Quay lại

Đồng hồ nam Rolex 118235F cao cấp

  • 3101057
  • 21:37 08/08/17 Hà Nội
  • 144

Thương hiệu Rolex là một vũ trụ riêng: nơi tụ họp sự tôn trọng, ngưỡng mộ, giá trị, và danh tiếng. Rolex tập trung vào một công việc đơn giản là sản xuất đồng hồ; nhưng những chiếc đồng hồ đó có giá trị lớn lao hơn là chỉ để xem giờ. Hôm nay, Dongho.vn hân hạnh đem tới quý khách hàng một sản phẩm đồng hồ nam đến từ thương hiệu đồng hồ Rolex danh tiếng của Thụy sỹ - Đồng hồ nam Rolex cao cấp 118235F. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất về chiếc đồng hồ này nhé.

Đồng hồ Rolex Day Date M118235F được trang bị mặt kính Sapphire cao cấp, mặt kính sáng trong và có khả năng chống xước hiệu quả. Đẳng cấp đến từ sự đơn giản mà tinh tế, điều này được thể hiện rõ ở Rolex M118235F. Mặt đồng hồ nền trắng, hệ thống kim, các mốc thời gian được mạ vàng cao cấp cùng màu với vỏ đồng hồ. Các mốc thời gian được đính những số la mã vừa sang trọng vừa mang nét đẹp cổ điển. Đồng hồ có 3 kim chỉ giờ-phút-giây, lịch ngày được đặt tại vị trí 3h, lịch thứ được đặt tại vị trí 12h.

Đồng hồ Rolex M118235F dành cho nam sử dụng bộ máy cơ cao cấp chạy rất êm và có độ chính xác rất cao. Toàn bộ vỏ và dây đồng hồ được làm bằng thép cao cấp không gỉ, được mạ vàng hồng 18k sáng bóng, màu sắc bền đẹp theo thời gian. Dây đeo được thiết kế gồm 3 sợi liên kết với nhau chắc chắn cùng chốt gập dễ sử dụng. Đồng hồ có đường kính mặt 41mm và độ dày 9mm, đây là kích thước phù hợp với hầu hết mọi cổ tay của người Việt Nam. Khi đeo đồng hồ luôn ôm cổ tay và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người đeo.

Cạnh đồng hồ là nút điều chỉnh chức năng được thiết kế nhỏ gọn, khắc biểu tượng vương miện rất tinh tế, mạ vàng 18k. Dây đeo gồm 3 sợi được thiết kế vô cùng tinh tế, mạ vàng hồng 18k bền đẹp sáng bóng.

Mặt kính đồng hồ Rolex cao cấp 118235F được làm từ chất liệu kính sapphire cao cấp chống lóa, chống trầy xước hiệu quả, giúp bảo vệ mặt đồng hôc ủa bạn khỏi những vế trầy xước do va chạm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm thuộc dòng Day Date của Rolex với tính năng hiển thị lịch ngày, lịch thứ tiện ích.  

M118235F thể hiện được đẳng cấp, sang trọng và sự thành đạt của người đeo. Thiết kế hoàn hảo cùng màu sắc nổi bật, các Qúy ông có thể lựa chọn để kết hợp cùng với những bộ trang phục của mình, từ bộ vest sang trọng cho tới trang phục quần tây áo sơ mi hay trang phục quần jean áo phông.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.800.000
Vào shop hotvnhn để xem thêm sản phẩm