Quay lại

Ích mẫu hoa hướng dương Sun flower Giá 280k/hộp/60v

  • 2977587
  • 22:15 30/03/17 Toàn quốc
  • 373

Ích mẫu hoa hướng dương Sun flower Giá 280k/hộp/60v Ảnh số 40723945

ÍCH MẪU HOA HƯỚNG DƯƠNG – Chăm sóc hoàn hảo cho phái đẹp.


Mua 1 hộp 280,000đ/60 viên.

mua 6 hộp tặng 1 hộp.


Mua 10 hộp giá sỉ hấp dẫn .


Hotline : 0988 145 062.


Địa chỉ : p1211,nhà a2, Đền lừ 2, Hoàng mai, Hà Nội


Làm mẹ là một thiên chức của người phụ nữ. Điều liên quan trực tiếp đến thiên chức đó là vấn đề kinh nguyệt của người phụ nữ. Kinh nguyệt đánh dấu sự trưởng thành từ một bé gái trở thành một thiếu nữ, và sẽ đồng hành cùng chúng ta từ đó cho đến khi chúng ta thành các quý bà U50, U60. Nó liên quan trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày, khả năng sinh sản, hay sắc đẹp của chính các bạn. Mỗi tháng một lần, “đèn đỏ” sẽ ghé thăm chúng ta một lần. Gần 50 năm sống chung với nó, khiến chúng ta lại lơ là, mất cảnh giác với những thay đổi tưởng như rất nhỏ của nó. Nhưng thực ra thì “cô bạn kinh nguyệt” khá đỏng đảnh, và rất nhạy cảm. Chỉ cần “cô ấy” có chút thay đổi nhỏ thôi cũng sẽ kéo theo bao điều rắc rối đến cho bạn.

Rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều là những cái mà chúng ta thường nói khi “cô bạn kinh nguyệt” thất thường. Bạn có biết, vấn đề này rất nguy hiểm bởi vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai. Khi bạn bị rối loạn, sẽ làm giảm khả năng thụ thai, thậm chí là vô sinh.

Rồi hẳn ai cũng đã từng phải ôm bụng nhăn nhó, khó chịu vì đau bụng khi “kỳ đèn đỏ” đến hỏi thăm. . .Đau bụng là nỗi ám ảnh mỗi khi kì kinh nguyệt đến, nó làm chất lượng cuộc sống của bạn bị suy giảm. Rồi đối với những phụ nữ sau khi sinh bị ứ kinh, bế kinh, thì đau bụng thật là khủng khiếp. Và từ vấn đề ứ kinh, bế kinh sẽ sinh ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe sinh sản và nhan sắc của chị em.

Khi bước sang tuổi U40, U50, là cơ thể bạn bắt đầu vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Đây quả thực là giai đoạn khủng hoảng đối với một người phụ nữ, nhưng ai cũng phải trải qua. Estrogen suy giảm kéo theo một loạt các triệu chứng. Những cơn nóng giận bất ngờ, bốc hỏa, mất ngủ, chức năng sinh lý giảm, niêm mạc khô rát...

Cảm thông với nỗi niềm đó của chị em, các nhà khoa học Công ty cổ phần Dược phẩm Hà Nội – Hòa Bình và Công ty TNHH DP Tân Đức Minh đã kết hợp để cho ra đời sản phẩm ÍCH MẪU HOA HƯỚNG DƯƠNG, để giúp các chị em phụ nữ xóa đi sự khó chịu trong kỳ kinh nguyệt hay sau khi sinh, để làm mất đi sự lo lắng về chuyện kinh nguyệt, để giúp cho các quý bà sẵn sàng đối diện với giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

Tại sao ÍCH MẪU HOA HƯỚNG DƯƠNG làm được thế? Bí quyết của sản phẩm là công thức độc quyền với sự phối hợp hài hòa các thành phần như Ích mẫu, đương quy, hoa hồng, xuyên khung, sinh địa, tinh chất mầm đậu nành...

Ích mẫu là vị thuốc quen thuộc từ trước đến nay để điều trị các vấn đề kinh nguyệt cho chị em phụ nữ. Ích mẫu có vị cay, đắng, tính hơi hàn để chữa các bệnh về phụ sản như rối loạn kinh nguyệt, ít kinh, vô kinh, đau bụng sau đẻ.

Còn Đương quy chủ trị các bệnh về huyết như thiếu máu, da dẻ xanh xao, người gầy yếu, hoa mắt chóng mặt, chân tay tê, lạnh. Chữa kinh nguyệt không đều, đau bụng khi thấy kinh, bế kinh, hoặc ứ huyết sau sinh.

Theo y học cổ truyền, hoa hồng có vị ngọt, tính ấm, tác dụng hoạt huyết, điều kinh, tiêu viêm, tiêu sưng. Hoa hồng đỏ (mai khôi hoa) dùng làm huyết mạch lưu thông, chữa kinh nguyệt không đều, đau ở vùng bụng dưới.

Theo Đông y, xuyên khung có vị cay, tính ôn, tác dụng vào kinh can, đởm, tân bào lạc giúp khu phong, trừ thấp, giảm đau, hoạt huyết, dùng để chữa kinh nguyệt không đều, đầu nhức, mắt hoa.

Sinh địa vị ngọt, tính hàn, quy vào kinh tâm, can, thận, có thể dùng cho các chứng bệnh huyết hư gây nóng sốt, các trường hợp xuất huyết: nôn ra máu, chảy máu cam, băng kinh, băng huyết, kinh nguyệt không đều.

