Quay lại

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k

  • 2968321
  • 09:56 21/03/17 Toàn quốc
  • 1437

Xưởng may áo thun tại D&Li TPHCM chuyên sản xuất cung cấp Áo Thun gia đình, áo cặp áo đôi độc đáo, độc nhất tuyệt đẹp chất lượng đảm bảo uy tín, hàng may trực tiếp tại xưởng cung cấp sỉ và lẻ toàn quốc, giảm giá sốc khi khách đặt số lượng lớn.

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662527 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662525 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662499

Shop Áo Thun Bỏ Sỉ D&Li
Địa chỉ 1: 366/27A Lê Văn Qưới - Bình Hưng Hòa A – Bình Tân – TPHCM
ĐT + Zalo + Viber: 0946.779.379
Gmail: maygiaconggiahuy@gmail.com
Web: http://www.aothunbosi.com
Facebook: https://www.facebook.com/aothundlishop.
Bạn đang có nhu cầu mua áo thun trơn, Áo Thun Gia Đình, áo cặp áo đôi độc, đẹp đột phá, nhưng không biết mua ở đâu để có chất lượng và giá thành tốt nhất Hãy đến với Xưởng may áo thun Hạ My.


SHIP HÀNG TOÀN QUỐC HƯỚNG DẪN MUA HÀNG:
- Khách đến coi mẫu trực tiếp tại địa chỉ trên hoặc
- Khách mua Online: Đặt hàng qua SMS Zalo Facbook
- Các bạn nhắn toàn bộ đơn hàng qua số
Hotline+ Zalo của shop :0946.779.379
- Bảng phí vận chuyển ĐƠN HÀNG TẠI TP.HCM 1. Giao hàng nhanh trong vòng 1h các quận nội thành ( xe ôm ). Cước phí tùy thuộc vào địa diểm giao hàng. Bảng giá ship tham khảo:Các quận trung tâm : 01,03,04,05,10,11( 25k/ đơn hàng ), Quận Tân Phú, Tân Bình: 15k/đơn hàng.Các Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, 06,07,08 : 35k/ đơn hàng. Các quận huyện còn lại : 50k/ đơn hàng.
CAM KẾT:

  • Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp tại xưởng . Với hơn nhiều năm kinh nghiệm lâu năm trong ngành thời trang áo thun cực chất, bạn không chỉ chọn lựa được những mẫu áo chất lượng tốt mà còn có những mẫu mã cực kì phong phú và hợp mốt và ưng ý nhất.
  • Chúng tôi luôn tìm cách làm tốt hơn những gì đang có, tìm chọn rất nhiều loại vải, phối trộn nhiều loại vải, chúng tôi đảm bảo gửi mẫu loại vải thun đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách.
  • Sản Phẩm áo thun cao cấp đảm bảo: chất vải, đường may đẹp, vải thun mềm, mịn, mát, in chuyển nhiệt tuyệt đẹp, thích hợp cho cả in trực tiếp bằng máy chuyên dụng. Chúng tôi là nhà sản xuất áo thun, chất lượng là tiêu chí đặt lên hàng đầu, sau đó là giá thành, bảo đảm cung cấp không đâu rẻ hơn. Tất cả vì khách hàng đã làm nên thương hiệu Áo Thun D&Li uy tín nhất Tại TPHCM.
  • Bảng giá và size áo thun trơn, áo thun in chuyển nhiệt. Cam kết form chuẩn, đường may sét nét.bao đổi bao trả. bao giá cả không đâu rẻ hơn. Xưởng may áo thun trơn, áo thun in chuyển nhiệt cao cấp.
  • Chỉ cần lấy đủ số lượng theo quy định của áo thun là các bạn sẽ được tính giá sỉ theo từng mặt hàng đúng mốc số lượng mà bạn mua nhé .

Form áo thiết kế cực chuẩn và tôn dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.

  • Tất cả sp đều do shop tự tay chọn vải Cắt May nên chất lượng luôn là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu trước khi xuất xưởng.
  • Vải thun cao cấp, giặt không ra màu, đường may chắc chắn
  • Áo nhiều màu sắc để bạn chọn lựa và thiết kế riêng cho mình
  • Đảm bảo hàng y hình, chất lượng tuy nhiên màu sắc có thể chênh lệch đôi chút phụ thuộc vào thiết bị xem ảnh

Chúng tôi luôn mang đến cho gia đình bạn những điều tuyệt với nhất. Ngoài ra, shop còn cung cấp các sản phẩm khác như: áo thun nam, áo thun đồng phục, áo thun body… quá nhiều sự lựa chọn phải không nào.

