Quay lại

Bộ kem trắng da trị nám PARIS HILTON của Pháp

  • 2949851
  • 12:33 02/03/17 Hà Nội
  • 342

Bộ kem trắng da trị nám PARIS HILTON của Pháp!

Với công thức kết hợp, mang đến khả năng vừa tái tạo tế bào da mới, vừa thay thế tế bào da hư tổn đem đến hiệu quả sáng đều màu ở mọi vùng da, cho bạn một làn da trắng hồng chỉ sau 3 tuần sử dụng. 

Dòng kem mới với trọng lượng tịnh 30g/1 lọ. 

1 bộ gồm 4 lọ 2 ngày, 2 đêm.

GIÁ 1.200.000vnd/bộ.

Nếu bạn có nhu cầu xin liên hệ: 0968316523

 

https://www.facebook.com/myphamjungbinn/

instagram: jungbinn_cosmetics



 Ảnh số 1
 


Bộ kem trắng da trị nám PARIS HILTON của Pháp phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt là với các loại da sạm, nám, tàn nhang, xỉn màu nhiều sắc tố, da ngộp do tắc nghẽn nang lông, da thô sần...

 

Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên báo mạng, trên website chính của hãng để tham khảo thêm giấy chứng nhận an toàn, tính năng cũng như đánh giá của người dùng về sản phẩm.

 

Bạn có thể dùng hai đầu ngón tay để kiểm tra tình tráng nám trên da của bạn bằng cách ấn nhẹ xuống da, nếu màu sậm hơn nghĩa là bạn bị nám sâu, bạn nên dùng trọn bộ kem trị nám trắng da Louis. Còn nếu nám nhẹ, bạn có thể chọn 1 sản phẩm trong bộ sản phẩm này để điều trị nám một cách tiết kiệm hơn.


Ảnh số 2Ảnh số 5

 

Bộ kem trị nám trắng da PARIS HILTON đã chứng minh mang đến hiệu quả trị nám cho hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn thế giới:

1. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các quá trình tiêu hủy - tái sinh tế bào da mới nhằm  bảo vệ và duy trì một làn da trắng sáng an toàn.

2. Giúp tăng cường khả năng tái tạo tế bào da mới, thay thế tế bào da hư tổn,

3. Tái tạo sắc tố da mang đến hiệu quả sáng đều màu ở mọi vùng da, cho bạn một làn da trắng hồng sau 4 tuần sử dụng.

4. Sản phẩm rất hữu hiệu cho da nám, tàn nhang, giúp làm trắng chuyên sâu và tái tạo da đa chức năng mang lại sự an toàn và hiệu quả.

5. Sản phẩm có tác dụng tích cực với da thô sần, da ngộp do tắt nghẽn nang lông làm da mịn màng tự nhiên.

6. Phù hợp với tất cả mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

7. Liệu pháp điều trị này là sự kết hợp giữa các quá trình tiêu hủy - tái sinh - bảo vệ và duy trì một làn da trắng sáng an toàn.


Ảnh số 3Ảnh số 4


Khách hàng nào đã dùng qua dòng sản phẩm này chắc không còn phải nghi ngờ về công dụng của nó nữa. Đây là dòng sản phẩm đang được tin dùng ở rất nhiều spa lớn trên cả nước.


 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.200.000
Vào shop jungbinn để xem thêm sản phẩm