Quay lại

Siro ăn ngon Growsure

  • 2998869
  • 15:27 22/04/17 Toàn quốc
  • 353

Được phân phối tại hơn 5000 nhà thuốc, trung tâm dinh dưỡng và các phòng khám lớn nhỏ trên toàn quốc, Growsure Enhanced – siro giúp bé ăn ngon miệng là một sản phẩm hiệu quả luôn được các bà mẹ tin dùng. Cho bé uống Growsure mỗi ngày giúp các mẹ không còn phải lo lắng về việc bé ăn không ngon và ngủ ít nữa, mà lại còn vô cùng hài lòng khi đã tìm được cho bé nguồn năng lượng tuyệt vời mỗi ngày. Vậy điều gì khiến các mẹ đánh giá rằng Growsure vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại?

Công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn

Với tiêu chí luôn đặt sức khỏe của các bé lên hàng đầu, Growsure được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn ISO 22000: 2005, HACCP, GMP với nguồn nguyên liệu hoàn toàn được nhập từ Châu Âu. Các mẹ luôn yên tâm khi cho bé sử dụng Growsure mỗi ngày mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Phát triển toàn diện

Growsure không chỉ là sản phẩm giúp bé ăn ngon. Với tiêu chí tạo ra một loại siro đem lại nhiều hiệu quả nhất cho bé yêu, Growsure đã được kết hợp từ nhiều loại vitamin và các dưỡng chất đặc biệt để giúp bé:

-         Ăn ngon, ngủ sâu: L-Lysine, Kẽm, Cao men bia

-         Tăng sức đề kháng: Thymomodulin, Kẽm, các loại vitamin

-         Phát triển trí não: DHA, Choline, Taurine

-         Tăng chiều cao: Canxi, Sắt, các loại vitamin…

Một sản phẩm – bốn chức năng, Growsure giúp các mẹ không còn phải đau đầu lo nghĩ là phải mua gì cho bé ăn ngon, lại phải bắt bé uống gì để cao to khỏe mạnh.

Hương vị đặc biệt

Sau nhiều lần nghiên cứu, Growsure đã thành công tạo nên mùi hương mâm xôi tự nhiên từ quả mâm xôi được nhập khẩu từ Úc. Hương thơm độc đáo của mâm xôi kết hợp với vị chua chua ngọt ngọt mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn, kích thích sự thèm ăn của bé và khiến bé luôn yêu mến vị siro ngon tuyệt này.

Được chứng nhận có thể sử dụng hằng ngày

Mỗi ngày các bé luôn cần một lượng dưỡng chất nhất định, nếu các dưỡng chất không đầy đủ sẽ gây trở ngại trong việc phát triển cho bé, nhưng nếu quá nhiều thì các dưỡng chất không được hấp thụ hết sẽ tồn đọng lại trong cơ thể bé và sẽ gây ảnh hưởng về sau.

Do đó, các nhà nghiên cứu của Growsure đã trải qua nhiều năm nghiên cứu để đưa ra hàm lượng vitamin và các chất dinh dưỡng phù hợp nhất với các bé, với các con số chính xác nhất của các dưỡng chất mà bé có thể hấp thụ được mỗi ngày, giúp các bé bổ sung dinh dưỡng một cách an toàn và hiệu quả. Đó là lý do vì sao sản phẩm Growsure được chứng nhận “Sử dụng hằng ngày” và được các bà mẹ đặt niềm tin nhiều đến thế.

Liều lượng các dưỡng chất có trong 100ml Growsure bao gồm:

L-Lysin

2,000

mg

Kẽm Gluconate

20

mg

Taurin

320

mg

Cholin

12

mg

DHA

4

mg

Cao men bia

1,600

mg

Calcium

400

mg

Vitamin E

80

UI

Vitamin A

960

UI

Vitamin B1

24

mg

Vitamin B6

24

mg

Vitamin B2

16

mg

Vitamin D3

400

UI

Vitamin PP

20

mg

Thymomodulin

400

mg

 

Hãy thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm đến các bé ngay từ hôm nay, bằng việc để Growsure Enhanced giúp các mẹ nâng niu từng bữa ăn giấc ngủ cho bé, để bé ăn ngon, chơi khỏe, vui vẻ mỗi ngày.

“Growsure em ăn – Khỏe hơn hổ, cao hơn hươu”

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
130.000
Vào shop vitasignature để xem thêm sản phẩm