Quay lại

Gạo Sạch Tuyển Chọn G2shop.vn

  • 3051111
  • 00:09 17/06/17 Hồ Chí Minh
  • 175

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SIÊU THỊ GẠO SẠCH G2SHOP.VN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG
G2SHOP.VN LÀ HỆ THỐNG CỬA HÀNG TIÊN PHONG PHÂN PHỐI GẠO SẠCH TỐT NHẤT TẠI TP. HCM
ĐẾN VỚI G2SHOP, QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN ĐƯỢC SỰ UY TÍN VÀ TẬN TÂM VỚI NHỮNG CAM KẾT SAU:

+ GẠO LUÔN LUÔN MỚI
+ ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
+ GIÁ TỐT THỊ TRƯỜNG
+ GIAO HÀNG TẬN NƠI
+ ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ

Ảnh số 18

>>>KHUYẾN MÃI: 
- Cứ mỗi thẻ tích điểm khi mua 15 kg gạo quý khách hàng sẽ được tặng ngay 1 món quà tự chọn gồm: 1 chai tương ớt, 1 hộp trứng gà cao cấp hoặc 1 chai dầu ăn 400ml
- Với 20 thẻ tích điểm khi đồng hành cùng G2Shop, quý khách hàng sẽ nhận ngay 1 nồi cơm điện cao cấp.
Giao miễn phí các quận nội thành từ 15kg

>>>HỆ THỐNG CỬA HÀNG: 
Cửa hàng số 1: 16/1 Nguyễn Thiện Thuật P.2 Q.3
Cửa hàng số 2: 03 Hoa Cau P.7 Q.Phú Nhuận.
Cửa hàng số 3: 96 Dương Thị Mười P.Tân Thới Hiệp Q.12
Cửa hàng số 4: Shop B-1-4 Chung Cư Phú Hoàng Anh, 09 Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè
Cửa hàng số 5: An Mộc Farm Park 1 SH07 Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh P.22 Q.Bình Thạnh
>>>HOTLINE: 0902.380.151 - 0902.380.171
>>>WEBSITE: http://www.gaosachtuyenchon.vn
>>>FANPAGE: https://www.facebook.com/g2shopgiving

Truy cập Fanpage Gạo Sạch G2Shop để cùng tìm hiểu thêm về những chương trình khuyến mãi, các hoạt động thiện nguyện cũng như tham gia trò chơi hàng tuần và nhận quà tặng hấp dẫn từ G2Shop.
G2SHOP.VN XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

>>>Gạo Cỏ May - Hiểu Về Trái Tim & Bốn Mùa

Hiểu Về Trái Tim - một quỹ từ thiện do diễn viên PHẠM GIA CHI BẢO, TRƯƠNG NGỌC ÁNH cùng các anh chị em nghệ sĩ Việt Nam và Công ty TNHH Cỏ May - đơn vị sản xuất gạo nổi tiếng và uy tín tại đồng bằng sông Cửu Long đồng sáng lập.
- Hiểu Về Trái Tim - một sản phẩm gạo chất lượng cao của quỹ “Hiểu Về Trái Tim”, được chế biến trên dây chuyền hiện đại đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế HACCP nên vẫn giữ được mùi thơm tự nhiên, đảm bảo điều kiện an toàn cao nhất. Toàn bộ lợi nhuận từ chương trình bán gạo sẽ dành cho việc bảo trợ toàn diện về y tế, dinh dưỡng, giáo dục cho trẻ em nghèo Việt Nam, góp phần đưa các em đến trường.
- Với đặc tính Dẻo – Thơm – Ngon – An Toàn cùng công nghệ túi hút chân không, gạo được bảo quản tốt nhất và giữ được hương vị lên đến 1 năm, là sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

Ảnh số 20

  • Gạo Hiểu Về Trái Tim (Vì toàn bộ lợi nhuận đều được dùng cho việc bảo trợ trẻ em nghèo nên G2Shop sẽ không áp dụng khuyến mại cho sản phẩm này)
  • Gạo Hiểu Về Trái Tim được đánh giá rất cao vì đặc tính dẻo mềm, ngon cơm, ngọt hậu. Túi gạo lại được hút chân không giúp giữ được hương vị lâu nhất có thể.
  • Túi hút chân không 5kg/120.000đ

Ảnh số 1

  • Gạo Bốn Mùa - Hạt tươi nguyên - Chất sơ cao - Không cholesterol
  • Gạo Cỏ May được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao với chất lượng ổn định. Đặc biệt, gạo Cỏ May xuất khẩu đang rất được ưa chuộng tại thị trường Singapore. Gạo ngon 4 mùa cho hạt gạo trắng, trong và đều hạt. Cơm rất thơm, dẻo nhiều mà mềm. Vẫn ngon khi nguội cơm.
  • Túi hút chân không 5kg/100.000đ

 Ảnh số 2

>>>Hạt Ngọc Trời - Cơm Ngon An Toàn Sức Khoẻ - Trong suy nghĩ của nhiều người Việt Nam, hạt gạo không chỉ là lương thực mà còn kết tinh của trời đất, là “hạt ngọc trời” cô đọng mồ hôi công sức của người nông dân đổ trên đồng ruộng. Như viên ngọc quý được trời đất ban tặng cho con người.

