Quay lại

Cholest Off Nature Made , giảm các nguy cơ tim mạch, mỡ máu, gan nhiễm mỡ

  • 390888
  • 07:47 08/10/09 Hà Nội
  • 9649

http://ecx.images-amazon.com/images/I/31JFWDVK1ZL._SL500_AA180_.jpg

Giảm lượng cholesterol có trong máu sẽ làm giảm khả năng mắc các bệnh về tim mạch.

Để duy trì một trái tim khỏe mạnh, chúng ta cần phải làm rất nhiều việc. Một trong những việc đó là kiểm soát độ cholesterol trong máu. Ăn uống đúng cách và tập thể dục đều đặn sẽ cung cấp cho cơ thể chúng ta các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng tim mạch. Tuy nhiên không phải lúc nào cơ thể cũng tự sản sinh ra được đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để giảm nồng độ cholesterol trong máu.

Chính vì vậy, CholestOff của Nature Made với thành phần chính là sterol thực vật (phytosterol hay plant sterol) và stanols là giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng. Đây là 2 thành phần đóng vai trò chính trong việc làm giảm LDL (low-density lipoprotein, một loại lipoprotein kích thích chuyển hóa cholesterol và triglycerides từ gan sang mô) và nồng độ cholesterol bằng cách ngăn chặn sự tích tụ cholesterol từ những thực phẩm chúng ta ăn vào hàng ngày. CholestOff kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và chương trình tập luyện thể thao đều đặn sẽ mang lại cho chúng ta 1 trái tim khỏe mạnh và giảm lượng LDL có trong cơ thể. Công dụng của CholestOff đã được thử nghiệm qua hơn 100 nghiên cứu khoa học, được các bác sĩ khuyên dùng trên thực tế đã có hơn 1 triệu người trên toàn thế giới tin dùng. Cho dù bạn đang uống thuốc điều trị cholesterol, bạn cũng có thể uống thêm CholestOff vì nó cung cấp đến 1.8g sterol thực vật và stanols mà hàng ngày rất nhiều người Mỹ cần để đạt chuẩn của National Institutes of Health (NIH) Therapeutic Lifestyle Changes (TLC). Chế độ ăn uống cực kỳ điều độ cũng chỉ giúp bạn có được 0.2 g mà thôi.

US Food and Drug Administration (FDA) đã chỉ ra rằng những sản phẩm chứa ít nhất 400 mg sterol thực vật và stanol cho 1 lần sử dụng, sử dụng ngày 2 lần (tổng cộng 800 mg/ngày) sẽ giúp làm giảm khả năng mắc các bệnh về tim mạch. Trong khi đó, với 4 viên CholestOff mỗi ngày, chúng ta sẽ có tổng cộng 1.800 mg sterol thực vật và stanol. Nếu kết hợp với chế độ ăn uống điều độ thì một ngày chúng ta sẽ dễ dàng đưa vào cơ thể 2.000 mg, một số liệu rất lạc quan.

Thành phần:
Plant Sterols/Stanols (Pine Tree), Tribasic Calcium Phosphate, Calcium Carbonate, Croscarmellose Sodium, Hydroxypropyl Methylcellulose, Silica, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate, Titanium Dioxide (artificial color), Polyethylene Glycol, Triethyl Citrate Polysorbate 80, Sodium Citrate.

Không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, men, tinh bột hoặc gluten.

Hướng dẫn sử dụng: 4 viên/ngày chia làm 2 lần ngay trước bữa ăn khoảng 15 – 30 phú

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
820.000
Vào shop vitaminfamily để xem thêm sản phẩm