Quay lại

Lý do chọn mua liền kề Kosy Lào cai

  • 3105799
  • 17:31 16/08/17 Lào Cai
  • 35

Chọn mua liền kề dự án Kosy Lào Cai liệu có phải đúng đắn với khách hàng.Sau đây là những lý do đủ để thuyết phục khách hàng sở hữu những lô liền kề tại dự án.

  • Cuộc sống xanh hòa quyện cùng thiên nhiên

Đối với chủ đầu tư dự án Kosy Lào cai thì việc biến không gian xanh của thiên nhiên vào trong từng ngóc ngách tại dự án là điều đặt lên hàng đầu.Với hàng loạt những thiết kế để có thêm khoảng không gian vui chơi, cây xanh cũng như hoa cỏ.

  • Đầu tư sinh lời-Cơ hội hấp dẫn

Với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 9-10tr diện tích từ 80-100m2 thì phải nói là mức giá khá hợp lý so với trung tâm tài chính văn hóa của thành phố Lào Cai.Cơ hội sinh lời có một không hai với đất nền Kosy Lào Cai.Vài năm nữa thôi với tốc độ đô thị hóa như hiện tại thì giá đất tại khu vực này có thể lên tới 20-30tr/m2.Đó là lãi suất không thể ngờ tới của dự án này ,cũng là cơ hội cho những nhà đầu tư thông minh

  • Vị trí vàng-khẳng định giá trị

Chỉ cách trung tâm thành phố Lào Cai có 4km và nằm giữa phường Bình Minh và Phường Bắc Lệnh là 2 phường có mức độ đô thị hóa nhanh nhất nhì tại thành phố Lào Cai.

Thành phố Lào Cai xưa nay được coi là trung tâm của hành chính ,kinh tế và văn hóa của tỉnh Lào Cai .Để đi lên được Sapa thì các du khách đều phải dừng chân tại thành phố Lào Cai này.

Tiếp theo đó là cửa khẩu quốc tế với Trung Quốc khiến việc lưu thông hàng hóa được thuận tiện kéo theo kinh tế cũng được nâng lên 1 cách đáng kể

  • Thiết kế hiện đại-Chuẩn phong cách

Thiết kế các căn liền kề Kosy Lào cai được các kĩ sư trau truốt đến từng thiết kế.Sự phối màu hài hòa kèm theo cách bố trí nội thất sẽ đem lại khoảng không gian đầy sôi động và cũng không kém phần yên bình và thanh tĩnh.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

VPGD tại Hà Nội: Tòa nhà C6,đường Trần Hữu Dực,Mỹ Đình

Hotline: 096 553 4224

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
600.000
Vào shop bdsvietnam2015 để xem thêm sản phẩm