  • Áo thun nữ hay áo phông nữ mà chúng ta thường mặc hiện nay xuất phát điểm ban đầu đã không dành cho phụ nữ.   Bắt nguồn từ chiếc áo lót dành cho đàn ông nhưng sau nhiều năm bị thời gian rèn dũa chúng lại trở thành một loại trang phục dân chủ dành cho cả nam và nữ.  
  • Tại sao lại nói đây là trang phục dân chủ, bởi vì đây là kiểu áo ai cũng có thể mua được, mặc lúc nào cũng được, và ai cũng có thể sản xuất để bán được.   Lúc đầu chỉ có kiểu dáng đơn giản với cổ tròn, tay ngắn nên người ta thường gọi là T-shirt (áo chữ T). Nhưng ngày nay, áo thun nữ thời trang đã đa dạng hơn về kiểu dáng, màu sắc, và cả chất liệu. Không bó hẹp trong khuôn khổ là áo T-shirt, rất nhiều biến tấu đã được sáng tạo ra như cổ tim, cổ trụ, cổ V,…kết hợp tay dài, sát nách để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đa số phụ nữ.
BẢNG GIÁ ÁO THUN TRƠN BỎ SỈ TOÀN QUỐC BÁN LẺ DƯỚI 10 CÁI 49.000Đ/CÁI
Số lượng Giá bán
  10 cái 29.000đ
 30 cái 28.000đ
 50 cái 27.000đ
 100 cái 26.000đ
 200 cái 25.000đ
 500 cái 24.000đ
 1000 cái 23.000đ
Trên 1000 cái Liên hệ

BẢNG SIZE ÁO ÁO THUN TRƠN

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 41491477

Áo thun trơn cổ tròn- màu đỏ tươi.
✪ Giá chỉ 24.000Đ - 49.000Đ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.
- Màu đỏ nói lên sự đam mê, lửa đỏ tràn đầy trong con người họ. người thích màu đỏ khá là mạnh mẽ, họ luôn muốn "quậy tung" mọi chỗ họ đến để truyền lửa của họ cho không khí ở đó.
Màu đỏ cũng là biểu tượng cho sự nồng nàn, quyến rũ và thu hút, vậy nên những người thích màu đỏ luôn cuốn hút người đối diện mình bằng sự duyên dáng, quyến rũ, khó rời mắt được.
- Áo thun nữ tay ngắn có thiết kế đơn giản với cổ tròn, tay ngắn, form áo rộng, năng động tạo sự thoải mái khi mặc trong cả ngày dài học tập, lao động và vui chơi. Màu sắc tươi trẻ với nhiều màu cho bạn gái có thể lựa chọn.
☀ Nhanh tay CLICK MUA NGAY Đặt hàng Zalo SMS: :0938.374.037 Mr Huy Ao Thun (ép Zalo thoải mãi nhé

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662101

Áo thun trơn cổ tròn - màu tím
✪ Giá chỉ 24.000Đ - 49.000Đ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.
- Màu tím là màu của tâm linh. Người thích màu tím luôn nỗ lực phấn đấu để có được vị trí tốt hơn và nhận được sự coi trọng. 
- Nhiều khi bạn cảm thấy người thích màu tím dường như có nội tâm phức tạp, họ có vẻ đang cố che giấu cảm xúc của bản thân. Thực chất, họ khó đặt lòng tin vào người khác nên có xu hướng khép mình trước những người chưa thân thiết. 
- Người thích màu tím thường tự chiến đấu với chính bản thân mình. Đối với họ, tiến lên là mục tiêu lớn nhất. Họ luôn cố gắng để đạt được sự hoàn hảo.
Diện chiếc áo thun trơn cổ tròn trên mình sẽ giúp bạn chưa được một vài khuyết điểm. Chẳng hạn như đối với người ốm áo thun trơn cổ tròn sẽ khiến cho cơ thể bạn đầy đặn hơn. Áo thun trơn cổ tròn cũng cực kỳ đơn giản và dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác. Bạn có thể mặc áo thun trơn cổ tròn và phát trên mình một chiếc áo sơ mi cũng tạo nên một cá tính đặc biệt và lôi cuốn-  

