Quay lại

NUTRILITE: Bổ sung Vitamin C-Chống lão hóa, tái tạo da

  • 452577
  • 18:15 26/11/09 Hà Nội
  • 7908

Chào mừng các bạn đến với Amway!

Nếu các bạn có người quen ở nước ngoài (nhất là Mỹ và Đức) chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với những dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn AMWAY như: NUTRILITE - Dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng.

Một điều mà quý khách cần biết thêm, dòng sản phẩm NUTRILITE được làm hoàn toàn theo công nghệ hữu cơ, triệt suất các Vitamin là khoáng chất từ thiên nhiên nên cơ thể chúng ta hâp thụ rất nhanh và hiệu quả. Hoàn toàn không giống như những vitamin vô cơ trong thuốc thông thường - qua 24h, cơ thể chúng ta chỉ có thể hấp thụ được từ 3% - 10%. Với NUTRILITE thì tỷ lệ đó là 95% - 98% chỉ trong vòng 3h. Các bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 3.000đ/ngày để đổi lại 1 sức khỏe dồi dào và 1 cơ thể trần đầy sức sống. Hoàn toàn không đắt chút nào!!!

Hiện nay, AMWAY Việt Nam đang cung cấp 4 dòng sản phẩm cao cấp. Xin nhấn mạnh để các bạn được rõ, toàn bộ các dòng sản phẩm của AMWAY được làm theo công nghệ cao; nguồn nguyên liệu được lấy từ những khu vườn hữu cơ ở Châu Mỹ. Ở đó, chúng tôi không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật mà hoàn toàn chỉ nhờ vào thiên dịch giệt trừ sâu hại nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn những sản phẩm này.

Sau đây là 4 dòng sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp tới khách hang. Quý khách có thể xem chi tiết về sản phẩm cũng như hướng dẫn sử dụng tại website: www.amway.com.vn hoặc http://www.amway.com.vn/amw_prod.jsp?rfnbr=1005&mid=1

 

THỰC PHẨM BỔ SUNG VITAMIN C (100 viên)

 

 

Giá 297.000đ

 

 

Ảnh số 1

 

 

- Mỗi viên cung cấp 250 mg vitamin C (gồm 30 mg vitamin C tự nhiên từ bột đông khô của quả Acerola Cherry của NUTRILITE).

- Bổ sung 35 mg Bioflavonoids (Hợp chất chiết xuất từ vỏ tép cam) và các chất dinh dưỡng từ thực vật Phytonutrients.

- Vitamin C là chất chống oxy hóa cần thiết cho việc duy trì sự khỏe mạnh của xương, răng và lợi. Vitamin C còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giúp vết thương chóng lành.

- Thanh lọc cơ thể, làm mát gan, lợi tiểu…

- Không chứa hương liệu nhân tạo, chất tạo màu và chất bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng: Uống mỗi lần 1 viên, mỗi ngày 2~4 lần.

 

 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm về 3 dòng sản phẩm khác của AMWAY tại:

- AMWAY: ARTISTRY - Dòng sản phẩm chăm sóc da: http://enbac.com/Do-cho-nam/p378...Y-Dong-san-pham-cham-soc-da.html

- AMWAY: Dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân: http://enbac.com/Do-cho-nam/p378...g-san-pham-cham-soc-ca-nhan.html

- AMWAY:  Dòng sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng: http://enbac.com/Noi-that-Gia-du...n-pham-cham-soc-do-gia-dung.html

- AMWAY: NUTRILITE - Dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng: http://enbac.com/Phu-kien-lam-de...san-pham-bo-sung-dinh-duong.html

 

Để sở hữu những sản phẩm cao cấp của AMWAY với một mức giá hợp lý nhất, cung cách bán hàng qua điện thoại và giao hàng tận nơi cho quý khách trong khu vực nội thành Hà Nội (FREE SHIP cho đơn hàng >150.000đ) với thời gian ngắn nhất. Quý khách còn được sự tư vấn về chức năng, công dụng, hướng dẫn sử dụng… tại nhà 1 cách bài bản và rất khoa học

 

CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN ĐÚNG & THẤP HƠN VỚI GIÁ ĐỀ NGHỊ CỦA NHÀ SẢN XUẤT ĐƯA RA – SHIP HÀNG TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

 

LH: YM: shop_online_8888

Mobile: 0973612440 --- 24/24

 

-=-=-=- RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH -=-=-=-

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐỌC TIN!!!

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
297.000
Vào shop cuckycuchuoi để xem thêm sản phẩm