Quay lại

Đồng hồ Rolex nam M118235F 0024

  • 3101056
  • 21:34 08/08/17 Hà Nội
  • 273

Đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng luôn được xem là tiêu chuẩn và thước đo giá trị, chất lượng trong chế tác. Nó hàm ý cho sự chính xác và đẳng cấp của chiếc đồng hồ đeo tay. Vậy đâu là những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng được yêu thích tại Việt Nam. Hôm nay, Dongho.vn hân hạnh được đem đến tới quý khách sản phẩm Đồng hồ nam Rolex M118235F - 0024 với thiết kế sang trọng và đẹp mắt dành cho quý ông. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất về sản phẩm này nhé.

Từ chất lượng cao cấp được kiểm soát kỹ lưỡng kết hợp với thiết kế đậm chất Rolex thuộc dòng Day-Date nổi tiếng, Đồng hồ Rolex Day Date M118235F - 0024 mang đến cho người đeo phong cách cổ điển dễ đeo và phù hợp với nhiều lứa tuổi - làm nổi bật lên nét trẻ trung, nam tính của người đàn ông. 

Rolex M118235F - 0024 được thiết kế độc đáo đi cùng với chất liệu cao cấp trên thế giới làm lên sản phẩm. Thân vỏ được làm bằng thép không gỉ mạ vàng hồng 18K tiên tiến cùng đặc điểm cấu tạo được cải tiến, đã tạo cho sản phẩm sức lôi cuốn người đối diện. Cũng khẳng định chất Men của quý ông.

Các cọc số La Mã được mạ vàng hồng gắn chặt với nền mặt quay số màu trắng kết hợp với các kim chỉ giờ mạ vàng hồng đã tạo nên mặt quay số nổi bật với tông màu chủ đạo. Trên nền có in mặt logo, tên thương hiệu và tên bộ sưu tập - Khẳng định thương hiệu đồng hồ Rolex nổi tiếng và chất lượng sản phẩm.

Mặt sau Rolex Day Date M118235F - 0024 được làm bằng thép không gỉ mạ vàng hồng, với thiết kế đặc biệt giúp sản phẩm tránh được sự xâm nhập của nước vào bên trong, bảo vệ bộ máy hoạt động của sản phẩm.

Dây đeo đồng hồ được gắn với thân chính của đồng hồ bằng các đinh ốc không gỉ, được gia công hoàn hảo chắc chắn tạo độ hoạt động trơn tru khi sử dụng. 

Khóa dây được thiết kế và chế tác đơn giản, ôm tay, an toàn cho người đeo dễ dàng sử dụng.
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
16.000.000
Vào shop hotvnhn để xem thêm sản phẩm