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662131 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662153 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662049

Áo thun trơn cổ tròn - đen.
✪ Giá chỉ 49.000Đ - 24.000Đ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm , hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.
- Áo thun màu đen: Là màu luôn mang lại sự huyền bí nhưng sang trọng. Trong cuộc sống màu đen luôn có sự hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Nó có khả năng che lấp mọi cái sấu mọi cái không tốt của con người.
-Dù cho bạn là ai và bao nhiêu tuổi thì luôn có ít nhất một chiếc áo thun cổ tròn trong tủ đồ. Tiện dụng và thoáng mát, áo thun là thứ phổ dụng, nhưng phổ dụng thường lại bị gán cho nghĩa xuề xòa. Nhiều người chọn áo thun với tiêu chí “có mặc là được”, do đó vô tình làm xấu đi cả toàn bộ trang phục trên người. 

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662047

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662145

Áo thun Nữ - Cổ tròn màu xanh đen
NHANH TAY MUA NGAY KẺO LỠ ! CHỈ VỚI 49k MÀ BẠN ĐÃ CÓ CHIẾC ÁO THUN SÀNH ĐIỆU

✪ Giá chỉ 49.000Đ-24.000Đ


✪ Size S M L XL XXL

✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn. Nhanh tay CLICK MUA NGAY.
- Một chiếc áo thun nữ đẹp chỉ được tôn vinh khi chúng kết hợp với những trang phục phù hợp. Áo thun nữ cổ tròn, áo thun nữ tay ngắn là kiểu phổ biến và cũng được ưa chuộng nhất. Bất cứ người phụ nữ ở độ tuổi nào cũng luôn sở hữu cho mình vài chiếc áo thun như vậy trong tủ đồ của mình. 
- Vậy tại sao áo thun đơn giản mà lại nhận được sự ưu ái lớn đến vậy? Có lẽ một phân là vì kiểu đơn giản mà chúng có thể phối với nhiều loại quần áo khác nhau. 
- Áo thun và quần jeans có lẽ là cặp đôi được yêu thích nhất. Mỗi khi đi chơi hay dạo phố, đây là set đồ được nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Hay mặc chung áo thun với chân váy đẹp, đây là gợi ý được nhiều cô gái trẻ lựa chọn. Thêm một cách phối đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây chính là áo thun và quần short màu sắc. 

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662159

Áo thun trơn cổ tròn - màu hồng phấn.
✪ Giá chỉ 49.000Đ - 24.000Đ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.
Áo thun cổ tròn vẫn là phong cách khỏe khoắn và năng động nhất
Người thích màu hồng, khi tiếp xúc với bất cứ ai, bấy cứ điều gì, cũng truyền cho những người đối diện những cảm xúc tốt đẹp nhất, hoặc sẽ bù đắp cho người đối diện những gì mà họ còn thiếu.
Trong công việc, họ luôn tự tìm ra cách tiếp cận và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất cho riêng mình bằng những cách không ồn ào nhất.
Thê nên, việc họ bị đáng giá là khá chậm so với mọi người không có gì là lạ, họ chỉ muốn mọi thứ theo cách hoàn hảo nhất mà thôi. Nhưng trên thực tế, vì đôi khi lạc quan thái quá nên họ chưa thực hiện được hoàn hảo mọi thứ.
Họ cũng khá nhút nhát khi giao tiếp nhưng cũng khá nhạy bén khi tiếp cận đối phương. 

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662163 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662083 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662087

Áo Thun trơn cổ tròn - màu xám
✪ Giá chỉ 49.000VNĐ - 24.000VNĐ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.
- Áo thun ngắn tay cho mùa hè tươi mát, áo thun dài tay cho tiết trời thu dịu nắng hay những ngày đầu đông se lạnh. Áo thun cổ tròn đơn giản và trẻ trung.
- Màu xám thường được liên tưởng đến sự hình thức, khôn ngoan và hiểu biết; do đó, người sử dụng áo thun màu xám thường được cho là người thực dụng, bảo thủ, thanh lịch và sống khép kín.  

