Quay lại

Win7 cho laptop: đẳng cấp chuyên nghiệp ấn tượng

  • 433345
  • 13:46 12/11/09 Hồ Chí Minh
  • 13047

Chào các bạn!Chắc hẳn các bạn ai cũng có cho mình 1 chiếc Laptop or Pc. Mà có Laptop hoặc PC thì ít nhất cũng có 1 cái hệ Điều Hành!
+Bạn nhàm chán với giao diện đơn điệu của XP
+Bạn không hài lòng với tốc độ và khả năng xử lý của Vista
+Bạn không quen với HĐH MAC và mong muốn 1 hệ điều hành tiện ích hơn?
+Hay đơn giản là bạn muốn trải nghiệm 1 Hệ Điều Hành mới?
=> Vậy còn chờ gì nữa? Hãy chọn win7, 1 hệ điều hành chuyên nghịp, mới nhất,bảo mật cao, giao diện đẹp....

Ảnh số 1
Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Win7
1/Sạch sẽ, đơn giản hơn Với sự cải tiến mạnh mẽ từ Vista, thanh tác vụ (Taskbar) mới của Windows 7 thật đơn giản và dễ dùng với nhiều hiệu ứng tiện dụng. Việc chuyển đổi giữa các ứng dụng cũng trở nên cực kỳ dễ dàng. Control Panel cũng được thiết kế lại với những yếu tố căn bản là những gì mà người dùng cuối cần quản lý Windows 7.Nói ngắn gọn, Windows 7 đã ngày càng trở nên đơn giản và dễ sử dụng hơn nhiều so với Windows Vista.
2/Khả năng xử lý tốt hơn Các công cụ của Windows 7 rất nhanh. Các ứng dụng không bị nghẽn khi phải chờ nạp từ hệ thống. Quản lý I / O đĩa cứng rất tốt, bộ nhớ sử dụng được hiệu quả hơn. Khởi động, tắt máy và chế độ ngủ được thực hiện nhanh chóng. 3/Bảo mật tốt hơn Cho đến thời điểm hiện nay, Windows Vista và Windows 7 vẫn được đánh giá là có độ bảo mật tốt nhất trong các hệ điều hành của Microsoft.
4/Kết hơp những tinh hoa của 2 HĐH trước Là đứa con của người cha mạnh mẽ XP và người mẹ cầu kỳ Vista, Win7 thật sự là bước thành công mới của microsoft! Nhiều dòng máy ko thể chạy win vista nhưng vẫn có thể chạy win7 1 cách mượt mà như XP mà vẫn có giao diện long lanh hơn vista
5/Giao diện đẹp long lanh

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000
Vào shop khoade để xem thêm sản phẩm