơn 350 mẫu tester (hàng thử) và nhân viên tư vấn nhiệt tình tại Uyên Perfume , chúng tôi luôn luôn sẵn sàng giúp bạn chọn lựa được mùi hương thích hợp nhất .

+ Và Khi mua bạn sẽ nhận được hàng mới 100% . Với số lượng sản phẩm khổng lồ trên 1000 chai tại Uyên Perfume , đến với chúng tôi bạn không bao giờ phải mua hàng cũ hoặc hàng đã xịt thử nhiều lần .

+ Trong vòng 24h sau khi mua , nếu quý khách cảm thấy không hợp với mùi đã chọn (khi test mùi tại shop không kỹ) , quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác mà không phải mất bất kỳ khoản phí nào .

+ Ngoài ra , Uyên Perfume còn có những ưu đãi khác như gói quà miễn phí , giao hàng tận nơi . Và rất nhiều chương trình giảm giákhuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng quen thuộc của Uyên . Với phương châm : "Tôi yêu quý các bạn , và gia đình tôi cũng vậy" , chúng tôi luôn trân trọng và nhiệt tình với khách hàng của mình như người thân .
Nhấn vào đây để xem đầy đủ





Thông Tin Liên Hệ

: 308/2 Cách Mạng Tháng 8 F10 Q3 (xem bản đồ)
9h - 21h
: www.uyenperfume.vn
: www.facebook.com/uyenperfume.vn
Luôn có khuyến mãi đặc biệt cho các FBer đã like page Uyên Perfume
Đặt Hàng
086 6756 140
0903 190 507
0933 853 821


Chủ TK : Đoàn Thị Thanh Hương
Vietcombank . Số TK : 0071005874246
Agribank . Số TK : 1900206103121
Đông Á . Số TK : 0107720698
- - -

Shop nhận ship COD toàn quốc - nhận hàng thanh toán sau




Xem sản phẩm bên dưới

- Thương hiệu được xếp dọc theo thứ tự ABC , mỗi thương hiệu sẽ có 1 số sản phẩm tiêu biểu , để xem đầy đủ tất cả các sản phẩm mọi người vui lòng vào www.uyenperfume.vn -



Chương trình giảm giá áp dụng cho nước hoa Singapore , khi mua :


3 - 4 chai tặng 1 Rollerball ( nước hoa ống ) 15ml

5 chai tặng 1 chai full size bất kì
Gói quà miễn phí theo yêu cầu !

___

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
240.000 380.000
Vào shop uyenperfume để xem thêm sản phẩm