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662099 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662051 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662179

Áo thun trơn Nữ - cổ tròn màu trắng
✪ Giá chỉ 49.000VNĐ - 24.000VNĐ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.
- Áo thun nữ tay ngắn có thiết kế đơn giản với cổ tròn, tay ngắn, form áo rộng, năng động tạo sự thoải mái khi mặc trong cả ngày dài học tập, lao động và vui chơi
- Áo thun mang tới cho các nàng xinh đẹp của chúng ta nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung cá tính cho tới nghiêm túc, gọn gàng. Chỉ với một chiếc áo thun, các nàng có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau để thể hiện được sự khéo léo và sự tinh tế trong cách ăn mặc của mình. Với mong muốn góp phần tạo thêm sự thành công trong style của bạn, mang tới áo thun nữ thời trang cực kì sành điệu, đưa thêm điểm nhấn mới trong bộ sưu tập thời trang của bạn.
- Trắng là màu của sự tinh khiết. Nhút nhát là tính cách của những người chuộng màu trắng, nhưng đó không phải là tính cách đặc trưng. Họ chờ đợi sự chủ động của người khác, họ khá cẩn trọng trong giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ.
- Người thích màu trắng rất thẳng thắn. Họ thích giữ thái độ ôn hòa, không tham gia vào các vụ tranh cãi. Chỉ cần bản thân họ nhận thấy điều mình làm là đúng, họ sẽ không muốn giải thích hay đôi co với bất kì ai.  

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662143 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662141

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662063 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662061

NHANH TAY HỐT NGAY ! VỚI 49k MÀ BẠN ĐÃ CÓ CHIẾC ÁO THUN CÁ TÍNH MẠNH NÈ

Áo Thun Nữ - Trơn Cổ Tròn - Màu Cam
✪ Giá chỉ 49.000Đ - 24.000Đ

✪ Size S M L XL XXL
 Kiểu áo cổ tròn, tay ngắn đơn giản, rất dễ mặc.
- Màu sắc trẻ trung, thời trang, cho bạn gái vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.
- Trang phục rất dễ kết hợp cùng nhiều kiểu quần, váy để mặc nhà, đi chơi, tập thể dục…
Màu cam là sắc màu của tự nhiên, và do đó những người ưa màu này, về bản chất đã là những hướng ngoại, ưa hòa mình vào thế giới xung quanh để cảm nhận và khám phá. Họ thường hào phóng, hào hiệp. Người thích màu cam rất yêu thiên nhiên. 

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662045

Áo Thun cổ Tròn Nữ màu xanh ngọc Áo thun dáng tay ngắn cho vẻ đẹp năng động, gọn gàng. Còn áo thun dáng dài lại giúp bạn trở nên cá tính và thật phong cách.
✪ Giá chỉ 49.000VNĐ - 24.000Đ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.
Dường như tông màu trắng, hồng, lam...và các màu trung tính khá quen thuộc khác dần mất điểm trong mắt các cô gái. Xanh ngọc bích lên ngôi với nhưng cô gái tinh tế, nhẹ nhàng. Sắc xanh thiên nhiên này mang lại cảm giác bình yên , mát lành và tràn trề nhựa sống.

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662177

 Áo thun trơn cổ tròn - hồng cánh sen
✪ Giá chỉ 49.000Đ -24.000Đ


✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.
Màu hồng, đó là màu sắc của sự mơ mộng, bay bổng và lãng mạn. Màu hồng tượng trưng cho cuộc sống viên mãn, hạnh phúc tràn đầy tốt đẹp.
>>Về cuộc sống và công việc
+ Người thích màu hồng luôn có hướng nhìn cuộc sống theo hướng tích cực. Họ luôn luôn vui vẻ, lạc quan, lãng mạn theo một cách tự nhiên nhất. Họ luôn tìm kiếm những niềm vui, niềm hạnh phúc, may mắn trong những thời điểm dù là khó khăn nhất.
+ Kể cả trong những nỗi đau khổ, họ cũng không tuyệt vọng, không ngừng tìm kiếm, luôn tự tạo cho mình lăng kính tuyệt đẹp để nhìn ra thế giới.
Họ cũng là tuýp người thông minh, chăm chỉ và biết sống vì người khác. 

