Quay lại

Áo sơ mi nam ngắn tay giá rẻ

  • 3103504
  • 13:57 12/08/17 Hồ Chí Minh
  • 173

SHOP ÁO SƠ MI NAM NGẮN TAY GIÁ RẺ VNHIỆU CHUYÊN CUNG CẤP SỈ & LẺ THỜI TRANG NAM VỚI CHẤT LƯỢNG CAO VÀ GIÁ HỢP LÝ NHẤT TẠI TP.HCM

Áo Sơ Mi Nam Tay Ngắn Giá Rẻ VNHiệu là địa chỉ uy tín chuyên bán sỉ & lẻ thời trang nam với giá gốc từ xưởng tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Shop VNHiệu luôn cung cấp các sản phẩm thời trang nam với uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu, tạo niềm tin từ phía khách hàng, mong muốn mang lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng sử dụng sản phẩm.

Áo Sơ Mi Nam tay ngắn Cực Chất VNHiệu Dành Cho Quý Ông Công Sở Với Giá Rẻ.
Sơ mi nam không còn quá mới mẻ với các đấng mày râu chúng ta nhưng vẫn luôn là một item không bao giờ hết hot. Áo sơ mi từ những thiết kế đơn giản đến nhá họa tiết sành điệu hơn luôn mang đến nét nam tính, phong cách cùng thời trang cho các anh chàng. Có thể diện được áo sơ mi trong các dịp đi làm, đi tiệc, đi chơi dạo phố... rất tiện dụng phải không nào? Vậy sắm ngay mẫu mới với VNHiệu nha!

Trong lượt deal mới hôm nay, VNHiệu sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết kế mới thời trang - Áo sơ mi nam ngắn tay cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé! 

Danh mục sản phẩm: Áo Sơ Mi Nam Ngắn Tay 

Ảnh số 1 

Áo Sơ Mi Nam Tay Ngắn màu Xanh Đen

 

 Ảnh số 2

Áo Sơ Mi Nam Tay Ngắn màu Trắng

 

 Ảnh số 3

Áo Sơ Mi Nam Tay Ngắn màu Vàng Kem

 

Ảnh số 4 

Áo Sơ Mi Nam Tay Ngắn màu Xanh Lơ

Giá chỉ còn 109.000 VND/chiếc

 

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Với thiết kế đơn giản, phong cách

Áo sơ mi nam cổ bẻ với thiết kế đơn giản, cổ bẻ cùng tay ngắn cho phái nam thêm phong cách, cá tính. Áo có nút gài phía trước cùng màu chắc chắn, tiện dụng, có thể dễ dàng mặc vào hay thay ra cùng đường may tỉ mỉ, tạo sự an tâm tuyệt đối cho bạn nam khi mặc hằng ngày. Đường chỉ may tỉ mỉ, chắc chắn cho phái mạnh tự tin tham gia các hoạt động hàng ngày.

  • Nhiều màu, thay đổi hàng ngày

Màu sắc đa dạng giúp phái mạnh tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của bản thân, có thể thay đổi hàng ngày. Sự kết hợp hài hòa giữa áo sơ mi và các trang phục khác mang lại sự thoải mái, nhưng không kém phần phá cách tạo cho các cặp đôi dạo phố hay đi du lịch thể hiện nét tinh nghịch, trẻ trung khi các cặp đôi xuất hiện.

  • Chất liệu cotton hút mồ hôi tốt

Chất liệu cotton lụa mát, dễ giặt, bền màu theo thời gian, thấm hút cao thích hợp với thời tiết mùa hè nắng nóng. Đặc biệt với loại vải này có thể thiết kế nhiều dáng cách điệu khác nhau, mau khô, mặt vải phẳng mịn nên bạn sẽ yên tâm hơn mỗi lúc giặt giũ, cũng như việc bảo quản trong quá trình sử dụng, không cần là lượt nên vẫn được nhiều bạn trẻ tin dùng.

Dễ dàng kết hợp cùng các item như quần jean, quần kaki, hay cách điệu với quần lửng và phụ kiện thời trang. 

VNHiệu cam kết sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn trên phạm vi toàn quốc.

Để biết thêm chi tiết và đặt hàng mua vui lòng xem tại đây:

https://xuongmayquanao.net/san-pham/ao-so-mi-nam-ngan-tay-gia-re-tphcm.html

HOTLINE: 08 6679 4444
Địa chỉ: 160/63A Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
109.000
Vào shop trancaoluat để xem thêm sản phẩm