Quay lại

Cung cấp sỉ lẻ Nhái khô An Giang Tại Hà Nội

  • 3063989
  • 23:15 28/06/17 Hà Nội
  • 903

Nhái Khô - An Giang 

Thông tin sản phẩm:

Nhái khô hay còn gọi là “Vũ nữ chân dài” được chế biến từ con nhái cơm bắt ngoài thiên nhiên, là món nhậu dân dã Miền Tây cực ngon và đơn giản và cũng là món ăn được mọi người ưa chuộng hiện nay. Nhái khô thường ăn kèm với rau sống và chấm với tương ớt thì không thể chê vào đâu. Người ăn có thể nhai cả xương và thịt. Nhái khô có vị ngọt dịu, cay cay, mằn mặn, béo, giòn rất đặc trưng, có thể coi là món lai rai hấp dẫn mà lại dễ chế biến.

Thành phần: Nhái tự nhiên, gia vị tiêu, muối, đường, bột ngọt, ớt.

Gía trị dinh dưỡng:
Nhái khô được làm từ thịt nhái cơm nên rất giống thịt ếch, rất giàu đạm và canxi. Trong thịt có rất chứa nhiều chất dinh dưỡng, nó có nhiều protein, chất béo, đường, canxi, phốt-pho, kali, natri, sắt, đồng, magiê, kẽm, selen, vitamin A, vitamin nhóm B, D, E, biotin, caroten. Xuất xứ: An Giang
Cách chế biến: 
Nhái khô được chế biến khá đơn giản, sau khi chảo dầu nóng, mang khô nhái chiên giòn vàng. Tiếp đó, phi tỏi thơm, thêm chút đường, nước mắm nhĩ, rồi bỏ khô nhái đã chiên vào xóc đều, kết hợp cùng vài đầu hành trần và ít củ hành. 
Món này thường ăn kèm với tương ớt, rau thơm, cà chua và dưa leo tùy từng khẩu vị của mỗi người. Món ăn vũ nữ chân dài chiên nước mắm khi ngửi thấy mùi thơm, ăn vào lại có vị ngọt dịu, cay mặn và giòn, có thể coi là món ăn tinh túy do thiên nhiên mang lại. Món ăn này có thể nhai luôn cả xương lẫn thịt và dùng kèm cơm trắng hoặc làm mồi bên bàn nhậu rất thú vị.
Đặc biệt sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, không tẩm ướp phẩm màu 

Nhà Cung Cấp MTV Hoang Cung Food
Hotline: 0945641394
01682956792
Email : dacsanphuongnam@gmail.com
Ship tại 3 khu vực : Hà Nội , TP. Hồ Chí Minh , Nam Đinh 
Giao hàng mới nhận tiền .
Đảm bảo uy tín - chất lượng .
Món ăn khó cưỡng lại !
 



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
380.000 380.000
Vào shop HoangCungFood6 để xem thêm sản phẩm