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662081 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662065

Áo Thun trơn Nữ cổ tròn tay ngắn - màu nâu
✪ Giá chỉ 49.000VNĐ - 24.000VNĐ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn. Nhanh tay CLICK MUA NGAY.
- Áo thun mang tới cho các nàng xinh đẹp của chúng ta nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung cá tính cho tới nghiêm túc, gọn gàng. Chỉ với một chiếc áo thun, các nàng có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau để thể hiện được sự khéo léo và sự tinh tế trong cách ăn mặc của mình. Với mong muốn góp phần tạo thêm sự thành công trong style của bạn, 
- Nâu là màu sắc của Trái đất và là biểu trưng của tất cả những thứ hữu cơ và tự nhiên. Màu nâu gợi lên tính thực tế và sự ổn đinh, tính bảo thủ và sự liêm chính, tính tổ chức và sự trật tự. Những người chọn áo thun màu nâu thường là người thực tế, sống độc lập, hành động hợp lý và có căn cứ. Họ là người yêu những điều đơn giản trong cuộc sống, dễ gần, có trách nhiệm và là một người kiên định.  Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662113

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662097

Áo thun trơn cổ tròn màu xanh chuối
✪ Giá chỉ 49.000VNĐ -24.000Đ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.
- Những chiếc áo thun cá tính thường đem lại cho bạn nữ sự năng động, dễ thương. Kết hợp một chiếc áo thun kiểu với tay ngắn với quần short sẽ đem lại cho bạn một phong cách khó bị nhầm lẫn.
- Chất liệu thun, co giãn nhẹ, thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái khi sử dụng
- Bạn có thể chọn để phối với quần jeans hay skinny tạo nên một set đồ dạo phố thật thời trang, năng động
- Với chiếc áo thun nữ cổ tròn này, các nàng có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau để tạo phong cách riêng cho mình đấy! Nếu bạn là một cô nàng yêu phong cách cá tính và hơi hướm bụi bặm thì hãy diện áo cùng quần skinny rách, boot đen và chiếc nón panama sành điệu, tô điểm thêm với chiếc túi đính đinh độc đáo nữa! 

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662059 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662195 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662183

Áo thun trơn Xanh Két Cổ Tròn Cho các bạn nữ HÚ HỒN ! VỚI 50k MÀ BẠN ĐÃ CÓ CHIẾC ÁO THUN FORM THƯỜNG SANG CHẢNH NHƯ SAO
✪ Giá chỉ 49.000VNĐ -24.000Đ

✪ Size S M L XL
áo thun zinzin trơn màu xanh Két được thiết kế với style thời trang đơn giản nhằm mang lại một phong cách mới mẻ, trẻ trung và năng động.
- chất liệu vải: 100% cotton co giãn 4 chiều mềm, wash sạch lông, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.
- kiểu dáng: đẹp, tiện dụng, không lỗi mốt.
- kết hợp trang phục: quần jean, quần short, quần lửng....
- thích hợp: dạo phố, đi làm, đi chơi, đi tập thể dục
- có nhiều size từ: xs - xxl cho các bạn dễ dàng lựa chọn. 

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662055

Áo thun trơn cổ tròn màu đỏ đô. NHANH TAY HỐT NGAY ! VỚI 49k MÀ BẠN ĐÃ CÓ CHIẾC ÁO THUN CÁ TÍNH MẠNH NÈ
✪ Giá chỉ 49.000Đ - 24.000Đ

✪ Size S M L XL XXL
Áo thun cổ tròn là kiểu áo rất tiện dụng, bạn có thể mặc đi chơi, đi học và đi làm. Ngoài ra, bạn thoải mái kết hợp với phụ kiện, các loại quần váy (short, jean, kaki, legging) và các kiểu áo khoác tùy thích để tạo ra phong cách đa dạng khác nhau.
Áo thun cổ tròn rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng như Việt Nam. Áo thun cổ tròn mang lại cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và năng động.
- màu đỏ đô có nhiều cung bậc sắc độ, nếu bạn chọn tông ấm và tươi tắn sẽ cực kỳ tôn da. Thứ hai, đỏ đô là màu ấm, khi kết hợp ton sur ton bạn sẽ có được một hình ảnh ăn ý với tiết trời thu.
Để màu đỏ đô không khiến bạn thêm tuổi, hãy nhấn mạnh vào các kiểu dáng khác nhau. Chiếc áo da hơi hướng rock chic, đôi giày cao cổ, chiếc túi đeo chéo nạm đính... tất cả đều có màu đỏ đô nhưng dáng vẻ lại vô cùng thời thượng và trẻ trung nhất.
Nếu chưa hài lòng, bạn có thể trang điểm cho gương mặt sáng hơn thường ngày, không dùng nhiều phấn má hồng. Mái tóc nên búi cao hoặc tạo kiểu gọn gàng để tạo cảm giác thông thoáng cho phần vai và mặt. 