- Với những đặc điểm nổi bật như:
+ Được canh tác theo quy trình bền vững
+ Chất lượng ổn định không đấu trộn
+ Không dùng hoá chất tẩy trắng hay tạo mùi
Thương hiệu Hạt Ngọc Trời đã đem đến cho chúng ta một sản phẩm gạo an toàn và chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP (tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá độ an toàn vệ sinh thực phẩm do tổ chức SGS của Thuỵ Sĩ đánh giá và cấp chứng chỉ).

  • Tiên Nữ - Dẻo, Mềm, Thơm đặc trưng - Túi 5kg/120.000đ
  • Gạo Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ là loại gạo ngon được chọn lọc từ giống lúa tiến vua xưa, canh tác trên những vùng đất giàu dinh dưỡng. Gạo có hương thơm đặc trưng, cơm dẻo và ngọt mà những tín đồ “cơm dẻo” sẽ không thể bỏ qua.

Ảnh số 4

  • Bắc Đẩu - Lúa Mùa Đặc Sản - Túi 5kg/135.000đ
  • Đây là loại gạo từ giống lúa mùa cao cấp, canh tác trên vùng đất chọn lọc màu mỡ, với quá trình sinh trưởng hoàn toàn tự nhiên. Khi nấu sẽ cho cơm dẻo, hương thơm tự nhiên và vị ngọt đậm đà.

Ảnh số 3

  • Thiên Long - Top 3 Gạo Ngon Nhất Thế Giới 2015 - Túi 5kg/95.000đ
  • Gạo Thiên Long (túi màu vàng) thật sự là một sản phẩm ấn tượng của Hạt Ngọc Trời khi đạt được Top 3 gạo ngon nhất thế giới năm 2015. Cơm thoảng hương dứa thanh dịu, ăn có vị ngọt, cơm khô không dính.

Ảnh số 5

  • Phượng Hoàng - Gạo Campuchia, Dẻo, Thơm lài, Vị ngọt đậm - Túi 5kg/115.000đ
  • Gạo Phượng Hoàng là loại gạo thơm ngon được Tập đoàn Lộc Trời chọn lọc và canh tác trên vùng nguyên liệu đặc biệt màu mỡ tại Campuchia. Gạo có hương thơm đặc trưng, hạt dẻo và vị ngọt đậm. Đây thật sự là một loại gạo đặc biệt mà bạn không muốn bỏ qua.

Ảnh số 6

  • Bạch Dương - Dẻo vừa, thơm lài - Túi 5kg/90.000đ
  • Đây là loại gạo từ giống lúa thuần mới chọn lọc, giàu khoáng chất và vitamin B, được canh tác trên vùng nguyên liệu tập trung. Gạo Bạch Dương cho cơm trắng dẻo, thơm dịu và vị ngọt.

Ảnh số 7 

>>>Gạo Nàng Sen - Dẻo Thơm Từng Hạt, Trọn Niềm Yêu Thương

- Nàng Sen là một thương hiệu sản phẩm của Công ty TNHH Gạo Hoa Sen có truyền thống lâu đời trong lĩnh vực nông nghiệp. Gạo Nàng Sen bắt nguồn từ một người nông dân cần cù tên là Huỳnh Long đã xây dựng một nhà máy gạo nhỏ nằm trên những cánh đồng phì nhiêu và trù phú vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, với mục tiêu đưa những hạt gạo mang thương hiệu Việt đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước.

  • Nàng Sen - Túi 5kg/160.000đ
  • Là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Lotus Rice, hạt gạo dài đẹp, có hương thơm tự nhiên, khi nấu cho cơm dẻo và ngọt.

 Ảnh số 8

>>>Gạo Minh Tâm - Ấm Áp Bữa Cơm Việt
- Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2016 - 2017 với những sản phẩm gạo chất lượng. Công ty gạo Minh Tâm đã lựa chọn những nguồn lúa tốt nhất từ Long An và các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long để đưa vào chế biến và xuất khẩu.

  • Nàng Thơm Chợ Đào - Dẻo nhiều, Mềm, Thơm - Túi 5kg/100.000đ
  • Nàng thơm chợ Đào là giống gạo có danh tiếng từ lâu đời - một trong những loại nổi tiếng của VN. Đây là loại gạo hạng nhất được trồng ở xã Mỹ Lệ - Cần Đước, Long An.

Ảnh số 11 

  • Tài Nguyên Chợ Đào - Xốp nhiều, Mềm, Thơm - Túi 5kg/105.000đ
  • Gạo Tài Nguyên được hầu hết các gia đình khắp Việt Nam ưa chuộng. Gạo Tài Nguyên mang đến bữa cơm Việt sự ấm áp và hạnh phúcGạo nở, mềm, cơm rất ngon. Được sử dụng bởi các nhà hàng cao cấp để làm món cơm chiên thượng hạng.

