Quay lại

Vinhomes Bắc Ninh biểu tượng phồn vinh xứ Kinh Bắc Từ cuối năm 2016, dự án Vinhomes Bắc Ninh

  • 3051631
  • 11:17 17/06/17 Bắc Ninh
  • 129

Vinhomes Bắc Ninh- biểu tượng phồn vinh xứ Kinh Bắc

Từ cuối năm 2016, dự án Vinhomes Bắc Ninh đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư cũng như công chúng. Vinhomes Bắc Ninh là đứa con tinh thần đầu tiên của Vingroup tại Bắc Ninh, dự án được nhận định là tổ hợp chung cư cao cấp có vị trí địa lí đắc địa, tọa lạc ngay vòng xoay ngã 6, điểm giao lưu giữa các tuyến đường chính của trung tâm như Nguyễn Đăng Đạo, Lí Thái Tổ...thừa hưởng hạ tầng giao thông tiện ích, từ đây đi tới các tuyến cao tốc huyết mạch đi Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang chỉ mất vài phút. Vinhomes Bắc Ninh cũng là dự án nằm ngay cửa ngõ của các cơ quan hành chính đầu não của tỉnh với tầm nhìn thoáng rộng view ra toàn cảnh thành phố Bắc Ninh.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố địa lí, phong thủy đắc địa, với danh tiếng của chủ đầu tư, tổng thể quy hoạch đồng bộ, Vinhomes Bắc Ninh được cho là Biểu tượng phồn vinh xứ Kinh Bắc.

Được thiết kế với lối phong cách Châu Âu cổ điển, sang trọng, Vinhomes Bắc Ninh mang lại nhiều lựa chọn dành cho khách hàng. Dự án có mật độ xây dựng là 29% với quy mô gồm 2 tòa nhà 27 tầng & 31 tầng, ở giữa là Trung tâm thương mại với bể bơi Bốn mùa ngoài trời. Diện tích các căn hộ từ 46- 96m2 từ 1- 3 phòng ngủ nội thất hoàn thiện với tiêu chuẩn 5 sao.

Giống như các dự án cảu Vinhomes đã xây dựng như Royal City, Times City, Vinhomes riverside...đẳng cấp của Vinhomes Bắc Ninh được khẳng định với đầy đủ tiện ích hiện đại đi kèm như
Khu thể thao: Tennis, bóng rổ, cầu lông..
Bể bơi 4 mùa được bao mái kính và nằm trên tầng mái khối TTTM
Trung tâm thương mại Vincom Bắc Ninh với các khu mua sắm, ẩm thực…
Nhà sinh hoạt cộng đồng
Siêu thị điện máy Vinpro
Siêu thị tiêu dùng Vinmart
Hệ thống rạp chiếu phim
Khu thể thao trong nhà Gym & Fitness
Điểm đỗ xe ngoài trời
Vườn hoa, cây cảnh, phố đi dạo,...
Vinhomes Bắc Ninh chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp!

Hiện tại Vinhomes đang mở bán dự án Vinhomes Bắc Ninh, quý khách có nhu cầu tư vấn hỗ trợ và đặt mua dự án vui lòng liên hệ Hotline:0982.600.133 hoặc tới giao dịch trực tiếp tại văn phòng Giao dịch Bất Động Sản Bắc Ninh Land tầng 1 Tòa Viglacera ngã 6 thành phố Bắc Ninh.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.600.000.000
Vào shop duanbds_vinhomes để xem thêm sản phẩm