Quay lại

Kem tẩy tế bào chết Haosani an toàn, hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm.

  • 2991589
  • 17:05 15/04/17 Hà Nội
  • 255

Kem tẩy tế bào chết Haosani an toàn, hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm.

Hàng mới 100%, đồng bộ, nguyên đai, nguyên kiện.
Đảm bảo đúng nguồn gốc và tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất.
Xuất sứ :Hàn Quốc

Giá 80k

Vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất: 0968316523

https://www.facebook.com/myphamjungbinn/
https://www.instagram.com/jungbinn_cosmetics/


Ảnh số 1
- Tẩy da chết là bước vô cùng quan trọng trong liệu trình chăm sóc da để loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn, lớp tế bào sừng. Đồng thời, tẩy tế bào chết giúp da thông thoáng và hấp thu dễ dàng hơn các loại kem dưỡng.
-Dù biết, tẩy tế bào chết mang lại rất nhiều lợi ích, giúp làn da khỏe mạnh và trắng sáng rạng ngời. Nhưng thực tế cho thấy, gần 90% chị em không tẩy tế bào chết hoặc không biết cách tẩy tế bào chết.
-Chúng ta đều biết, trên cơ thể con người chỉ có hệ lông, lớp móng sừng và làn da là có khả năng tự tái tạo thay mới. Đặc biệt, lớp tế bào già cỗi trên da là nguyên nhân gây làm cho màu da sạm đen, thô sần, lỗ chân lông bị nghẽn gây nên mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá…
-Do đó, tẩy tế bào chết cũng quan trọng như việc chống nắng cho da và không thể thiếu trong quá trình làm đẹp da. Sau khi tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích, tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi. Da sẽ được loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã trở nên thông thoáng, mịn màng và trắng sáng hơn.
-Ngoài ra, tẩy tế bào chết còn là biện pháp loại bỏ mụn đầu đen và bã nhờn tích tụ ở nang lông. Đặc biệt, với những bạn thuộc da dầu, vùng chữ T có một lượng dầu khổng lồ. Nếu không được làm thông thoáng sẽ bị bít tắc và gây mụn.
Những lý do ở trên, đã phần nào lý giải cho các bạn tầm quan trọng của việc tẩy da chết. Tẩy da chết là bước đệm không thể thiếu để làn da mịn màng và rạng ngời hơn.


Bao lâu thì tẩy tế bào chết 1 lần?
Quá trình tái tạo da là 21 ngày, lượng tế bào biểu bì sẽ chết đi và bong tróc để lớp tế bào bên dưới tiếp tực nhiệm vụ. Nhưng lớp tế bào cũ chưa kịp bong tróc, bụi bẩn và vi khuẩn đã bám trụ vào đó. Vì vậy, tẩy da chết là điều cần thiết và tùy theo từng loại da mà thực hiện tẩy da chết sao cho phù hợp:
- Da khô: tẩy da chết 1 lần/ 1 tuần.
- Da dầu (da nhờn): tẩy da chết 2 lần/ 1 tuần.
- Da nhạy cảm: tẩy da chết 2-3 tuần/ 1 lần.


Tẩy tế bào chết bằng cách nào an toàn và hiệu quả nhất?
Trên thị trường, tồn tại rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết nên rất khó cho chị em khi lựa chọn. Tốt nhất, chị em nên chọn mua những sản phẩm kem tẩy tế bào chết không có chất tẩy quá mạnh (có thể gây bào mòn da) và được chiết xuất từ thiên nhiên.
Với thành phần chính là tinh dầu bạc hà, và dầu dừa cùng công nghệ hiện đại của Mỹ đã tạo nên sản phẩm Kem tẩy tế bào chết Haosani an toàn, tiện lợi và tiết kiệm.
Đồng thời, phục hồi làn da yếu, giúp tế bào da khỏe mạnh và tươi sáng rạng ngời.


Công dụng kem tẩy tế bào Haosani:
- Giúp làn da tươi sáng, đồng thời phục hồi làn da yếu, làm da láng mịn.
- Giúp da làn da khỏe mạnh tràn đầy sức sống.
- Sản phẩm còn làm trắng da tự nhiên cho vùng da mặt và cơ thể.
- Thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng.


Thành phần Kem tẩy tế bào Haosani:
Với các thành phần: Water, Glycerin, Carbomer, Menthol, Tocopheryl Acetate, Isopropyl Palmitate, Parfum, tinh dầu dừa, tinh dầu bạc hà.
Kem tẩy tế bào chết Haosani không chỉ lấy được lòng tin của hot girl nổi tiếng mà còn được nhiều chị em trong giới văn phòng yêu chuộng:
Công nghệ hiện đại nên chất lượng của sản phẩm được đảm bảo, ổn định và thuận tiện cho việc sử dụng.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
80.000
Vào shop jungbinn để xem thêm sản phẩm