Quay lại

Ốp lưng Galaxy S8 Plus Spigen Liquid Crystal trong suốt USA dán lưng carbon

  • 3029167
  • 17:11 26/05/17 Toàn quốc
  • 96

 

 

Ốp lưng Galaxy S8 Plus Spigen Liquid Crystal trong suốt, nhựa mềm siêu mỏng từ Mỹ.

Sản phẩm chính hãng Spigen (Mỹ), Made in Korea, thương hiệu với những chiếc ốp lưng smartphone tốt nhất trên thế giới. Được các diễn đàn công nghệ và người tiêu dùng đánh giá rất cao - Nếu bạn cần một chiếc ốp lưng thật sự tốt mình khuyên bạn nên chọn sản phẩm của Spigen.

 

Mẫu Liquid Crytal là 1 mẫu thiết kế mới 2017 dành cho Galaxy S8 Plus dành cho những ai cần 1 chiếc ốp lưng trong suốt, được làm hoàn toàn bằng nhựa mềm êm ái với khả năng bảo vệ máy tốt

 Dòng sản phẩm ốp lưng nhựa dẻo trong suốt cao cấp từ Mỹ, khác hoàn toàn so với các loại ốp dẻo silicon thông thường.

 Thoáng qua mẫu ốp dẻo của Spigen khá giống về ngoại hình so với các mẫu ốp tương tự khác, nhưng Spigen có nhiều đặc điểm nổi bật mà rất ít hãng khác có thể theo kịp:

- Spigen luôn sử dụng nguyên liệu có chất lượng tốt nhất, cụ thể ở đây là chất liệu nhựa dẻo TPU cao cấp & đắt tiền, nhựa của Spigen không bao giờ bị chết nhựa, nứt chân chim như các dòng khác.

 Thêm vào đó nhựa TPU có khả năng định hình rất tốt, bạn có thể sử dụng 1 thời gian dài mà không lo ốp bị bai ra, bị rão ra lỏng lẻo như các mẫu bằng nhựa Silicon thông thường khác. Cảm giác cầm trên tay luôn chắc chắn là đặc điểm chung của các dòng ốp Spigen.

Ốp lưng Galaxy S8 Plus Spigen Liquid Crytal được sản xuất tại Hàn Quốc với độ hoàn thiện sản phẩm rất tốt, từng chi tiết được thiết kế chính xác để bạn sử dụng dễ dàng cũng như các đường nét được cắt rất gọn gàng và thẩm mỹ cao.

- Mặt trong lưng làm dạng sần nhẹ giúp ngăn tính trạng bóng nước hay gặp ở các mẫu ốp silicon.

 Với thiết kế gọn gàng nhưng rất chắc chắn, độ dầy khoảng 0.7-0.8mm vừa đủ để ốp vẫn mỏng gọn và vẫn ôm chắc và bảo vệ máy khỏi va chạm tốt. Chất liệu mềm mại cũng giúp bạn tháo lắp máy dễ dàng mà không lo trầy xước.

 

Sản phẩm chính hãng Spigen (USA), Made in Korea.

 Màu sắc: Trắng trong suốt và Đen sần

 

Lưu ý:  

- Ốp lưng trong suốt bằng nhựa mềm có thể hơi ngả vàng sau 1 thời gian sử dụng do thời tiết Việt Nam và mồ hôi tay.

- Chấm nhỏ dưới cùng chỗ chân sạc là lỗ khuôn đổ nguyên liệu, các mẫu ốp bằng nhựa mềm đều có lỗ đổ khuôn, không phải bị lỗi.

 

- Spigen thông báo các sản phẩm sản xuất từ tháng 1/2016 hãng sẽ không sử dụng mã check để xác thực sản phẩm nữa. Thông tin được đăng tải trên web của hãng, điều này đã không còn cần thiết, Quý khách lưu ý lựa chọn nhà phân phối uy tín để mua sản phẩm chính hãng.

>> Tham khảo trên trang SPIGEN > https://www.spigen.com/collections/galaxy-s8-plus/products/galaxy-s8-plus-case-liquid-crystal?variant=30619628737

 

 =>> TẶNG DÁN VÂN CARBON TRỊ GIÁ 50k >> Xem chi tiết

       ( Giúp bảo vệ mặt lưng hoàn toàn khỏi xước sát - rất nên dùng )

            Lưu ý : Không quy đổi ra tiền mặt + số lượng có hạn

 

- Gọi ngay 0944855345 để được giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội
- Để được giao hàng thu tiền tại nhà toàn quốc kích vào nút  
ĐẶT HÀNG điền đầy đủ thông tin Lê Tưởng sẽ liên hệ lại bạn sớm nhất.

 

Hình ảnh thực tế ốp lưng Galaxy S8 Plus Spigen Liquid Crystal trong suốt nhựa mềm từ USA

 
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
390.000
Vào shop letrituong89 để xem thêm sản phẩm