Quay lại

Hot, sài gòn gateway đặt chổ 20 suất cuối giá đợt đầu. nhanh tay

  • 3084945
  • 08:37 27/07/17 Hồ Chí Minh
  • 38

***Quà tặng hấp dẫn cho đợt cuối. 

CĐT Sài Gòn Gateway công bố đợt cuối những căn còn lại Block A với chương trình cực hấp dẫn dành cho quý Khách hàng: Tất cả KH giao dịch đều được tặng bộ nội thất Phòng Khách lên đến 30 triệu đồng hoặc nội thất bếp đến 20 triệu đồng. 

Ngoài ra còn có những phần quà hấp dẫn như xe Airblade, xe Vision và iPhone 7 Plus. 

***. 
- Giá chỉ từ 1.35 tỷ căn 2PN, 2WC Cam kết giá tốt và đem lại lợi nhuận cao nhất khu vực. 

- Vị trí độc tôn mặt tiền xa lộ Hà Nội đối diện trạm dừng Metro số 11, chỉ cần qua cầu đi bộ có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm TP và các quận. 

- Với thiết kế tích hợp nội thất thông minh cao cấp khẳng định đẳng cấp đáng sống của khu căn hộ, với những diện tích đa dạng linh động từ 53 - 90 m2 căn 2PN đến 3 PN. 

- Thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp của khu vực Quận 2, Xa Lộ HN như: Coop Mart cách 400m, Vincom, sân golf, làng ĐH, khu CN cao, trường Việt Mỹ và nhất là khu Dân cư ổn định hiện hữu xung quanh dự án. 

- Bên cạnh đó tất cả các thiết kế đều lấy nắng gió tự nhiên đem lại sự thông thoáng cho từng phòng ngủ phòng khách cho căn hộ của mình, từ căn hộ mình có thể nhìn ngắm hồ bơi nội khu, view nhìn Trung tâm Quận 1, khu công nghệ cao thoáng đãng, 

- Hỗ trợ trả chậm trả góp đến 20 năm nên KH không cần bận tâm về tài chính. 
***. 
Saigon Gateway cam kết mang lại lợi nhuận cao nhất và giá trị bền vững nhất cho quý khách. 

Cơ hội chỉ cho 20 KH đặt chỗ cho những suất ưu đãi cuối cùng. Ngoài ra trong tuần này còn được cơ hội nhận 1 CHỈ VÀNG MAY MẮN từ việc đăng ký đặt chỗ chọn căn hộ đẹp nhất. 

Gọi ngay hotline Phòng kinh doanh: 0909 751 636 

http://duandatnencanho.com/san-pham/can-ho-dang-cap-saigon-gateway/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.350.000.000
Vào shop kidstorevn để xem thêm sản phẩm