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662091

 Áo Thun Cổ Tròn Nữ Tay Ngắn màu xanh nhạt
✪ Giá chỉ 49.000VNĐ - 24.000VNĐ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.
+ Màu xanh biển nhạt diễn tả sự nhẹ nhàng, về tinh thần thì có nghĩa là thông cảm.
- Một chiếc áo thun nữ đẹp chỉ được tôn vinh khi chúng kết hợp với những trang phục phù hợp. Áo thun nữ cổ tròn, áo thun nữ tay ngắn là kiểu phổ biến và cũng được ưa chuộng nhất. Bất cứ người phụ nữ ở độ tuổi nào cũng luôn sở hữu cho mình vài chiếc áo thun như vậy trong tủ đồ của mình.
Màu xanh da trời biểu tượng của hòa bình, của những gì nhẹ nhàng nhất, xanh da trời luôn đem lại cảm giác an toàn, yên bình cho mọi người xung quanh. Không phải ngẫu nhiên mà trong các lá cờ của phương Tây đều có màu xanh da trời 

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662075 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662075

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662073 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662071

ÁO THUN TRƠN CỔ TRÒN NỮ - MÀU XANH BÍCH. NHANH TAY MUA NGAY KẺO LỠ ! CHỈ VỚI 49k MÀ BẠN ĐÃ CÓ CHIẾC ÁO THUN SÀNH ĐIỆU
✪ Giá chỉ 49.000Đ - 24.000VNĐ

✪ Size S M L XL XXL
Kiểu áo xanh ngọc bích tạo nét trẻ trung, vui tươi và thanh lịch, sơn màu xanh ngọc bích đang khẳng định sức hút của mình với sự xuất hiện đầy ấn tượng. Không quá rực rỡ như màu cam hay nổi bật như màu vàng, xanh ngọc bích lại có nét cuốn hút rất riêng. Đó là sự hiện đại, năng động, tươi trẻ và không kém phần thanh lịch, sang trọng, lấp lánh như màu của ngọc quý.

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662177

Áo thun cổ tròn Nữ màu vàng Chanh cá tính
✪ Giá chỉ 49.000VNĐ 24.000VNĐ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.
- Áo thun cổ tròn là kiểu áo rất tiện dụng, bạn có thể mặc đi chơi, đi học và đi làm. Ngoài ra, bạn thoải mái kết hợp với phụ kiện, các loại quần váy (short, jean, kaki, legging) và các kiểu áo khoác tùy thích để tạo ra phong cách đa dạng khác nhau.
- Kiểu cổ tròn kết hợp cùng tay ngắn vừa đơn giản, trẻ trung vừa thoải mái, năng động
- Áo thun nữ hay áo phông nữ mà chúng ta thường mặc hiện nay xuất phát điểm ban đầu đã không dành cho phụ nữ. Bắt nguồn từ chiếc áo lót dành cho đàn ông nhưng sau nhiều năm bị thời gian rèn dũa chúng lại trở thành một loại trang phục dân chủ dành cho cả nam và nữ.
- Tại sao lại nói đây là trang phục dân chủ, bởi vì đây là kiểu áo ai cũng có thể mua được, mặc lúc nào cũng được, và ai cũng có thể sản xuất để bán được. Lúc đầu chỉ có kiểu dáng đơn giản với cổ tròn, tay ngắn nên người ta thường gọi là T-shirt (áo chữ T). Nhưng ngày nay, áo thun nữ thời trang đã đa dạng hơn về kiểu dáng, màu sắc, và cả chất liệu. Không bó hẹp trong khuôn khổ là áo T-shirt, rất nhiều biến tấu đã được sáng tạo ra như cổ tim, cổ trụ, cổ V,…kết hợp tay dài, sát nách để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đa số phụ nữ. 