Ảnh số 12

  • Hương Lài Sữa - Dẻo vừa, Mềm, Thơm - Túi 5 kg/95.000đ
  • Hương Lài Sữa đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Với hương thơm ngọt ngào, dẻo vừa và mềm cơm, Hương Lài Sữa ngày càng được yêu thích. Gạo dễ ăn thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Ảnh số 13

>>>Gạo Hoa Lúa - Gắn Kết Yêu Thương
- Gạo Hoa Lúa là thương hiệu gạo sạch tiên phong sử dụng chế phẩm sinh học chiết xuất 100% từ thiên nhiên cho vùng nguyên liệu và an toàn cho sức khoẻ nhất tại Việt Nam. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Global GAP, đạt mức độ chấp nhận về độ an toàn và chất lượng. Quá trình sản xuất chứng minh là bền vững và có quan tâm đến sức khoẻ, an toàn và phúc lợi cho người lao động, cho môi trường và có xem xét đến các vấn đề "phúc lợi" của vật nuôi.

  • Hoa Lúa Thơm - Túi hút chân không 2kg/70.000đ
  • Gạo sạch Hoa Lúa là một trong số rất ít những sản phẩm gạo trên thị trường đạt được tiêu chuẩn Global GAP - tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và uy tín toàn cầu, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và ATVSTP nhé. Bịch gạo màu xanh là loại gạo thơm hương tự nhiên, cơm dẻo mà không ướt, ăn có vị ngọt hậu, là loại gạo cao cấp cung cấp nhiều dưỡng chất cho bữa cơm hàng ngày của bạn.

Ảnh số 10

  • Hoa Lúa Dẻo - Túi hút chân không 2kg/70.000đ
  • Gạo sạch Hoa Lúa là một trong số rất ít những sản phẩm gạo trên thị trường đạt được tiêu chuẩn Global GAP - tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và uy tín toàn cầu, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và ATVSTP nhé. Bịch gạo màu đỏ là loại gạo hạt dài dẻo vừa, cơm dẻo mà không ướt, ăn có vị ngọt hậu, là sản phẩm cao cấp bổ dưỡng thích hợp cho cả gia đình

Ảnh số 9

>>>Gạo Thiên Kim - Dẻo Thơm Thượng Hạng

- Gạo Thiên Kim AAA cam kết mang lại những hạt gạo tươi mới, thơm lành nhằm đảm bảo cho gia đình bạn những bữa cơm ngon, giàu dinh dưỡng với đặc điểm:
+ Không tẩm, sấy, tẩy gạo bằng hoá chất.
+ Không sử dụng các giống biến đổi gen, chỉ thu mua nguồn giống tốt, có xuất xứ rõ ràng
+ Quá trình thu hoạch, vận chuyển, lưu kho, sản xuất và đóng gói đều được kiểm định đạt chuẩn chất lượng.
+ Đặc điểm : hạt dài thon, thơm đậm hương lài
+ Đặc tính cơm : dẻo, mềm, thơm, ngọt đậm. Cơm để nguội vẫn mềm, ngọt

  • Thiên Kim Cao Cấp AAA - Dẻo, Thơm, Ngọt, Bổ Sung B1+B9+PROTEIN
  • Gạo AAA nổi bật với hương thơm đặc trưng và cơm dẻo mềm, ngay cả khi để nguội. Đây thật sự là loại gạo ngon cùng mức giá cạnh tranh mà bạn không muốn bỏ lỡ.
  • Túi 5kg/100.000đ

 Ảnh số 14

  • Thiên Kim A - Túi 5kg/70.000đ
  • Dẻo cơm - thơm cơm - ngọt cơm, hạt gạo tươi mới, thơm lành nhằm đảm bảo cho gia đình bạn những bữa cơm ngon, giàu dinh dưỡng

 Ảnh số 15

  • Thiên Kim Hương Lài - Túi 5kg/75.000đ
  • Gạo có hương thơm, vị ngọt đậm đà, bao bì đẹp mắt hợp vệ sinh. Với một mức giá cạnh tranh, gạo Thiên Kim Hương Lài là dòng sản phẩm bán chạy thích hợp cho mọi gia đình.

Ảnh số 16

  • Thiên Kim Tây Đô - Túi 5kg/60.000đ
  • Đây là dòng gạo sạch đóng túi giá tốt nhất trên thị trường. Gạo nở nhiều, mềm, xốp rất thích hợp để nấu cơm văn phòng, quán ăn, thích hợp cho mọi đối tượng. Gạo Tây Đô với bao bì đẹp, giá tốt cũng hay được các tổ chức, đơn vị sử dụng trong các chuyến đi thiện nguyện, cứu trợ...

Ảnh số 17

   

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "G2shop.vn"
100.000
Vào shop G2ShopVN để xem thêm sản phẩm