Quay lại

Dự Án Đất Nền Bán Đảo Cường Hưng TP Biên Hòa

  • 3019559
  • 10:23 23/05/17 Đồng Nai
  • 45

Dự Án Đất Nền Bán Đảo Cường Hưng TP Biên Hòa Ảnh số 40944309

Bán Đảo Cường Hưng nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía nam TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu, được kết nối hệ thống giao thông cơ sở hạ tầng trọng điểm quốc gia.


Tọa lạc tại xã Phước Tân, khu đô thị bán đảo Cường Hưng có vị trí đầy ưu thế với 3 mặt giáp sông, trong đó:

+  Phía Bắc giáp trục đường liên xã Phước Tân - Long Hưng, nằm tại cửa ngõ vào khu dân cư đô thị sinh thái Long Hưng

+ Phía Tây và phía Nam giáp sông Buông và sông Trong, tiếp giáp Khu dân cư đô thị sinh thái Long Hưng và cù lao Tam Phước

+ Phía Đông giới hạn bởi rạch Chiếc, nằm cạnh sân gofl Long Thành, phía bên kia sông là Q9 – TP.HCM, gần KCN Tam Phước, khu du lịch Suối Tiên, gần dự án là Vinhomes city, Khu đô thị Long Hưng ….

Nằm cạnh các nút giao thông trọng điểm của khu vực nên giao thông của khu đô thị bán đảo Cường Hưng rất thuận tiện. Cư dân của khu đô thị dễ dàng kết nối giao thông trong và ngoài khu vực như: thị xã Dĩ An – Bình Dương, thành phố Biên Hòa, Quốc lộ 1A, đặc biệt chỉ cách Q.9 – TP.HCM 1 con sông. Cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển đã đến được thành phố Hồ Chí Minh qua cây cầu kết nối trực tiếp tại khu đô thị bán đảo Cường Hưng với Q.9.

Ngoài ra, hệ thống giao thông đường bộ trong và ngoài khu đô thị, được bố trí rộng rãi và thông thoáng, với bề ngang mặt đường rộng 60m, 45m và 30m.

Về Giao Thông thuận lợi.

– Nằm cạnh sân Golf Long Thành và thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên.

-  Nằm trên trục đường chính 60m QL 51 

– Cách trung tâm thành phố Biên Hòa 7km.

– Cách thành phố Hồ Chí Minh 20km.

– Cách sân bay quốc tế Long Thành 15km.

– Cách khu công nghệ cao Quận 9: 8km.

– Cách trạm cuối tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 6km.

Lợi Thế Về Kinh Tế:


Dự Án Đất Nền Bán Đảo Cường Hưng TP Biên Hòa Ảnh số 40944445


Bán đảo Cường Hưng sở hữu 1 vị thế lí tưởng về an cư lẫn kinh tế do nằm gần nhiều khu công nghiệp năng động với hàng chục nghìn công nhân như: KCN Biên Hòa 2, KCN Tam Phước, KCN Loteco,…thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh, hợp tác sản xuất,…Không những thế với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện và sự ra đời của hàng loạt công trình giao thông quan trọng như: Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành, cao tốc Long Thành – Dầu Giây,…đã đánh thức tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Động Nai trong đó có khu đô thị bán đảo Cường Hưng.

Với nhiều tiện ích

Dự Án Đất Nền Bán Đảo Cường Hưng TP Biên Hòa Ảnh số 40944329


khu đô thị sẽ có đầy đủ các tiện ích hiện đại đảm bảo 1 cuộc sống đầy đủ  tiện nghi với: Công viên cây xanh, trạm y tế, trường mẫu giáo, trung tâm thương mại, trạm xử lí nước thải, cây xăng, khu hành chính, bến thuyền,…Hiện các hạng mục về cơ sở hạ tầng đang được gấp rút thực hiện như cam kết nhằm đảm bảo mang đến cho cư dân những gì tốt nhất. Trong đó các tiện ích quan trọng của khu đô thị như: Công viên, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện sẽ bắt đầu khởi công vào quý I năm 2018.

Cũng theo ông Trung – Cường Hưng tự hào là đơn vị chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính, đảm bảo mang đến 1 khu đô thị xanh chất lượng, hiện đại như mong đợi của nhiều cư dân. Cường Hưng hiện hữu sẽ đầy đủ các hạn mục như đã cam kết và sẽ khiến cứ dân hài lòng.

Dự Án Đất Nền Bán Đảo Cường Hưng TP Biên Hòa Ảnh số 40944333


Bên cạnh những tiện ích nội khu, khu đô thị bán đảo Cường Hưng còn được bao bọc bởi các khu công nghiệp lớn như: KCN Biên Hòa 2, KCN Tam Phước, KCN Loteco...nên được thừa hưởng những tiện ích hiện hữu tại khu vực như: Trường học, ngân hàng, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ….mang đến cho cư dân thêm nhiều sự lựa chọn.


Liên Hệ Tư vấn: Phòng Kinh doanh 01212.155.688 - 0937.973.875

 




Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
600.000.000 600.000.000
Vào shop tuananh688 để xem thêm sản phẩm