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662139

 Áo thun trơn cổ tròn màu Vàng
✪ Giá chỉ 49.000VNĐ - 24.000VNĐ

✪ Size S M L XL XXL
✪ Thun cotton, co giãn, thoáng mát, thấm, hút mồ hôi giúp bạn có thể vận động được thoải mái hơn.  
- Người thích màu vàng thường có đầu óc kinh doanh và giàu kiến thức. Họ nỗ lực không ngừng để đạt được thành công.
- Lập kế hoạch khoa học và thực hiện mọi thứ theo kế hoạch đã định là phong cách sống của người thích màu vàng. Họ khá bướng bỉnh. Họ có xu hướng cho rằng bản thân luôn đúng, do đó họ thường vướng phải những cuộc tranh cãi khi làm việc nhóm. 
- Áo thun cổ tròn là kiểu áo rất tiện dụng, bạn có thể mặc đi chơi, đi học và đi làm. Ngoài ra, bạn thoải mái kết hợp với phụ kiện, các loại quần váy (short, jean, kaki, legging) và các kiểu áo khoác tùy thích để tạo ra phong cách đa dạng khác nhau.
- Người thích màu vàng khá mạnh mẽ. Họ không muốn người khác nhìn thấy bộ dạng yếu đuối, khó khăn của mình. Nếu bạn nhìn thấy họ căng thẳng, đó là khi họ thực sự rất mệt mỏi và bị tổn thương. Họ ít kết bạn, nhưng những người là bạn của họ đều thực sự rất thân thiết. Người thích màu vàng cũng là người coi trọng ngoại hình và có tính thẩm mỹ trong ăn mặc. 

Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662119 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662157 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 40662155

  2. Áo Thun Đôi, Áo Cặp Những mẫu áo đôi mới nhất, hot nhất sẽ được cập nhật liên tục, những hình in lãng mạn, đẹp mắt, bộ áo đôi đẹp cùng nhau dạo phố, du lịch hay những lần tiệc tùng, hội họp thì không còn gì tuyệt vời và hạnh phúc hơn với mẫu áo đôi đẹp nhất.   Để sở hữu những mẫu áo đôi đẹp không còn quá khó khăn cho cặp đôi tình nhân. Hãy đến với shop áo thun bỏ sỉ D&Li, đảm bảo về chất lượng cho khách hàng.   Ngày nay những mẫu áo đôi có cổ được rất nhiều cặp đôi tình nhân lựa chọn, bởi tính lịch sự, kín đáo, bên cạnh đó có các điểm nhấn như trụ áo, bo áo làm chiếc áo thun cặp có cổ thêm đẹp mắt và dễ thương hơn khi họ sánh bước bên nhau giữa phố phường.         Với bộ đồng phục áo cặp đôi tình nhân trong những buổi chiều hẹn hò trong dịp cuối năm, cuối tuần, sinh nhật hay những buổi đi chơi dã ngoại, picnic, du lịch,...làm cho các cặp tình nhân càng thêm ngọt ngào, lãng mạn và hạnh phúc hơn. Hơn thế nữa áo thun cặp đôi còn có thể làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong dịp sinh nhật, ngày lễ, ngày tết,.....   NGAY BÂY GIỜ HÃY LIÊN HỆ XƯỞNG BỎ SỈ ÁO THUN RẺ NHẤT TOÀN QUỐC TẠI TPHCM KHI CÓ NHU CẦU:

  • Làm đồng phục công ty , tổ chức
  • Làm đồng phục nhà hàng , khánh sạn , cafe , quán ăn ....
  • Làm áo lớp , áo nhóm ...
  • Làm sự kiện - event
  • Làm áo quà tặng
  • Nhận đặt may gia công theo mẫu yêu cầu của khách hàng với giá siêu rẻ.

Cam Kết Chất Lượng

  • Cam kết giá rẻ song song với chất lượng
  • Sản phẩm chất lượng cao.Uy tín hàng đầu - Giá tốt nhất.
  • Nguồn hàng ổn định - Luôn được cập nhật với những xu hướng thịnh hành nhất.
  • Ưu tiên khách sỉ lớn hợp tác dài lâu cũng phát triển xa hơn nữa.
  • Chuyên sỉ áo thun đôi, áo thun cặp, áo teen được yêu thích hiện nay - Có bộ phận thiết kế theo yêu cầu của khách.
  • Chất lượng chuẩn hàng thời trang, mẫu mã đẹp, hợp thời trang - Sản phẩm đa dạng và độc đáo cho cả Nam và Nữ.
  • Được đổi sản phẩm khi bị lỗi.
  • Sản phẩm được sản xuất theo quy trình xuất khẩu.
  • Tư vấn là hỗ trợ khách lấy hàng nhanh chóng tiện lợi nhất 24h/7
  • Nhận gửi hàng trên toàn quốc.

