Quay lại

Trò Chơi Hít Le bí mật của Hitler Ai mới thực sự là Bí Mật của Hitler

  • 3091433
  • 20:09 25/07/17 Hà Nội
  • 197

SảnPhẩmSángTạo.com

Quà tặng độc đáo và những món đồ thú vị nhất thế giới Unusual gadgets, gift ideas and amazing toys

244 Kim Mã, Hà Nội (04).22150808 * 0903.229693 * Y!M: SanPhamSangTao ... Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất

Facebook.com/SanPhamSangTao.244KimMa
xem chi tiết và giá rẻ nhất tại www.SanPhamSangTao.com

Uy tín bán hàng lâu năm & Ship hàng nhanh toàn quốc về tận nhà 24h.!!


Trò Chơi Hít Le - Bí Mật Của Hitler

Ảnh số 1

Trò chơi đưa bạn quay trở lại quá khứ, thời điểm diễn ra Chiến Tranh Thế Giới Thứ 2, cố gắng ngăn chặn hay thúc đẩy cuộc chiến theo đúng dòng chảy lịch sử của nhân loại? Tất cả đều có thể diễn ra với Secret Hiler!!!

Ảnh số 2

Bộ trò chơi Secret Hiler được thiết kế rất "sang chảnh" mà lại gần gũi và thu hút. Các hình vẽ với hoạ tiết đơn giản nhưng mang tính tượng trưng cao gây ấn tượng mạnh với mọi người chơi. Lối chơi không quá phức tạp nhưng sẽ giúp bạn rèn luyện được khả năng suy luận, tư duy logic và phán đoán tình huống cụ thể. Khi bạn hoá thân vào các nhân vật, bạn sẽ có những vai trò riêng, những suy nghĩ riêng biệt để tạo lợi thế và giành chiến thắng. Cuối cùng, chính bản thân bạn sẽ quyết định vận mệnh của Thế Giới, bạn sẽ CỨU RỖI hay HUỶ DIỆT nó?!

Ảnh số 3

*Bối cảnh:
Thời gian quay ngược lại vào khoảng những năm 30 của thế kỉ 20, trước khi thế chiến thứ hai xảy ra, nước Đức đang đứng trước nguy cơ bị phát xít hóa. Chính quyền đang tranh cãi lẫn nhau để thông qua những bộ luật mà có tầm ảnh hưởng đến toàn thế giới. Bạn mang trên mình những trọng trách riêng, bạn là phe Tự Do và mong muốn ngăn cản những tội ác, đem lại yên ổn cho đất nước hay theo phe Phát Xít với những mưu đồ chinh phục, lập ra một trật tự mới cho thế giới?

Ảnh số 4

*Luật chơi:
- Secret Hitler bao gồm 2 phe: Phe Phát Xít và Phe Tự Do và 1 người sẽ là Hitler. Mỗi người sẽ được chia cho 1 lá thân phận và tự xem trong bí mật.  
- Khi trò chơi bắt đầu, tất cả mọi người sẽ nhắm mắt lại và phe Phát Xít sẽ tiết lộ thân phận của mình cho đồng bọn, Hitler vẫn sẽ nhắm mắt nhưng sẽ đưa ra dấu hiệu để cho phe Phát Xít biết được thân phận của mỉnh. Sau đó tất cả mọi người sẽ mở mắt ra và bắt đầu trò chơi.
- Mỗi người chơi sẽ trở thành Tổng thống theo lượt và mỗi lượt sẽ phải chọn ra ai là Thủ tướng của mình. Người chơi sẽ bỏ phiếu chống hoặc phiếu thuận đến khi chọn ra được 1 vị Thủ tướng. Sau đó Tổng thống sẽ rút 3 lá luật pháp và bỏ đi 1 lá, những lá còn lại đưa cho Thủ tướng để quyết định sẽ thông qua điều luật nào.
- Phe Tự Do thắng khi 5 điều luật hòa bình được thông qua hoặc là tìm ra và tiêu diệt Hitler.
- Phe Phát Xít thắng khi 6 điều luật phát xít được thông qua hoặc bầu nhân vật Secret Hitler trở thành Thủ tướng sau khi đã thông qua 3 điều luật phát xít.

Ảnh số 4

Ảnh số 5

Giá: 235k/bộ


 

E. Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất: 

 

 

 

 

 

 1. Bạn cần thanh toán chuyển khoản trước cho sản phẩm bạn mua, sau đó giữ lại hóa đơn chuyển khoản ngân hàng Bạn cần xuất trình hóa đơn này khi nhận hàng từ công ty chuyển phát. Bạn có thể thanh toán chuyển khoản qua 1 trong các tài khoản Đông Á  số TK: 01021 55028 * chủ TK: Vũ Kim Oanh. .VietCombank: số TK: 001100 2344 082 * chủ TK: Đào Ngọc Việt

 

 

 

 2. Cuối cùng, nhắn tin vào số  0903 22 9693 với nội dung đầy đủ: Họ tên, địa chỉ đầy đủ, số điện thoại của người nhận, tên loại hàng cần mua và số tiền bạn đã chuyển khoản. (*) Sau khi nhắn tin thông báo này, hàng của bạn sẽ được chuyển đi ngay trong ngày và thời gian nhận được hàng theo thông tin Công ty chuyển phát nhanh là trong 24-48h tùy từng địa phương. Và điều quan trọng nhất cho bạn này, địa chỉ đáng ghi nhớ: 
SảnPhẩmSángTạo.com |244 Kim Mã, Hà Nội - 04.22150808


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
235.000
Vào shop dolly để xem thêm sản phẩm