Quay lại

Suất ngoại giao chcc smile building đại kim. chỉ 1,8 tỷ/căn. dt 95m2. hỗ trợ ls 0%

  • 3105321
  • 09:53 16/08/17 Hà Nội
  • 64

Chung cư Smile Building là dự án được Bộ Công An đầu tư xây dựng chủ yếu phục vụ nhu cầu ổn định chỗ ở cho cán bộ chiến sĩ Cục Cảnh sát Kinh Tế - Bộ Công An. Dự án được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, đặc biệt trong khâu thiết kế nội thất, ưu điểm nổi bật của các căn hộ tại chung cư Smile Building là tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian xanh tạo cảm giác thư thái và tràn đầy năng lượng, phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, tạo không gian chan hoà, ấm áp cho chốn riêng tư.

Hotline: 0913. 570.663

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN.
• Tên thương mại: Chung cư Smile Building.
• Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Trung Yên.
• Vị trí: Đường Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội.
• Tổng diện tích khu đất: 5.535 m2.
• Tổng diện tích xây dựng: 46.421 m2.
• Mật độ xây dựng: 42%.
• Quy mô: Tòa nhà cao 35 tầng nổi, 3 tầng hầm, 2 tầng dịch vụ công cộng, nhà trẻ và 33 tầng căn hộ.
• Tổng số căn hộ: 396 căn.
• Số căn hộ trên mặt sàn: 12 căn/ sàn, 5 thang máy/ sàn.
• Diện tích: 73,5m2 – 95,1m2 (2-3PN).
II. VỊ TRÍ DỰ ÁN.
* Smile Building sở hữu vị trí vàng trên mặt đường Nguyễn Cảnh Dị là cầu nối giữa quận Thanh Xuân và Hoàng Mai. Nằm trong khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại, gần các trục đường chính của Hà Nội như đường Giải Phóng, đường vành đai 2, trục đường Đại La – Trường Chinh, đường vành đai 2,5 mở rộng nối với đường Giáp Bát – Tân Mai – Khu đô thị Định Công, giúp cư dân di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.
* Nằm gần bến xe Giáp Bát và bến xe Nước Ngầm, vì vậy dự án chung cư Smile Building được đánh giá là điểm cộng trong kết nối giao thông của dự án.
III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN.
* Chung cư Smile Building gồm tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, nhà trẻ và 3 tầng hầm rộng rãi. Tại đây các cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi hiện đại mỗi ngày với đầy đủ phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, và đặc biệt nhà trẻ được bố trí nội khu giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về vấn đề giao dục của con cái mình. 2 tầng thương mại tại Smile Building hội tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, cửa hàng ăn uống phục vụ tối đa cho nhu cầu của cư dân.
* Nằm trong quần thể khu đô thị Đại Kim, Smile Building còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích khu vực gồm hạ tầng giao thông thông suốt, hạ tầng cơ sở đồng bộ với đầy đủ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mai, công viên, 3 hồ điều hòa, khu vui chơi giải trí…
IV. THIẾT KẾ CĂN HỘ.
* Mặt bằng chung cư Smile Building mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng yêu thích phong cách thiết kế Á Đông.
* Mặt bằng căn hộ Smile Building bao gồm 12 căn hộ/ mặt sàn; Trong đó có 6 căn 2 phòng ngủ và 6 căn 3 phòng ngủ.

*. Diện tích căn hộ: Từ 73,5 m2 – 95,1 m2 ( Từ 2PN – 3PN )
* Giá bán 24 triệu/m2.

Ngân hàng bảo lãnh: Vietcombank hỗ trợ vay lãi suất 0%/ 12 tháng đầu, ân hạn nợ gốc 18 tháng, miễn phí thanh toán trước hạn. Ân hạn nợ gốc 18 tháng. Vay tối đa 20 năm.

Liên hệ phòng bán hàng CĐT: 0913.570.663

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.800.000.000
Vào shop honggiang09 để xem thêm sản phẩm