Quay lại

Cho thuê căn hộ mini, full nội thất, mới 100%,Lý Phục Man, Q7, TPHCM

  • 3069997
  • 22:51 04/07/17 Hồ Chí Minh
  • 30

Bạn đang muốn tìm một không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho mình và gia đình?

 Bạn có lo sợ về an ninh, chỗ giữ xe an toàn?

 Và đây chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn!

Tọa lạc ngay gần trung tâm quận 7, với đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại sang trọng. Chỉ mất 10 phút quận 1,4, gần các trường đại học luật, đại học Nguyễn Tất Thành.

 - Gần trạm xe bus, các dịch vụ Grab, Uber tiện lợi, giúp bạn di chuyển nhanh chóng dễ dàng.

- Gần chợ, siêu thị Big C, VinCom Trần Trọng Cung, các salon, phòng gym, quán cafe, hàng ăn,... Giúp bạn mua sắm, vui chơi giải trí thỏa thích chỉ với vài phút đi bộ.

- Cách bệnh viện quận 7 3 phút đi xe, bệnh viện Việt Pháp 10p.

- Tòa nhà có thang máy giúp bạn di chuyển nhanh chóng, camera an ninh, hầm giữ xe bảo vệ 24/7, hệ thống chữa cháy tự động đảm bảo cho tòa nhà an toàn tuyệt đối.

- Tiện nghi căn hộ:

 + Căn hộ với thiết kế cửa sổ, ban công đón gió, ánh sáng và có view toàn thành phố, và đặc biệt có thiết kế giàn treo hoa nhằm mang đến nhiều màu sắc cho không gian sống.

+ Căn hộ trang bị đầy đủ nội thất với tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt với phòng giặt riêng và giàn phơi thoáng mát giúp quần áo luôn thơm mùi nắng.

 + Đối với những bạn yêu thích nội trợ thì gian bếp rộng rãi, thoáng mát được trang bị bếp từ và kệ bếp là lựa chọn tuyệt vời.

 + Bộ sofa thiết kế thông minh có thể bật ra thành giường ngủ là giải pháp tuyệt với cho người thân và bạn bè đến chơi Căn hộ đưa vào hoạt động trong tháng 7/2017, hiện tại khách đã đặt cọc chỉ còn 15 căn cuối cùng.

Hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ Ms. Trinh 0902810386 Để được tư vấn và hẹn lịch đặt cọc căn hộ của bạn.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
7.000.000
Vào shop trinh100386 để xem thêm sản phẩm