Tinh chất mầm đậu nành (Isoflavone) là một loại estrogen thực vật, có cấu trúc tương tự như estrogen trong cơ thể người phụ nữ. Chính sự tương đồng trong cấu trúc khiến cho isoflavone có khả năng can thiệp vào hoạt động của estrogen trong cơ thể. Ngoài ra, Isoflavone còn là chất chống oxy hóa của cơ thể, tham gia vào quá trình “ngăn cản” sự già hóa của cơ thể.

Các nghiên cứu gần đây cũng đã chứng minh rằng isoflavone có đặc tính chống oxy hóa mạnh, tương đương với các vitamin chống oxy hóa như vitamin A, C, E. Hoạt tính chống oxy hóa của chất isoflavone có thể làm giảm nguy cơ lâu dài của bệnh ung thư bằng cách ngăn chặn các gốc tự do tấn công vào ADN.

Sử dụng ÍCH MẪU HOA HƯỚNG DƯƠNG của chúng tôi, chị em sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề kinh nguyệt của mình. Từ các thiếu nữ đến các Quý bà, hãy sử dụng thường xuyên để dành sự chăm sóc tốt nhất cho “cô bạn đỏng đảnh” và cũng là sức khỏe sinh sản của chúng ta nhé.

Ngoài ra là đã được mệnh danh là phái đẹp thì tất nhiên chị em chúng ta phải “đẹp” rồi, chúng ta phải luôn chăm chút cho vẻ bề ngoài của chúng ta. Đẹp giúp chúng ta tự tin hơn, thành công hơn.

Nhất dáng, nhì da, thứ ba mới đến nét.Chắc hẳn các bạn đã nghe câu này rồi?

Nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu làn da đẹp, khỏe mạnh khiến người khác phải nhìn mãi mà không chán. Bạn có biết, khi chúng ta trong kỳ kinh nguyệt, chúng ta rất nhạy cảm, làn da chúng ta dễ bị tấn công? Rối loạn kinh nguyệt gây ra trứng cá, nám da, xạm da. Thậm chí điều này cũng xảy ra đối với người có kinh nguyệt đều đặn. Đối với phụ nữ sau sinh, việc thay đổi nội tiết tố làm mất đi làn da thiếu nữ, thay vào đó là làn da xỉn màu, tàn nhang...Hay như khi chỉ cần bước sang tuổi ba mươi, mỗi ngày thức dậy, là bạn đã thấy có thêm nếp nhăn trên mặt? Rồi thời tiết, khói bụi ô nhiễm, rồi tia tử ngoại mặt trời cũng đang từng ngày tàn phá làn da “em bé” của bạn.

Và bạn biết không, ngoài tác dụng hữu ích với chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, các dược liệu kể trên cũng tác dụng tuyệt vời đối với sắc đẹp của chị em?

Có thể kể đến như:

Ích mẫu hàm chứa nhiều loại nguyên tố vi lượng như: Selen (Se) có tác dụng tăng cường tính linh hoạt của tế bào miễn dịch, làm chậm quá trình xơ cứng động mạch, Mangan (Mn) có thể phòng chống lão hoá, chống mệt mỏi… Vì vậy, cỏ ích mẫu rất có ích trong việc giữ gìn sắc đẹp cho phụ nữ

Đương quy có tác dụng dưỡng huyết, hoạt huyết, tăng cường sức khỏe, giúp phụ nữ tăng cường dinh dưỡng tuyến vú, tăng cường khả năng sinh lý, làm trẻ hóa cơ thể, tăng tuần hoàn máu nuôi dưỡng tế bào da, giúp da dẻ hồng hào tươi tắn.

Trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, các vitamin nhóm B, D, E, K… và một chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng. Hoa hồng quả là một vị thuốc thơm mát, lại không độc.

Ngoài ra ÍCH MẪU HOA HƯỚNG DƯƠNG còn chứa cả Collagen tự nhiên.Ai cũng biết tác dụng của collagen tự nhiên với phụ nữ. Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

Với sự kết hợp hoàn hảo từ tất cả các dược liệu kể trên, cộng thêm cả tinh chất cao nhung hươu, có thể nói công dụng tổng hợp của ÍCH MẪU HOA HƯỚNG DƯƠNG là bồi phục estrogen – thanh huyết – điều hòa kinh nguyệt; cải thiện làn da – hạn chế lão hóa – trứng cá – giảm nếp nhăn trên mặt – giảm nám da, xạm da, tàn nhang. Các thiếu nữ, các Quý bà hãy luôn mang theo bên mình ÍCH MẪU HOA HƯỚNG DƯƠNG để dành sự chăm sóc tốt nhất cho “người bạn đỏ” của mình và cho làn da sắc đẹp của mình, bởi sản phầm này thích hợp cho tất cả các đối tượng phụ nữ từ trẻ đến già: Phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt - sau khi sinh - thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh với các triệu chứng: Trứng cá, nám da, xạm da, tàn nhang, tóc khô gẫy rụng – rối loạn kinh nguyệt - đau bụng trong kỳ kinh nguyệt và sau khi sinh – suy giảm estrogen, sinh lý yếu, khô rát niêm mạc, mất ngủ, bốc hỏa, đau đầu....

 

 




Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
280.000 350.000
Vào shop tamtrang4mua để xem thêm sản phẩm