Xem thêm sản phẩm tại website http://www.aothunbosi.com
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC  
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG:
- Khách đến coi mẫu trực tiếp tại địa chỉ trên hoặc
- Khách mua Online: Đặt hàng qua SMS Zalo Facbook - Các bạn nhắn toàn bộ đơn hàng qua số Hotline+ Zalo của shop :0946.779.379 - Bảng phí vận chuyển ĐƠN HÀNG TẠI TP.HCM 1. Giao hàng nhanh trong vòng 1h các quận nội thành ( xe ôm ). Cước phí tùy thuộc vào địa diểm giao hàng. Bảng giá ship tham khảo:Các quận trung tâm : 01,03,04,05,10,11( 25k/ đơn hàng ), Quận Tân Phú, Tân Bình: 15k/đơn hàng.Các Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, 06,07,08 : 35k/ đơn hàng. Các quận huyện còn lại : 50k/ đơn hàng.
--------------------------------------------------------------  
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline hỗ trợ bán hàng hiệu quả
Hotline : 0946.779.379
Liên hệ giờ hành chính : Từ T2 - 12h ngày T7. (Sáng: từ 8h – 12h, Chiều: từ 13h – 17h)
Shop Áo Thun Bỏ Sỉ D&Li
Địa chỉ 1: 366/27A Lê Văn Qưới - Bình Hưng Hòa A – Bình Tân – TPHCM ĐT + Zalo + Viber: 0946.779.379
Gmail: maygiaconggiahuy@gmail.com
Web: http://www.aothunbosi.com Facebook: https://www.facebook.com/aothundlishop.
Bạn đang có nhu cầu mua áo thun trơn, Áo Thun Gia Đình, áo cặp áo đôi độc, đẹp đột phá, nhưng không biết mua ở đâu để có chất lượng và giá thành tốt nhất Hãy đến với Xưởng may

>> Xem thêm các mẫu áo thun có cổ - áo thun trơn cổ trụ mới nhất:

Áo thun polo trơn cổ trụ hay cổ bẻ chất liệu thun cá sấu 4 chiều cao cấp mềm mịn form suông nam nữ, chuẩn may kỹ đẹp đủ size từ S, M, L, XL, XXL, nhiều màu, giá bỏ sỉ rẻ nhất toàn quốc.

 Shop D Li cung cấp, phân phối, sản xuất áo thun nam nữ giá sỉ tại xưởng hấp dẫn mẫu độc đáo uy tín thời trang giá từ 16k Ảnh số 41906385

Xưởng áo thun bỏ sỉ D&Li TPHCM chuyên cung cấp Áo thun nam nữ có cổ màu đen thun cá sấu bỏ sỉ - đặc biệt loại áo thun có cổ màu xanh bích và áo thun nam có cổ màu đỏ tươi thun cá sấu giá sỉ, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp bán buôn áo thun nữ cổ bẻ thun cá sấu màu trắng, cũng như sản xuất số lượng lớn áo thun Polo cá sấu cổ bẻ màu xanh thiên thanh, với kinh nghiệm lâu năm nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua áo thun trơn thun cá sấu có cổ màu vàngvà áo thun cá sấu 4 chiều có cổ màu cam giá bỏ sỉ TPHCMhơn thế xưởng áo thun cá sấu có cổ màu xám nhạt may kỹ đẹp bán giá gốc rẻ nhất Sài Gòn, Các mặt hàng áo thun trơn thun cá sấu nữ có cổ màu tím giá xưởng và áo thun cá sấu cổ bẻ cao cấp màu xanh chuối đẹp giá rẻ, áo có nhiều size cho quý khách lựa chọn cũng như áo thun nam nữ có cổ màu đỏ đô rất được nhiều quý khách lựa chọn nhất.

 ----------------------------------------------

>> Xem thêm xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ TPHCM
>> Xem thêm những mẫu áo thun đồng phục đẹp được yêu thích nhất
>> Xem thêm bảng giá áo thun đồng phục công ty, quảng cáo, sự kiện tại TPHCM

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
49.000 69.000
Vào shop maygiaconghamy để xem thêm sản phẩm